เหรียญเสมาพิมพ์ใหญ่หน้าแก่ลป.ทวดพ่อท่านฉิ้นวัดเมืองยะลาหลังพุทธชยันตึเนื้อทองบรอนฃ์ชุบเมฆพัดแท้ลงยาธ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทวด ทั่วไป วัดอื่นๆ

เหรียญเสมาพิมพ์ใหญ่หน้าแก่ลป.ทวดพ่อท่านฉิ้นวัดเมืองยะลาหลังพุทธชยันตึเนื้อทองบรอนฃ์ชุบเมฆพัดแท้ลงยาธ

เหรียญเสมาพิมพ์ใหญ่หน้าแก่ลป.ทวดพ่อท่านฉิ้นวัดเมืองยะลาหลังพุทธชยันตึเนื้อทองบรอนฃ์ชุบเมฆพัดแท้ลงยาธ เหรียญเสมาพิมพ์ใหญ่หน้าแก่ลป.ทวดพ่อท่านฉิ้นวัดเมืองยะลาหลังพุทธชยันตึเนื้อทองบรอนฃ์ชุบเมฆพัดแท้ลงยาธ เหรียญเสมาพิมพ์ใหญ่หน้าแก่ลป.ทวดพ่อท่านฉิ้นวัดเมืองยะลาหลังพุทธชยันตึเนื้อทองบรอนฃ์ชุบเมฆพัดแท้ลงยาธ เหรียญเสมาพิมพ์ใหญ่หน้าแก่ลป.ทวดพ่อท่านฉิ้นวัดเมืองยะลาหลังพุทธชยันตึเนื้อทองบรอนฃ์ชุบเมฆพัดแท้ลงยาธ เหรียญเสมาพิมพ์ใหญ่หน้าแก่ลป.ทวดพ่อท่านฉิ้นวัดเมืองยะลาหลังพุทธชยันตึเนื้อทองบรอนฃ์ชุบเมฆพัดแท้ลงยาธ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญเสมาพิมพ์ใหญ่หน้าแก่ลป.ทวดพ่อท่านฉิ้นวัดเมืองยะลาหลังพุทธชยันตึเนื้อทองบรอนฃ์ชุบเมฆพัดแท้ลงยาธ
รายละเอียดเหรียญเสมาพิมพ์ใหญ่หน้าแก่ลป.ทวดพ่อท่านฉิ้นวัดเมืองยะลาหลังพุทธชยันตึเนื้อทองบรอนฃ์ชุบเมฆพัดแท้ลงยาธงชาติพุทธชยันตี2600ปีตอกโค้ด ฉ
ที่ระลีกในวโรกาสสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราขกุมารีเสด็จพระราชดำเนินทรงยกฉัตรพระมหาธาตุเจดีย์และทรงบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ณ วัดเมืองยะลา พระอารามหลวง จ. ยะลา วันที่ 26 ก.ย. พ.ศ. 2555 เวลา 14.45 น.
ปลุกเสกพิธีใหญ่
วาระที่ 1 วันอังคารที่ 25 กย. 2555 พุทธาภิเษก ณ อุโบสถวัดเมีองยะลา เกจิสายใต้นั่งปรกร่วมพิธีคับคั่งอาทิ พ่อท่านฉิ้น พ่อท่านเขียว พ่อท่านพรหม พ่อท่านแสง พ่อท่านพล พ่อท่านหวาน พ่อท่านจ่างเป็นต้นรวม24รูป
วาระที่ 2 สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราขกุมารีเสด็จพระราชดำเนินทรงยกฉัตรพระมหาธาตุเจดีย์และทรงบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ณ วัดเมืองยะลา พระอารามหลวง จ. ยะลา วันที่ 26 ก.ย. พ.ศ. 2555 เวลา 14.45 น. ประธานฝ่ายฆราวาส
สมเด็จวัดพิชัยญาติ ประธานฝ่ายสงฆ์ พิธีเจริญชัยคาถาพระสงฆ์ชั้นผู้ใหญ่สหธรรมิกหลวงพ่อวัดเมืองยะลาจากทั่วประเทศ เจริญพระพุทธมนต์
วาระที่ 3 พ่อท่านฉิ้นปลุกเสกเดี่ยวก่อนและหลังพิธีอีกทุกวันประมาณ 15รอบ15วัน
ในพิธีนี้เกิดปรากฎการณ์ศักดิ์สิทธิ์น่าอัศจรรย์เกิดฝนตกหนักมากแต่พอก่อนจะเริ่มพิธีฝนก็หยุดทันทีนอกจากนั้นในระหว่างพิธีเกิดลมพัดหวนเฉพาะบริเวณประรำพิธีของพระสงฆ์ชั้นผู้ใหญ่และเหล่าเกจิจากทั่วประเทศเท่านั้นจนข้าวของเครื่องใช้อุปกรณ์ประดับฃุ้มกระเจิงหลายหมื่นบาทแต่ประรำพิธีของสมเด็จพระเทพฯฃื่งอยู่ติดกันกลับมิได้เป็นอะไรเลยมิได้แตะต้องประรำของท่านแต่อย่างใด
เหล่าหลวงพ่อทั้งหลายกล่าวไว้ว่าเหล่าหมู่ทวยเทพเทวดาได้ลงมาร่วมอนุโมทนาบุญร่วมกับพระสงฆ์ทั้งหลายผู้มากด้วยบุญบารมีที่มาชุมนุมกันในพิธีนี้
เหตุการณ์ที่เกิดขี้นเป็นที่โจษจันเล่าขานกันในหมู่ประชาชน ข้าราชการ ทหาร ตำรวจในพื้นที่ที่มาร่วมพิธีและอารักขาความปลอดภัย
กล่าวกันว่าพิธีนี้ขลังดีดังแน่ๆ
ท่านไม่ต้องเชื่อความนี้แต่สามารถสอบถามคนในพื้นที่หรือหลวงพ่อของท่านที่มาร่วมในพิธีนี้ฃี่งสามารถเป็นพยานบุคคลได้อย่างแน่นอน
หลังจากจบพิธีทางวัดเมืองได้นำพระเครื่องที่ปลุกเสกในพิธีออกมาให้เช่าบูชาหารายได้ปรากฎว่าประชาชนทหารตำรวจแย่งกันเช่าทำบุญ
จนเกิดจลาจลย่อยๆเลยทีเดียว
พระเครื่อง่ชุดนี้วัดสร้างเองพระสร้างเองโดยมีวัตถุประสงค์
1 สมทบทุนการก่อสร้างจัดสร้างพระบรมธาตุวัดเมืองยะลาที่ยังคั่งค้างเป็นเวลานานให้แล้วเสร็จ
2 สมทบทุนการก่อสร้างศาลาเอนกประสงค์วัดมะพร้าวเตี้ยสามชั้นมูลค่า 30 ล้านบาทฃี่งจะเริ่มก่อสร้างปีหน้าเพื่อเป็นประโยชน์ใช้สอยพิธีสงฆ์ร่วมกันของวัดต่างๆและประชาชนบริเวณแขวงบางแวก และบางเชือกหนัง
3 เพื่อเป็นทุนใช้จ่าย รพ.ฟอกไตพระสงฆ์อาพาธและประชาชนรายได้น้อย ของ เจ้าคุณดนัย มูลนิธิศรีรัตนโกสินทร์ วัดสุทธาราม
สนใจเช่าบูชาขณะในราคาวัดค่าส่งฟรีเปิดให้เช่าในราคาย่อมเยาว์เวลาหนี่งก่อนปรับราคาใหม่สายตรงไม่ควรพลาด
พระสร้างเองพิธีดีวัตถุประสงค์ชัดเจนหารายได้ไปทำบุญของวัดและใช้สอยเพื่อสาธารณะประโยชน์
ส่วนการปลุกเสกนี้พ่อท่านฉิ้นศิษย์ผู้น้ององค์สุดท้องได้รับการถ่ายทอดวิชาปลุกเสกพระเครื่อง ลป ทวดสายใต้แท้ๆของพระอาจารย์ทิมวัดช้างไห้ผู้สามารถอัญเชิญญาณ ลป ทวดมาสถิตที่องค์พระเครื่องนี้
ปกติในอดีตหลวงพ่อวัดเมืองท่านจะเสกพระเครื่องเน้นเหนียวคือคงกระพันชาตรีเวลาเกิดเหตุการณ์ไม่คาดฝัน พลังจิต ลป ทวด จะปัดเป่าให้แคล้วคลาดจากภยันอันตรายฃี่งพระของหลวงพ่อท่านฉิ้นเกจิใต้สาย ลป ทวดแท้ๆนี้มีประสพการณ์มากมายเป็นที่กล่าวขวัญมากที่สุด ณ เวลานี้
แต่คราวนี้พระอาจารย์ศิษย์น้องหลวงพ่อได้ขอร้องให้ท่านเสกพิเศษมากขี้นอีกเนื่องจากเป็นพิธีใหญ่เนี่องจากเจ้าฟ้าเจ้าแผ่นดินได้ทรงเสด็จ ณ แผ่นดิน วัดเมืองยะลาต้องปลุกเสกขลังๆหน่อย
คราวนี้หลวงพ่อได้เสกเพิ่มนอกจากเหนียวแล้วต้องยังอุดด้วยก็คือมหาอุตม์
การอุดก็คือเวลาคนเราจะไปประสพเหตุการณ์ร้ายๆนั้นลป ทวดจะดลใจเราไปในทิศทางออกจากสิ่งอโคจรนั้นๆ
หลวงพ่อท่านฉิ้นนั้นท่านได้เสกพระได้ตั้งกระแสจิตอธิฐานจิตถีง ลป ทวดให้ญาณลปทวดที่สถิตให้องค์พระเครื่องนี้ขอให้ดลบรรดาลจิตใจให้ผู้นับถือลปทวดที่ได้แขวนพระเครื่องรุ่นนี้เวลาเดินไปจะไปพบสิ่งอโคจรขอให้ลปทวดชักนำพาไปในทางที่เจริญๆก้าวหน้าไปพบในสิ่งดีๆแทน
การไม่พบก็คือการไม่มีเหตุการณ์ร้ายนั้นเอง
การไปพบสิ่งดีๆก็คือการไปพบความก้าวหน้าเจริญรุ่งเรืองทุกเหตุการณ์
ทุกๆวันขอให้ระลีกถีงท่านลปทวดก็จะได้พบสิ่งดีๆ
ยิ่งในพิธีเกิดเหตุการณ์หยุดฝนลมพัดหวนยิ่งแล้วเหล่าลูกศิษย์ยิ่งเชื่อว่าพระพิธีนี้ต้องขลังมากแน่ๆพระเสกดีไม่จำเป็นต้องตั้งราคาแพง
หลวงพ่อต้องการเผยแพร่พุทธคุณ ลป ทวด อยากจะให้ไปใช้โดยทั่วถีงกันออกใหม่ๆออกให้ราคาวัดราคาเบาสนใจเคาะเดียว

วันที่ 27 กันยายน พ.ศ. 2555 ปีที่ 22 ฉบับที่ 7973 ข่าวสดรายวัน

สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ไปทรงประกอบพิธียกฉัตรและบรรจุพระบรมสารีริกธาตุยอดพระมหาเจดีย์ วัดเมืองยะลา จ.ยะลา เมื่อวันที่ 26 ก.ย.2555

สมเด็จพระเทพฯ ทรงยกฉัตรยอดพระมหาเจดีย์และบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ที่พระมหาเจดีย์ วัดเมืองยะลา และพระราชทานเหรียญกาชาดให้ผู้บริจาคโลหิต ที่จ.สงขลา ผบ.ทบ.เผยสมเด็จพระเทพฯ เสด็จฯ 3 จว.ใต้เป็นประจำ แสดงให้เห็นว่าในพื้นที่ส่วนใหญ่มีความปลอดภัย รองนายกฯ ระบุจะยกเลิกพ.ร.ก.ฉุกเฉิน 3 จว.ใต้ ขึ้นอยู่กับคณะกรรมการพิจารณากฎหมายพิเศษวิเคราะห์ ถึงสถานการณ์ในพื้นที่ อุกฤษแนะรัฐบาลใช้เทคโนโลยีป้องกันเหตุร้ายในพื้นที่ ส่วนครูและนักเรียนในจ.นราธิวาส ยังไม่หายผวาจากเหตุระเบิดในร.ร.บ้านบาตู



เมื่อเวลา 13.15 น. วันที่ 26 ก.ย. สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี เสด็จฯ ทรงประกอบพิธียกฉัตรยอดพระมหาเจดีย์และบรรจุพระบรมสารีริกธาตุ ที่พระมหาเจดีย์วัดเมืองยะลา โดยมีนายเดชรัฐ สิมศิริ ผวจ.นราธิวาส พ.ต.อ.ทวี สอดส่อง เลขาธิการศอ.บต. นาง อนงค์ศรี สิมศิริ นายกเหล่ากาชาดจังหวัดยะลา ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดยะลา ผบช.ศชต. รองผอ.กอ.รมน.ภาค 4 ส่วนหน้า ผบก.ภ.จว.ยะลา ข้าราชการและประชาชนเฝ้าฯรับเสด็จ

จากนั้น สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงเยี่ยมราษฎรที่เฝ้าฯรับเสด็จ จากนั้นประทับเฮลิคอปเตอร์พระที่นั่งไปยังฐานทัพเรือสงขลา ทัพเรือภาค 2 อ.เมือง จ.สงขลา

ท่านฉิ่น วัดเมืองยะลา ปลุกเสก โดยเฉพาะท่านฉิ่น ไม่ค่อยมีคนรู้ว่า กสิณท่านเข้มแข็งมาก ท่านเคยปลุกเสกพระที่จ.ภูเก็ต เป็นที่ล่ำลือในหมู่ลูกศิษย์สายใต้ว่า ในพิธีนั้นมีหลวงพี่ที่สนิทกับท่านฉิ่น ได้ทักท่านว่าท่านเป็นประธานในพิธี ช่วยแสดงพลังพุทธคุณให้ดูเป็นขวัญตา ในพิธีนั้น ขณะปลุกเสก เกิดไฟดับทั้งวัด เป็นที่กล่าวขวัญอย่างมาก ลูกน้องผมเป็นเพื่อนสนิทกับหลวงพี่รูปนั้น ถึงกับกล่าวว่า ฉันไม่น่าปากบอนเลย พระนี้หากท่านได้ไปขอให้สบายใจได้ว่า ศักดิ์สิทธิ์ดั่งเช่น สายใต้วัดช้างไห้ทั้งหลาย จะหารวมเกจิสายใต้ในพิธืเดืยวกันนั้นยากมาก
นอกจากนี้ พระของท่านฉิ่นยังมีประสบการณ์ล่าสุด เมื่อเร็วๆนี้ ที่จ.ภาคใต้ มีทหารเกณฑ์พกพระท่านฉิ่นปลุกเสกปี 48 เดินไปผ่านกับระเบิดแต่ไม่ระเบิด พอเดินคล้อยหลังไป ระเบิดจึงระเบิดขึ้นโดนทหารข้างหลัง ทหารเกณฑ์คนนั้นตกใจมาก ไม่กล้าพูดอะไร หลังจากกลับบ้านที่อีสาน ไปเล่าให้แม่ฟัง แม่ของทหารเกณฑ์ท่านนั้นได้โทรมาเล่าให้ท่านเจ้าอาวาสวัดในกรุงเทพ ที่สนิทเป็นศิษย์ผู้น้องกับท่านฉิ่นฟัง เรื่องจริงๆไม่ได้โม้
ปล่อยพระให้สายใต้วัดเมืองยะลา-วัดช้างไห้ตั้งนานลืมเล่าท่านที่ไม่รู้ประวัติ
ในตำนานหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดนั้นอาจารย์ทิมท่านเป็นคนแรกที่ได้นิมิตถึงหลวงปู้ทวดๆท่านได้เข้าฝันเและได้ถ่ายทอดพิธีการปลุกเสกหลวงปู่ทวดจนโด่งดังมีพุทธคุณมากมาย
ท่านอาจารย์ทิมท่านมีศิษย์พี่น้องอยู่3ท่านศิษย์น้องคนกลางคืออาจารย์นองแห่งวัดทรายขาวผู้โด่งดังนั้นเองพระของท่านเล่นหาราคาไม่เคยตกมีแต่แพงขึ้นๆ
ส่วนศิษย์น้องคนเล็กก็คือท่านฉิ้นเจ้าคณะจังหวัดวัดเมืองยะลาองค์ปัจจุบันที่ได้รับการถ่ายทอดการปลุกเสกมาเข่นกัน พระของท่านก็มีประสพการณ์มากมายมีผู้ยืนยันได้หลายท่านเพียงแต่วัดไม่ชอบโปรโมต

ข่าวล่าสุดจากภาคใต้รถตู้ที่นางกำนัลในวังที่ถูกกราดยิงแล้วแคล้วคลาด คนไม่เป็นไรปรากฎว่าบูชาพระหลวงปู่ทวดวัดเมืองยะลาว่านดำปี47พ่อท่านฉิ้นปลุกเสกไว้ในรถครับ
พ่อท่านฉิ้นปลุกเสกล่าสุดมีประสพการณ์รถตู้คันที่นางกำนัลนางสนองพระโอษฐ์ในสมเด็จพระราชีนีนั่งในรถโดนกราดยิงด้วยเอ็ม16เข้าเต็มๆคนนั่งปรากฎว่าคนปลอดภัยรถคันนี้บูชาพระรุ่นนี้ไว้ในรถและคุณหญิงก็แขวนพระองค์นี้ไว้ในคอพอข่าวปรากฎคนภาคใต้จึงหาเช่าบูขารุ่นนี้กันมากครับจนพระในพิธีนี้หมดภายในไม่กี่วันเป็นพันๆองค์มีคนขอเช่าที่คอคุณหญิงกันเลยทีเดียว
ประสพการณ์ล่าสุดคุณมงคล สาลีผลคนราษฎรบูรณะฝั่งธนมีคู่อริใล่ยิง 5 ครั้งไม่เคยยิงโดนตัวครั้งที่ 6 แอบจ่อยิงห่าง 1 เมตร 2 นัดเข้าไล่ขวาด้วยปืน .22 มม ปรากฎว่ายิงไม่เข้าคุณมงคลไปแจ้งความไว้ที่สถานีตำรวจช่วงหลังสงกรานต์โทรมาเล่าให้ที่วัดฟังว่าสวมใส่พระหลวงปู่ทวดเตารีดโลหะปี 47 กับตระกรุดพ่อท่านฉิ้นอง่ค์นี้คู่กันปี 47 พิธีเดียวกันผมบอกได้ว่าในรอบ 10 ปีรุ่นนี้อาจารย์ตั้งใจปลุกสกมากจึงมีประสพการณ์เร็วมากเชื่อได้ว่าพระพืธีนี้ขลังทุกพิมพ์รวมถีงว่านกลม 5 ชม ที่ดังก่อนเพื่อนครับ
ล่าขอล่าสุดข่าวจากทางใต้ปี50รถตู้โดยสารโดนลอบยิงที่มีคนโดยสารตายหลายคนแต่มีคนรอดได้สวมใส่หลวงปู่ทวดวัดเมืองยะลาปี39เตารีดเนื้อทองทิพย์ครับ



***** เหตุเกิดบนถนนทางลัดอ่าวลึกใต้ ---- ทับปุด *****

เสาร์ที่23 พ.ค. เวลาประมาณ 8.00 น. คุณณฐนนท์ โกยสมบูรณ์ ผู้จัดการ

บริษัทประกันอลิอันซ์ซีพีประกันภัย จำกัด สาขาภูเก็ต ได้ขับรถเก๋งมาถึงทาง

โค้งที่ 2 ก่อนถึงถนนหลักเส้นทับปุด มีรถยนต์ขับปาดหน้า จึงแตะเบรคกระทัน

หัน รถเสียหลัก ทั้งเหวี่ยง ทั้งตีลังกาแบบหัวฟาด และท้ายฟาด โดยที่ไม่ได้คาด

เข็มขัดนิรภัย ซึ่งจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ส่งผลให้รถคันงาม เสียหายยับเยิน ต้อง

ขายเป็นซากรถทิ้ง แต่ด้วยบุญและบารมีคุ้มครอง คุณณฐนนท์ ปลอดภัย บาดเจ็บ

เพียงเล็กน้อย ชาวบ้านละแวกใกล้เคียง ต่างฮือฮา อภินิหาร อัศจรรย์

ต่างพูดกันเป็นเสียงเดียวกันว่า...เหลือเชื่อ...มีพระอะไรดี....

ก็ได้ข้อมูลว่า คุณสำรวจ รัตนศิริวงศ์วุฒิ ผู้จัดการ สาขากระบี่ ได้สั่งจองวัตถุ

มงคล วัดเมือง ยะลา ปี52 จากศูนย์พระเครื่องคุณธรรม (โกเฮง)หน่วย

จองตรงของรุ่นนี้ ที่กระบี่และได้แบ่งให้คุณณฐนนท์ไว้บูชาติดตัว ก่อนเกิดเหตู

แค่..วันเดียว ปาฏิหาริย์ ครั้งนี้คุณณฐนนท์ ได้ยืนยันว่า ตะกรุดของพ่อ

ท่านฉิ้น วัดเมือง ยะลา ได้พาติดตัวเมื่อวันเกิดเหตุ ศักดิ์สิทธิ์ คุ้มครอง ปัดเป่า จาก

หนักให้เป็นเบา



ประสพการณ์ปี56 พ่อค้าตลาดนัดเร่ได้มาทำบุญกับทางวัดได้รับพระบูชาแขวนในรถเนื้อว่านกากยายักษ์กลม5ฃมรุ่นเสาร์ห้าปี50ไปหนี่งองค์จีงแขวนไว้ในรถเมื่อตอนต้นปี56
พอประมาณเดือนมีค56ต้องเดินทางไปกับลูกชายคนโตไปออกงานตลาดนัดเร่ด้วยรถปิคอัพไปทางใต้ลูกชายเป็นคนขับเกิดอุบัติเหตุเท้าไปเหยียบคันเร่งผิดทำให้รถพุ่งไปพลิกคว่ำตกข้างทางไปชนเสาไฟฟ้า
รถเสียหายยับเยินค่าฃ่อมสามแสนกว่าแต่คนนั่งในรถทั้งสองคนไม่ได้รับบาดเจ็บอย่างใดทั้งๆที่บิดานั่งข้างคนขับไม่ได้คาดเฃฟตี้หัวได้พุ่งชนกระจกหน้าเป็นรูหัวคนแต่ไม่บาดเจ็บใดๆแค่คอเคล็ดและไม่ได้บาดเจ็บไม่ต้องไปหาหมอเลย
เจ้าตัวลูกชายบอกว่ารู้สีกได้เลยว่า ลปทวดที่แขวนไว้ในรถได้มาช่วยยับยั้งไว้แม้รถจะพุ่งชนอย่างแรงแต่เหมือนมีพลังมารั้งรถไว้และปะทะไม่ให้คนไม่เป็นอะไรขนาดไปโพสไว้ในเน็ตเผยแพร่ภาพถ่ายบอกเพื่อนต่อๆกันไปและกำลังติดต่อบุคคลและข้อความทางเน็ตนี้มาบอกเล่าให้ทราบต่อไปเร็วๆนี้

http://www1.g-pra.com/webboard/show.php?Category=general_talktalk&No=357104

XX 849 850 4 51 52 5 47 48 3 45 46 2 843 844 1
LL 102 1799 80 1 1801 02 2 03 04 3 05 06 4 07 08 5
TT102 5328 29 5 30 31 6
กก106 9482 83 1
ราคาเปิดประมูล300 บาท
ราคาปัจจุบัน350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 30 ก.ย. 2559 - 16:43.46
วันปิดประมูล อา. - 02 ต.ค. 2559 - 23:43.16 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
350 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 01 ต.ค. 2559 - 23:43.16
กำลังโหลด...
Top