7*เครื่องรางที่หายสาบสูญมากว่า 15 ปี กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ ลพ.เกษม* - webpra

ประมูล หมวด:ครูบาศรีวิชัย วัดบ้านปาง - หลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์ - หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่

7*เครื่องรางที่หายสาบสูญมากว่า 15 ปี กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ ลพ.เกษม*

7*เครื่องรางที่หายสาบสูญมากว่า 15 ปี กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ ลพ.เกษม* 7*เครื่องรางที่หายสาบสูญมากว่า 15 ปี กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ ลพ.เกษม* 7*เครื่องรางที่หายสาบสูญมากว่า 15 ปี กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ ลพ.เกษม* 7*เครื่องรางที่หายสาบสูญมากว่า 15 ปี กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ ลพ.เกษม* 7*เครื่องรางที่หายสาบสูญมากว่า 15 ปี กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ ลพ.เกษม*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง 7*เครื่องรางที่หายสาบสูญมากว่า 15 ปี กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ ลพ.เกษม*
รายละเอียดเครื่องรางที่หายสาบสูญมากว่า 15 ปีแล้วเพราะเหตุ 3 ประการครับท่าน
1.ไม่มีวัตถุดิบ(กะลาตาเดียวแท้ ๆ)
2.ไม่มีเกจิอาจารย์ที่วิชาแก่กล้าพอ(ของจริงไม่ใช่ที่บอกว่าของจริงแต่จริง ๆ แล้ว จิงโจ้) ที่จะปลุกเสกครับ
3.ไม่มีวันสุริยุปราคา(ต้องรออีก 75 ปีถึงจะทำพิธีแบบนี้ได้อีกครั้งครับท่าน)
กระผมขอเชิญท่านพบกับเครื่องรางที่จะนำพาความร่ำรวยมาสู่ท่านได้ทันทีอย่างที่ท่านต้องการ รวมและเฮงแบบที่ท่านรู้สึกและสัมผัสได้ครับ "กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ" หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ จังหวัดลำปาง
ทำจากกะลาตาเดียวแท้ ๆ องค์นี้ใช้ผงกะลาตาเดียวมาบดด้วยมือหลวงพ่อครับท่าน จากนั้นนำไปผสมว่าน 108 แล้วจุ่มลักแท้ครับท่าน และ เกจิครูบาอาจารย์สุดยอดแห่งความขลังที่ทุกคนยอมรับหลวงพ่อท่าน ปลุกเสกอธิษฐานจิตเฉพาะทางแห่งความร่ำรวยครับท่าน อธิษฐานจิตปลุกเสกในวันที่ 24 ตุลาคม 2538 ตามฤกษ์มหาอำนาจ เวลา ๐๙.๐๙.๕๓ น. ณ สำนักสุสานไตรลักษณ์ประตูม้า จังหวัดลำปาง
กะลาที่เป็นวัตถุมงคลธรรมชาติที่มีดีมีเทพรักษาอยู่ในตัวก็คือ กะลาตาเดียว จะมีลักษณะเป็นเอกลักษณ์ที่ผิดแผกไปจากธรรมชาติของกะลาทั่วไปก็คือ จะมีปากที่เป็นรูงอกหน่อหนึ่งรูและก็จะมีตาส่วนที่บุ๋มลงไปเพียงหนึ่งตาเท่านั้น โดยจะมีเส้นสาแหรกแบ่งกะลาออกเป็นสองส่วน กะลาชนิดนี้เป็นวัตถุมงคลที่เกิดขึ้นเองตามธรรมชาติ แม้ยังไม่นำมาทำพิธีกรรมก็สามารถใช้ได้แล้วแต่ไม่ดีมากนัก แต่ถ้าหากนำมาแกะเป็นรูปพระราหูแล้ว เข้าพิธีปลุกเสกผ่านพิธีกรรมที่ถูกต้องแล้วจะเป็นของขลังที่ส่งพลานุภาพให้กับผู้บูชาได้สมปรารถนาทุกปราการ แต่การที่จะหากะลาตาเดียวนั้นเป็นเรื่องที่ค่อนข้างยากพอสมควร เพราะว่ากะลามะพร้าวทั่วไปเป็นหมื่นเป็นแสนลูกจึงจะเจอสักลูกสองลูก ถ้าผู้ใดเจอก็นับว่าโชคดีของผู้นั้นไป นำมาใช้เพื่อความอุดมสมบูรณ์ในการทำมาหากินให้กับครอบครัว ไม่มีคำว่าอดอยากสมบูรณ์ทุกอย่างในการทำมาหากินประกอบอาชีพทุกๆอาชีพ
กะลาตาเดียวที่ผ่านพิธีกรรมที่สมบูรณ์จริงๆ มาแล้วในตำราทักษามหาพยากรณ์นั้นได้กล่าวไว้ว่า เมื่อบุคคลใดก็ตามถูกพระราหูเสวยอายุหรือพระราหูแทรก ในช่วงเวลานั้นจะเกิดความรุ่มร้อนมีเคราะห์ต่างๆ เพราะพระราหูนั้นเป็นเทพอสูรเป็นความบาปเคราะห์ แม้ยามที่พระราหูจะจรพ้นการเสวยอายุหรือแทรกอายุไป ก็ยังแผลงฤทธิ์ตอนเข้าหรือตอนออกด้วย ในทักษาจึงกำหนดไว้ว่า เมื่อพระราหูเสวยอายุหรือแทรก จะต้องทำพิธีต้อนรับพระราหูและตอนที่พระราหูจรออกต้องทำพิธีส่งพระราหู หาไม่แล้วจะเดือดร้อนจนไม่อาจประคองตัวได้ถึงกับล้มละลายหรือประสบกับพิบัติต่างๆ กับตัวเองหรือบุคคลรอบข้างได้ แต่มีอยู่สิ่งหนึ่งที่บุพราจารย์โบราณใช้บรรเทาฤทธิ์ของราหูได้เป็นอย่างดี คือ กะลาตาเดียวนั่นเอง
อำนาจอานุภาพสรรพคุณของกะลาตาเดียวที่นำมาแกะป็นราหูและผ่านพิธีกรรมที่สมบูรณ์มาแล้วที่ขึ้นชื่อที่สุดคือ
1.เป็นอำนาจทางคงกระพันชาตรี เป็นมหาอุดอย่างยอดเยี่ยมที่สุด
2.มีอำนาจในทางป้องกันภูตผีปีศาล ทำลายอำนาจมนต์ดำ ลบล้างอำนาจคุณไสย กันผีกันคุณไสย เสนียดจัญไรต่างๆ ลมพัดลมเพได้ดีที่สุด
3.เป็นสื่อนำทรัพย์สินเงินทอง ข้าวปลาอาหารสิ่งดีๆต่างๆมาสู่ผู้บูชา คำว่าอดอยากเป็นไม่มี คือสามารถหาเงินทองมาได้ตลอดไม่ขัดสน
4.มีความเจริญในการทำมาหากิน เรือกสวนไร่นา รับราชการ มียศถาบรรดาศักดิ์ ค้าขายร่ำรวยทุกอาชีพหากินไม่ขัดข้องตามอาชีพ
5.เป็นเมตตามหานิยมสำหรับผู้พบเห็นเข้าหาเจ้านายหรือเพศตรงข้าม
6.ใช้รักษาโรค
คำถาม ขอให้อธิบายหน่อยครับว่า "กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ" หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ที่ว่าวิธีปลุกเสกปราณีตอย่างที่หาไม่ได้แล้วนั้นเป็นอย่างไร?
คำตอบ วัตถุดิบก็หาได้ยากยิ่งอย่างที่ได้กล่าวมาแล้ว เป็นเครื่องรางที่หาที่เปรียบไม่ได้ด้วยอานุภาพแห่งความศักดิ์สิทธิ์และเร้นลับแห่งความขลัง เป็นของดีในตัวของตัวเอง ที่คนโบราณใช้ติดตัวเดินทางปลอดภัยและนำโชคอยู่เสมอ กรรมวิธีการสร้างเป็นแบบโบราณที่ละเอียดปราณีตมาก ต้องใช้น้ำแม่น้ำ 4 แม่ คือ แม่ปิง แม่วัง แม่ยม แม่นาน มาใส่แช่ในถังไว้ ล้างแล้วนำมาตากแห้งโดยระหว่างนั้นจะมีพระสวดเบิก(สวดชยันต์โต) เก็บไว้ในโบสถ์อีก 3 วัน แล้วนำมาอุดผงว่าง 108 อย่างเพื่อทำเป็นเครื่องรางและผ่านการอธิษฐานจิตเฉพาะทางแห่งความร่ำรวยในวันที่ 24 ตุลาคม 2538 ตามฤกษ์มหาอำนาจ เวลา ๐๙.๐๙.๕๓ น. โดย หลวงพ่อเกษม เขมโก ณ สำนักสุสานไตรลักษณ์ประตูม้า
คำถาม ขอให้อธิบายหน่อยครับว่า "กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ" หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ที่มีคำกล่าวว่า "พุทธคุณไม่มีวันเสื่อม" นั้น เหตุใดจึงเป็นเช่นนั้น?
คำตอบ การอธิษฐานจิตพิธีปลุกเสกนั้นทำในวันที่ 24 ตุลาคม 2538 (วันสุริยปราคาที่ต้องรออีก 75 ปีจึงจะมีอีก) ตามฤกษ์มหาอำนาจ เวลา ๐๙.๐๙.๕๓ น. โดย หลวงพ่อเกษม เขมโก ณ สำนักสุสานไตรลักษณ์ประตูม้า เมื่อทำในวันเวลาตามฤกษ์มหาอำนาจแล้ว หลวงพ่อท่านเคยปรารภว่า "พุทธคุณในองค์ไม่มีวันเสื่อม" ดังนี้แล้วย่อมแสดงได้ว่า ไม่ว่าท่านจะพกไว้ที่ไหน เผลอเรอไม่ระวัง ตกหล่นไปที่ใด เดินเหินผ่าน ลอดใต้สิ่งใด หรือเผลอตัวเผลอใจไปทำอะไรไม่ดีมา ไม่ต้องกังวลครับท่าน องค์นี้พุทธคุณไม่มีวันเสื่อมครับผม
คำถาม ขอให้อธิบายหน่อยครับว่า "กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ" หลวงพ่อเกษม เขมโก สำนักสุสานไตรลักษณ์ ลำปาง ที่ว่า ผงกะตาตาเดียว ว่าน และ วัตถุที่ใช้ผสม หาไม่ได้แล้วนั้นเป็นอย่างไร?
คำตอบ ตัวอย่างว่านเช่น ว่านจันทร์ขาว ว่านจันทร์แดง ว่านเพชรกลับ ว่านกาหลง ว่านกาสะท้อน ว่านหนุมานประสานกาย ว่านเครือสาวหลง(อันนี้หนุ่ม ๆ คงชอบ) รากสะระแหน่ฯ ว่านเงินไหลมา ว่านทองพันชั่ง(สองว่านนี้ผู้ตอบชอบ) รากรักยม ไม้งิ้วดำ บรเพ็ชร ฯลฯ ตอบไม่ไหวมีตั้ง 108 อย่างครับ และยังประกอบด้วย ดินที่หนองสระเน่า จ.ลำพูน ซึ่งมีอำนาจทางแก้คุณไสย และข้าวก้นบาตร ของหลวงพ่อเกษม เขมโก (แปลความว่ามีกินไม่มีหมดครับท่าน) มาผสมตามด้วยผงกะลาตาเดียวที่หลวงพ่อท่านบดละเอียดเองมาผสมด้วยมือของท่านเอง ถือว่ามีพุทธคุณสมบูรณ์ยิ่งและเหนือเครื่องรางทั่วไป
อ่านรายละเอียดพระเครื่องเพิ่มเติมและขอเชิญท่านพบกับมิติใหม่ในการเช่าบูชาพระเครื่องได้ที่ www.nutphit.com

พระเครื่องของผมทุกองค์ผมเอาชื่อเสียงและเกียรติยศของผมเป็นประกัน ผมขอรับประกันพระเครื่องของผมด้วย 3 มาตรฐานสูงสุดดังต่อไปนี้
1.รับประกันพระแท้ตลอดชีพ ไม่แท้ ไม่ดี คืนเงินสดเต็มจำนวนไม่ว่าเวลาจะผ่านไปนานเท่าไหร่ก็ตาม ให้ท่านสามารถนำไปตรวจสอบได้อย่างสบายใจ
2.รับประกันความพอใจในทุกกรณีนานถึง 15 วันหรือครึ่งเดือน (ปกติกติกาเวป 3 วัน แต่ผมรับประกันความพอใจให้ท่านถึง 15 วันหรือครึ่งเดือนให้ท่านสามารถคืนได้หากไม่พอใจในทุกกรณี ไม่มีถามสาเหตุ ไม่มีจุกจิก ไม่มีงอแง ผมคืนเงินสดให้เต็มจำนวน)
3.รับประกันราคาซื้อคืน กรณีที่ท่านมีเหตุจำเป็นรับประกันราคาซื้อคืน 70% ของราคาพระที่ท่านเช่าไปในระยะเวลาไม่เกิน 2 เดือนนับแต่วันที่ท่านเช่าพระ(พระต้องอยู่ในสภาพเดิม)
การจัดส่งใช้ระบบ EMS รวดเร็ว ปลอดภัย พร้อมส่ง SMS หมายเลข Track and Trace เข้าโทรศัพท์มือถือท่านทันทีที่จัดส่งเรียบร้อย
พ.ท.ณัฐวุฒิ พรหมศร เบอร์โทรศัพท์ 0865476899 0828997536
ไลน์ไอดี legallaw
E-mail : llegallaw@hotmail.com รับประกันโดย ณัฐ พิษ(ณุโลก)
"เช่าพระกับณัฐพิษ ไม่มีพิษแน่นอนครับ"

*** 3 สิ่งยืนยันความปลอดภัย 100 % ***
3 สิ่งสำคัญที่ยืนยันความปลอดภัยได้ 100 % ว่าเป็น พ.ท.ณัฐวุฒิ พรหมศร (ณัฐ พิษณุโลก)
ได้แก่
1.เบอร์โทรศัพท์ กระผมใช้ 2 เบอร์เท่านั้นคือ 086-547-6899 และ 082-899-7536 ไลน์ไอดี legallaw เบอร์อื่นไม่ใช้ครับ
2.บัญชีธนาคาร กระผมใช้บัญชีเดียวคือบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี ณัฐวุฒิ พรหมศร หมายเลขบัญชี 008-230-2338 ไม่มีบัญชีอื่นครับ
3.พระที่แบ่งให้บูชา กระผมจะลงรูปพระให้ท่านเห็นทุกองค์(มีพระจึงแบ่งให้เช่า) เท่านั้น ไม่เคยเข้าไปรับเสนอในการรับจัดหาพระใด ๆ ทั้งสิ้นครับ
ทำไม ? ต้องมาบอกกล่าวเล่าความกันเช่นนี้ ปัจจุบันโลกออนไลน์นั้นอันตรายมากครับมีการโจรกรรมทางอินเตอร์เน็ตมากขึ้นเรื่อย ๆ สิ่งที่เป็นเครื่องป้องกันพวกเราชาวสุจริตชนได้ดีที่สุดก็คือความระมัดระวังครับผม กระผมจึงเน้น 3 สิ่งสำคัญที่ยืนยันความเป็นตัวจริงเสียงจริงของ พ.ท.ณัฐวุฒิ พรหมศร (ณัฐ พิษณุโลก) ในโลกออนไลน์ครับ ถ้าผิดไปจากนี้ไม่ใช่ผมครับ ที่อยู่ปัจจุบัน สำนักงานอัยการทหาร อาคารสำนักงานปลัดกระทรวงกลาโหม (แจ้งวัฒนะ) เมืองทองธานี ต.บ้านใหม่ อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี 11120 เบอร์โทรศัพท์ 086-547-6899 ไลน์ไอดี legallaw ขอขอบพระคุณมากครับผม
ราคาเปิดประมูล788 บาท
ราคาปัจจุบัน888 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 15 ก.ย. 2559 - 07:34.16
วันปิดประมูล ศ. - 16 ก.ย. 2559 - 23:05.17 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0865476899 0828997536
แชร์หน้านี้
ข้อมูลเพิ่มเติม #1 พฤ. - 15 ก.ย. 2559 - 07:35.01
7*เครื่องรางที่หายสาบสูญมากว่า 15 ปี กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ ลพ.เกษม* 7*เครื่องรางที่หายสาบสูญมากว่า 15 ปี กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ ลพ.เกษม*
.
ข้อมูลเพิ่มเติม #2 พฤ. - 15 ก.ย. 2559 - 07:35.14
7*เครื่องรางที่หายสาบสูญมากว่า 15 ปี กะลาตาเดียวราหูอมสุริยะ ลพ.เกษม*
.
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 888 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
888 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 15 ก.ย. 2559 - 23:05.17
กำลังโหลด...
Top