วัดใจเคาะแรกเคาะเดียว แร่เกาะล้าน ตระกูลเหล็กไหลที่หายาก พุทธคุณเหลือล้น เคาะแรกเคาะเดียววัดใจในตลับ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

วัดใจเคาะแรกเคาะเดียว แร่เกาะล้าน ตระกูลเหล็กไหลที่หายาก พุทธคุณเหลือล้น เคาะแรกเคาะเดียววัดใจในตลับ

วัดใจเคาะแรกเคาะเดียว แร่เกาะล้าน ตระกูลเหล็กไหลที่หายาก พุทธคุณเหลือล้น เคาะแรกเคาะเดียววัดใจในตลับ วัดใจเคาะแรกเคาะเดียว แร่เกาะล้าน ตระกูลเหล็กไหลที่หายาก พุทธคุณเหลือล้น เคาะแรกเคาะเดียววัดใจในตลับ วัดใจเคาะแรกเคาะเดียว แร่เกาะล้าน ตระกูลเหล็กไหลที่หายาก พุทธคุณเหลือล้น เคาะแรกเคาะเดียววัดใจในตลับ วัดใจเคาะแรกเคาะเดียว แร่เกาะล้าน ตระกูลเหล็กไหลที่หายาก พุทธคุณเหลือล้น เคาะแรกเคาะเดียววัดใจในตลับ วัดใจเคาะแรกเคาะเดียว แร่เกาะล้าน ตระกูลเหล็กไหลที่หายาก พุทธคุณเหลือล้น เคาะแรกเคาะเดียววัดใจในตลับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง วัดใจเคาะแรกเคาะเดียว แร่เกาะล้าน ตระกูลเหล็กไหลที่หายาก พุทธคุณเหลือล้น เคาะแรกเคาะเดียววัดใจในตลับ
รายละเอียดชื่อเจ้าของบัญชี พิศิษฐ์ ภักดีปัญญา
กรุงเทพ ออมทรัพย์ เลขบัญชี 5750396540
สาขา ถนนมิตรภาพหนองคาย
โทร 084-4085491
แร่เกาะล้านธาตุกายสิทธิ์ " เป็นเหล็กไหล ตระกูลหนึ่ง เป็นประเภท โครตเหล็กไหลงอกซึ่งเป็นเหล็กไหลชนิดรองลงมาต่างจากเหล็กไหลน้ำหนึ่ง

แร่เกาะล้าน หรือเหล็กไหล ตามความเชื่อของบรรดาเซียนพระ อยู่ตรงที่แร่สามารถงอกได้หรือขยายตัวให้โตขึ้นได้ หากเป็นแร่ที่อยู่ตามธรรมชาติแล้ว

มีการงอกที่เหมือนกับหินงอกหินย้อยทั่วไป ก็ดูไม่น่าแปลก แต่ถ้านำแร่เกาะล้านมาเลี่ยมใส่กรอบพลาสติกอย่างมิดชิดแล้ว ปรากฎว่ายังสามารถขยาย

ขนาดหรืองอกเพิ่มจนดันกรอบให้แตกออกมาได้ ถือว่าเป็นเรื่องที่มหัศจรรย์แต่ก็เป็นเรื่องจริง การที่องค์แร่เกาะล้านจะงอกจะขยายมากเท่าไรขึ้นอยู่กับ

คนใช้ว่าหมั่นบูชาสวด มนต์ปฏิบัติกรรมฐาน แผ่เมตตาจิตอุทิศส่วนกุศลให้แก่โคตรแร่เกาะล้านก็จะงอกขึ้น รื่องอิทธิปาฏิหารย์ที่เขาจำได้ดีที่สุดเรื่องหนึ่ง

เกิดขึ้นในสมัย หลวงจบกระบวนยุทธ (พ่อตาของจอมพลถนอม) ในสมัยนั้น ทางรัฐบาลไทยได้ทำสัญญาจะขุดแร่เกาะล้านส่งไปยังประเทศญี่ปุ่น

ผลปรากฏว่าเมื่อเรือบรรทุกแร่เดินทางถึงท่าเทียบเรือของญี่ปุ่น แร่ที่ขนมานั้นได้กลายเป็นหินไปทั้งหมด สร้างความประหลาดใจเป็นอย่างมาก

จนในที่สุดญี่ปุ่นจึงยกเลิกสัญญาการขนส่งแร่เกาะล้านไป

ท่าน ที่ต้องการหาวัตถุมงคล เพื่อใช้คุ้มครอง ขอโชคลาภ ทำมาค้าขายกันคุณไสย อยู่ละก็ไม่ควรพลาดเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งปัจจุบันนนี้ก็เริ่มที่จะหายากแล้ว

เพราะทางเกาะไม่อนุญาติให้นำออกมา จะมีก็แต่รุ่นก่อน ๆ เท่านั้น พกติดตัวไว้ดีนัก พุทธคุณท่านดีจริง ๆ ถ้าเลี้ยงดีแร่จะงอกขึ้นตามวาสนาของผู้ที่ครอบครอบ

แร่นี้สามารถใส่สร้อยคอร่วมกับพระวัตถุมงคลอื่น ๆ ได้ เด็กห้อยได้คุ้มครองดี ผู้ใหญ่ห้อยไว้ขอโชคลาภ ค้าขาย ป้องกันภัย คุณไสยดีนักแล
ราคาเปิดประมูล10 บาท
ราคาปัจจุบัน40 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลส. - 10 ก.ย. 2559 - 14:13.11
วันปิดประมูล อา. - 11 ก.ย. 2559 - 15:35.34 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0844085491
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 40 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
20 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 10 ก.ย. 2559 - 15:35.34
30 บาท ส. - 10 ก.ย. 2559 - 19:43.05
40 บาท อา. - 11 ก.ย. 2559 - 15:04.00
กำลังโหลด...
Top