หลวงพ่อปัญญา วัดกกกว้าว อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รูปเหมือนปั๊ม ไตรมาส 56 เนื้อเงิน สวย ๆ มีจาร - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคกลางตอนบน

หลวงพ่อปัญญา วัดกกกว้าว อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รูปเหมือนปั๊ม ไตรมาส 56 เนื้อเงิน สวย ๆ มีจาร

หลวงพ่อปัญญา วัดกกกว้าว อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รูปเหมือนปั๊ม ไตรมาส 56 เนื้อเงิน สวย ๆ มีจาร หลวงพ่อปัญญา วัดกกกว้าว อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รูปเหมือนปั๊ม ไตรมาส 56 เนื้อเงิน สวย ๆ มีจาร หลวงพ่อปัญญา วัดกกกว้าว อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รูปเหมือนปั๊ม ไตรมาส 56 เนื้อเงิน สวย ๆ มีจาร
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หลวงพ่อปัญญา วัดกกกว้าว อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ รูปเหมือนปั๊ม ไตรมาส 56 เนื้อเงิน สวย ๆ มีจาร
รายละเอียดหลวงพ่อปัญญา ปัญญาทีโป ปัจจุบันอายุ 59 ปี เกิดเมื่อวันที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2494 ณ. บ้านเลขที่ 97 หมู่ 6 ต.พรหมนิมิต อ.ตาคลี จ.นครสวรรค์ บิดาชื่อ ตา วิเชียร มารดาชื่อ เผื่อน วิเชียร ในวัยเยาว์นั้น เด็กชายปัญญา มักจะขี้โรคเจ็บป่วยบ่อยๆบิดา มารดา จึงยกให้เป็นบุตรบุญธรรมของ หลวงพ่อโอด วัดจันเสน เมื่อหลวงพ่อโอด รับเป็นบุตรบุญธรรมแล้ว ได้ทำพิธีบรรพชาบวชเป็นสามเณร ให้ในวันที่ 9 กรกฎาคม พ.ศ. 2509 สามเณรปัญญา ได้รับใช้ หลวงพ่อโอด วัดจันเสน อย่างใกล้ชิดตลอดมา จนกระทั่งอายุ 22 ปี จึงทำพิธีอุปสมบทที่พระอุโบสถ วัดจันเสน โดยมีหลวงพ่อโอด วัดจันเสน เป็นพระอุปปัชฌาย์พระครูลำไย เป็นพระกรรมวาจาจารย์ พระปลัดบุตร เป็นพระอนุสาวนาจารย์ ได้รับฉายาว่า “ปัญญาทีโป” อุปปัชฌาย์ให้ความหมายว่า ผู้มีปัญญาดุจประทีป หลังจากบวชแล้วได้จำพรรษาอยู่ที่วัดจันเสนเช่นเดิม โดยได้ศึกษาพระปริยัติธรรม สอบได้นักธรรมชั้นตรี ชั้นโท และชั้นเอก แล้วเดินทางไปศึกษาบาลี จบประโยต 1 และ 2 จนได้รับการแต่งตั้งให้เป็นพระเลขาฯ หลวงพ่อโอด และเจ้าอาวาส วัดกกกว้าว

หลวงพ่อโอด วัดจันเสน ซึ่งเป็นหลานของหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพ และหลวงพ่อรุ่ง วัดหนองสีนวล ได้ถ่ายทอด วิชาอาคมต่างๆ ตลอดจนวิชาการเพ่งแผ่พลังจิต ให้กับหลวงพ่อปัญญาทั้งหมด ตั้งแต่เป็นสามเณร จนหลวงพ่อโอดละสังขาร

หลวงพ่อพรหม วัดช่องแค จะเห็นหลวงพ่อปัญญา ติดตามหลวงพ่อโอดอยู่เสมอ วันหนึ่งหลวงพ่อพรหม ได้เล่าเรื่องราวการธุดงค์ให้ หลวงพ่อปัญญาฟัง หลวงพ่อปัญญาเกิดความสนใจ จึงได้ศึกษาวิชาสมถะกัมมัฏฐาน วิปัสสนากัมมัฏฐาน วิชาอาคมต่างๆ กับหลวงพ่อพรหม จนหมดสิ้น พอสำเร็จวิชาแล้วหลวงพ่อพรหม จึงมอบชานหมากให้เป็นที่ระลึกว่า ครั้งหนึ่งเคยมาฝึกกับหลวงพ่อพรหม

นอกจากนี้ หลวงพ่อปัญญา ยังได้เรียนวิชาอาคมต่างๆกับ หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ จ.นครปฐม และ หลวงพ่อเจ๊ก วัดระนาม จ.สิงห์บุรี
ราคาเปิดประมูล2,450 บาท
ราคาปัจจุบัน2,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 31 ก.ค. 2559 - 21:41.58
วันปิดประมูล อ. - 02 ส.ค. 2559 - 06:01.50 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 2,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
2,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 01 ส.ค. 2559 - 06:01.50
กำลังโหลด...
Top