จตุคามรามเทพ(นำฤกษ์) รุ่นรับทรัพย์-เพิ่มทรัพย์ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี - webpra

ประมูล หมวด:จตุคามรามเทพ พ.ศ. 2550 ขึ้นไป

จตุคามรามเทพ(นำฤกษ์) รุ่นรับทรัพย์-เพิ่มทรัพย์ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี

จตุคามรามเทพ(นำฤกษ์) รุ่นรับทรัพย์-เพิ่มทรัพย์ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี จตุคามรามเทพ(นำฤกษ์) รุ่นรับทรัพย์-เพิ่มทรัพย์ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี จตุคามรามเทพ(นำฤกษ์) รุ่นรับทรัพย์-เพิ่มทรัพย์ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง จตุคามรามเทพ(นำฤกษ์) รุ่นรับทรัพย์-เพิ่มทรัพย์ พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี
รายละเอียดจตุคามรามเทพ”รุ่นรับทรัพย์ เพิ่มทรัพย์” นำฤกษ์ ของพ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี องค์พ่อรุ่นนี้สร้างขึ้น 3 พิมพ์ ซึ่งด้านหน้าจะเหมือนกัน จะต่างกันเฉพาะที่ด้านหลังเท่านั้น ที่มี 3 พิมพ์คือ ด้านหลังเป็นพิมพ์พระแม่โพสพ พิมพ์พระนารายณ์ พิมพ์พระราหูเต็มองค์ มวลสารหลักต่างๆจะเหมือนกันอาธิเช่น ผงว่านหลวงปู่ทวดปี 97 ผงว่าน 108 ผงธรรมขันธ์ใบลานเผาไฟ ข้าวเหนียวดำวันเพ็ญ ผงกลางใจเมือง 9 เมือง 9 นคร เกษรดอกไม้ป่าวันเพ็ญผงดวงแก้วพระสิวลีโภคทรัพย์ ดินกากยายักย์ ผงนะเงิน นะมี ผงไม้ตะเคียนล้านปี ดินกันระเบิด ผงรับทรัพย์ เพิ่มทรัพย์ผงกันโจรฯลฯ แต่ที่พิเศษมากๆก็คือ ด้านหน้านั้นได้ฝังธาตุพญาไก่แดง ซึ่งพระครูสังฆรักษ์ผดุง วัดล้านตอง จ.เชียงใหม่ ได้มีความเมตตามอบให้มา องค์ธาตุพญาไก่แดงนี้ ถือเป็นของวิเศษ และเป็นของที่หายาก อีกทั้งมีพุทธคุณในด้านเงินทอง ฝังไว้ที่ด้านหน้าในองค์นำฤกษ์ทุกพิมพ์ ทำพิธีกดพิมพ์นำฤกษ์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 19 เมษายน พ.ศ.2550 ที่วัดห้วยเงาะ จ.ปัตตานี โดยพ่อท่านเขียว และคณาจารย์สายใต้ ร่วมกันกดพิมพ์ ปลุกเสกเดี่ยวโดย พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ จนมีคำกล่าวกันว่า”ชาติเสือไม่ขอเนื้อใครกิน จะดี จะชั่ว อยู่ที่ตัวเรา”

องค์ที่นำมาลงนี้เป็นพิมพ์”พระราหู” เป็นพญาราหูใหญ่(เต็มตัว) ที่เพิ่งได้ดื่มน้ำอมฤต ยังไม่โดนตัดตัว ตามหลักวิชาโหราศาสตร์เรียกว่า พระเกตุให้คุณดีที่สุดในด้านเงินทอง อีกทั้งพ่อท่านเขียวใช้วิชา พญาราหูค้นทรัพย์ (ดีทั้งกลางวัน กลางคืน) อันเป็นตำราตกทอดมายัง พ่อท่านเขียว โดยการนำกะลาทั้ง 12 ชนิด จากคน 12 จำพวกมาทำ อันได้แก่ คนที่รวยที่สุด คนที่ขายของดีที่สุด คนที่ทำงานได้เงินง่ายที่สุด คนที่มีคนรักมากที่สุด คนที่มีคนเชื่อฟังมากที่สุด คนที่พูดจาเพราะที่สุด ผู้หญิงที่สวยที่สุด ผู้ชายที่หล่อที่สุด ผู้ชายที่มีภรรยามากที่สุด ผู้หญิงที่มีสามีมากที่สุด คนขี้งกที่สุด และคนที่เง็บเงินเก่งที่สุด มาเป็นส่วนผสมในพระพิมพ์นี้

พุทธคุณเด่นในด้าน การหาทรัพย์สินเงินทอง ไม่ว่าจะหาในเวลากลางวันหรือกลางคืน จะมีความคล่องตัวในการหาทรัพย์ การงานจะประสบความสำเร็จ การค้าการขายจะซื่อง่ายขายคล่อง สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมครับ(กล่องรูปแทน)
ราคาเปิดประมูล450 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 01 ก.ค. 2559 - 19:37.39
วันปิดประมูล ศ. - 08 ก.ค. 2559 - 15:20.59 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน600 บาท
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 07 ก.ค. 2559 - 15:20.59
กำลังโหลด...
Top