ราคาวัดใจ..๑๐๐ เดียวเท่านั้น ตะกรุดหลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน นครปฐม - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ราคาวัดใจ..๑๐๐ เดียวเท่านั้น ตะกรุดหลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน นครปฐม

ราคาวัดใจ..๑๐๐ เดียวเท่านั้น ตะกรุดหลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน นครปฐม ราคาวัดใจ..๑๐๐ เดียวเท่านั้น ตะกรุดหลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน นครปฐม ราคาวัดใจ..๑๐๐ เดียวเท่านั้น ตะกรุดหลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน นครปฐม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ราคาวัดใจ..๑๐๐ เดียวเท่านั้น ตะกรุดหลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน นครปฐม
รายละเอียดหลวงปู่แผ้ว ปวโร อายุ ๘๒ ปี พรรษา ๖๒ ชื่อเดิม แผ้ว บุญวัตร ชื่อเล่น แกละ เกิด เมื่อวันที่ ๗ ตุลาคม ๒๔๖๖ ตรงกับวันพุธ แรม ๑๔ ค่ำ เดือน ๑๑ ปีกุน ณ หมู่บ้านหลักเมตร ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม บิดาชื่อพาน มารดาชื่อ จุ้ย จบการศึกษาชั้นประถมปีที่ ๓ จากโรงเรียนวัดหนองม่วง ต.เตาอิฐ อ.บางแพ จ.ราชบุรี
อายุได้ ๒ ขวบ ครอบครัวได้ย้ายไปอยู่ ต.ทุ่งขวาง อ.กำแพงแสน ยึดอาชีพทำนาเป็นหลัก พ่อแม่ ถือเป็นคนใจบุญ สนทนาธรรมะกับพระมิได้ขาด กระทั่งปี ๒๔๗๕ โยมพ่อ ได้ฝากเด็กชายแกละไปเป็นศิษย์ ณ วัดหนองม่วง ต.เตาอิฐ เพื่อให้ได้ เรียนหนังสือกับพระสงฆ์โรงเรียนสมัยนั้น จะอยู่ในวัด และพระเป็นครูสอน เด็กชายแกละ จึงอยู่ในความดูแลจากหลวงพ่อหงส์ เจ้าอาวาสวัดหนองม่วง แต่ก็ต้อง ออกจากโรงเรียนกลางคัน เพราะต้องออกมาช่วยงานทางบ้าน
อายุ ๒๐ ปี ได้อุปสมบทเป็นพระภิกษุ เมื่อวันที่ ๒๗ มิถุนายน ๒๔๘๖ ณ วัดหนองปลาไหล อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม โดยมี พระครูสุกิจธรรมสร(พระอธิการหว่าง ธมมสโร) วัดกำแพงแสน เป็นพระอุปัชฌาย์ พระอธิการปาน อารกฺโฆ วัดหนองปลาไหล เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระสนั่น วัดหนองปลาไหล เป็นพระอนุสาวนาจารย์
ต่อมาในปี ๒๔๙๗ จำพรรษาอยู่ที่วัดสว่างชาติประชาบำรุง ต.กำแพงแสน มีอาจารย์สุนทร ชิตะมาโร เป็นเจ้าอาวาส หลวงปู่ได้ตั้งใจศึกษาพระธรรมวินัยอย่างมุ่งมั่น จนสอบได้ถึงนักธรรมเอก หน้าที่รับผิดชอบยังคงเป็นครูสอน พระนักธรรมแก่พระภิกษุและสามเณร ต่อมาเจ้าอาวาสวัดได้ลาสิกขา ตำแหน่งเจ้าอาวาสว่างลง ๑-๒ ปี ชาวบ้านรวมทั้งพระภิกษุและสามเณรต้องการให้หลวงปู่ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาส แม้หลวงปู่จะไม่ยินดีเท่าใดนัก
ปี ๒๕๐๒ จำพรรษาที่วัดกำแพงแสน จ.นครปฐม จนถึงปัจจุบัน โดยเบื้องต้นมีความสนใจในพระกรรมฐาน ของวัดมหาธาตุเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว แต่มาเริ่มปฏิบัติอย่างจริงจังที่วัดกำแพงแสน เพราะมีพระที่วัดได้ไปศึกษากรรมฐาน ที่สำนักกรรมฐาน ตรงพระนอนภายในองค์พระปฐมเจดีย์ จึงได้ยึดเป็นหลักการปฏิบัติเรื่อยมา
http://www.facebook.com/pages/ร้านภาคินมหาเวทย์-Small-Buddha-image-used-as-amulet /165678773565565
ราคาเปิดประมูล50 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 31 พ.ค. 2559 - 11:48.46
วันปิดประมูล พ. - 01 มิ.ย. 2559 - 23:03.29 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 31 พ.ค. 2559 - 23:03.29
กำลังโหลด...
Top