**วัดใจ**ปลัดขิกนกคุ่มไม้พยุง อุดกริ่ง มีจาร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44**สุดยอดความเข้มขลัง - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**ปลัดขิกนกคุ่มไม้พยุง อุดกริ่ง มีจาร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44**สุดยอดความเข้มขลัง

**วัดใจ**ปลัดขิกนกคุ่มไม้พยุง อุดกริ่ง มีจาร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44**สุดยอดความเข้มขลัง **วัดใจ**ปลัดขิกนกคุ่มไม้พยุง อุดกริ่ง มีจาร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44**สุดยอดความเข้มขลัง **วัดใจ**ปลัดขิกนกคุ่มไม้พยุง อุดกริ่ง มีจาร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44**สุดยอดความเข้มขลัง **วัดใจ**ปลัดขิกนกคุ่มไม้พยุง อุดกริ่ง มีจาร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44**สุดยอดความเข้มขลัง **วัดใจ**ปลัดขิกนกคุ่มไม้พยุง อุดกริ่ง มีจาร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44**สุดยอดความเข้มขลัง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**ปลัดขิกนกคุ่มไม้พยุง อุดกริ่ง มีจาร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44**สุดยอดความเข้มขลัง
รายละเอียดปลัดขิกนกคุ่มไม้พยุง อุดกริ่ง จารครบสูตร หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ รุ่นไตรมาส44 สุดยอดความเข้มขลัง ตัวใหญ่ขนาดยาว 2.75 นิ้ว บูชาพุทธคุณป้องกันไฟ คุ้มภัย คุ้มทรัพย์ คุ้มครองบ้านเรือนให้คนที่อยู่อาศัยมีความร่มเย็นเป็นสุข ป้องกันสิ่งอัปมงคล ลมเพลมพัดทั้งหลายทั้งปวง หายากแล้ว ไม่ควรพลาด น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

หลวงพ่อเปิ่น ฐิตคุโณ หรือ “พระอุดมประชานาถ” เทพเจ้าแห่งลุ่มน้ำนครชัยศรี เจ้าอาวาสวัดบางพระ อำเภอนครชัยศรีจังหวัดนครปฐม หลวงพ่อเปิ่นท่านได้ศึกษาวิชาไสยศาสตร์มาตั้งแต่ท่านยังเป็นเด็กท่านได้มีโอกาสร่ำเรียนวิชาอาคมกับหลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก สุพรรณบุรีซึ่งหลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอก ก็เป็นศิษย์เอกของหลวงพ่อโหน่งวัดคลองมะดัน
หลวงพ่อเปิ่นท่านได้วิชาอาคมจากหลวงพ่อแดง วัดทุ่งคอกมามากมาย (ขณะนั้นหลวงพ่อเปิ่นยังไม่ได้บวชเป็นพระ) และท่านได้วิชาการสักยันต์จากหลวงพ่อหิ่มอย่างเต็มสูตรวิชา นอกจากนั้นท่านยังได้ขอตัวเป็นศิษย์หลวงพ่อโอภาสี โดยได้ร่ำเรียนวิชามามากมายจากท่านโอภาสี
พระเครื่องของท่าน มีผู้นำไปใช้แล้วพบเจอกับประสบการณ์มากมาย ท่านโด่งดังมากในเรื่องของการ "สักยันต์" ชายชาตินักรบทั้งหลายในยุคนั้นได้เดินทางมาให้ท่านสักยันต์ลงบนเนื้อตัวของชายเหล่านั้น เรื่องการสักยันต์ต้องยกให้ท่านแม้ว่า คนที่สักยันต์จากท่านได้ตายไปแล้ว มีดผ่าตัดยังหั่นไม่เข้า ซึ่งก็เคยเป็นเรื่องราวที่เล่าขานต่อกันมาไม่รู้จักจบสิ้นและโด่งดังขึ้นอย่างสุดขีด ถือว่าเป็นพระเกจิอาจารย์อันดับต้นๆของเมืองไทย เนื่องจากเพราะวัตถุมงคลที่หลวงพ่อได้ปลุกเสกไว้นั้น ก่อเกิดประสบการณ์อภินิหารอยู่เสมอๆ เช่นด้านเมตตามหานิยม ค้าขายคล่องและมีโชคลาภอยู่เนืองๆ....และ”สุดยอดที่สุด”ก็คือด้าน”รอยสัก คาถาอาคมและวิชาอยู่ยงคงกระพัน” ที่มีให้เห็นแจ้งชัด...จึงไม่น่าแปลกใจว่า ทำไมวัตถุมงคลของหลวงพ่อเปิ่น แม้จะมีการสร้างและปลุกเสกอยู่เสมอๆ หลายรุ่นหลายรูปแบบ จำนวนมากมาย จึงไม่เพียงพอกับความต้องการของลูกศิษย์และผู้ที่มีความเคารพศรัทธาเลื่อมใสในหลวงพ่อ ที่นับวันแต่จะมีเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากปากต่อปาก จนโด่งดังขจรขยายไปกว้างไกลทั่วประเทศ และในต่างแดนก็รู้จักกิตติศัพท์ความแก่กล้าสามารถในด้านสมาธิและพลังจิตของหลวงพ่อ ตลอดจนวัตรปฏิบัติของหลวงพ่อก็น่าศรัทธาเลื่อมใสเป็นอย่างยิ่งและมากล้นด้วยความเมตตาอย่างสูงส่ง.....
หลวงพ่อเปิ่น ฐิตคุโณ เกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ ๑๒ สิงหาคม พ.ศ.๒๔๖๖ บรรพชา ณ. วัดบางพระเมื่อ ๒๓ พฤษภาคม พ.ศ.๒๔๙๑ หลวงพ่อได้รับพระราชทานเลื่อนสมณะศักดิ์เมื่อวันที่ ๕ ธันวาคม พ.ศ.๒๕๓๗ เป็น “พระราชาคณะชั้นสามัญ” ที่ “พระอุดมประชานาถ” หลวงพ่อเปิ่นท่านละสังขารเมื่อ ๓๐ มิถุนายน พ.ศ.๒๕๔๕ เวลา ๑๐.๕๕ น. ด้วยอายุ ๗๙ ปี ๕๔ พรรษา..คุณงามความดีที่ท่านได้กระทำไว้ในพระพุทธศาสนามีมากมาย..ไม่สามารถนำมาเขียนบรรยายได้หมด

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล115 บาท
ราคาปัจจุบัน125 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 27 มิ.ย. 2559 - 22:37.22
วันปิดประมูล พ. - 29 มิ.ย. 2559 - 23:12.13 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 125 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
pakin (111) (-1) 223.24.106.230
125 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 28 มิ.ย. 2559 - 23:12.13
กำลังโหลด...
Top