สีผึ้งสาริกา (ตลับเติม) หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

สีผึ้งสาริกา (ตลับเติม) หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน

สีผึ้งสาริกา (ตลับเติม) หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง สีผึ้งสาริกา (ตลับเติม) หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ สุสานทุ่งมน
รายละเอียดทางกองทุนปลูกป่าหลวงปู่หงษ์เคยตีพิมพ์ข้อมูลเชิงลึกเรื่องที่หลวงปู่เคยกล่าวถึงว่าใช้สีผึ้งเพียงแค่หัวไม้ขีด ก็สามารถต้มเป็นยารักษากันได้เป็นหม้อที่เดียว เท่าที่ผมติดตามข่าวสารของหลวงปู่มานานโดยส่วนหลักๆ ก็มี พระปฐวีธาตุ และ สีผึ้งสาริกา นี่แหละครับ ที่หลวงปู่เคยกำชับคณะศิษย์ว่าให้ทำออกมาให้เพียงพอ หรือให้จัดสร้างกันขึ้นมาโดยกรรมวิธีพิธีแบบโบราณ เพราะสร้างทีไรไม่นานก็หมดไม่เคยเพียงพอต่อความต้องการของศิษย์ทั้งในประเทศและต่างประเทศ สีผึ้งตลับพลาสติก หรือที่เรียกกันว่า ตลับเติม สร้างพร้อมตลับโลหะที่ฝังสาริกาในแต่ละพิธีที่มีการกวนสีผึ้งกลางแจ้งของหลวงปู่ ในขณะนั้นต้องถือเป็นของดีค่าบูชาเบาครับ ใช้กันไปเรื่อยๆ หมดเมื่อไรคงเป็นเพียงสีผึ้งตัวอย่างที่มีค่าบูชาสูงอย่างแน่นอน เคยมีคนก้างติดคอนำสีผึ้งหลวงปู่มาอธิษฐานละลายในน้ำดื่มปรากฏว่าก้างที่สร้างความทรมานอยู่นั้นหลุดออกได้ และสีผึ้งของหลวงปู่ยังมีอิทธิคุณเปลี่ยนอารมณ์ร้ายให้กลายเป็นดีได้ด้วยครับ

ตลับโลหะรูปหลวงปู่สร้างก่อนท่านละสังขารอย่างน้อยต้องมี 800 ปีลึกๆ เลย 1,000 แถมประเภทตลับโลหะก็หายากมากขึ้นครับ ส่วนสีผึ้งสาริกา (ตลับเติม) สายตรงตามศูนย์พระเครื่องหลวงปู่บางแห่งก็หมดลงแล้ว ทางร้านบูชาครูยังพอมีเหลืออยู่ไม่มาก จึงพอแบ่งปันกันไปได้ในราคานี้ รับประกันแท้ 100 % ด้วยความซื่อสัตย์ที่มีต่อพระเครื่องของหลวงปู่ตลอดมา จัดส่งเป็น EMS ให้ครับ

***** ค่าบูชา 200 บาท *****
ราคาเปิดประมูล180 บาท
ราคาปัจจุบัน200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 19 ก.ค. 2559 - 21:10.39
วันปิดประมูล ศ. - 22 ก.ค. 2559 - 18:12.22 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
b243 (8) 61.90.49.51
200 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 21 ก.ค. 2559 - 18:12.22
กำลังโหลด...
Top