**วัดใจ**พระยอดธงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด 12 พิธี รุ่นเพ็ชรกลับ บูชาไว้กลับดวงชะตา**พร้อมกล่องเดิม - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทวด ทั่วไป วัดอื่นๆ

**วัดใจ**พระยอดธงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด 12 พิธี รุ่นเพ็ชรกลับ บูชาไว้กลับดวงชะตา**พร้อมกล่องเดิม

**วัดใจ**พระยอดธงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด 12 พิธี รุ่นเพ็ชรกลับ บูชาไว้กลับดวงชะตา**พร้อมกล่องเดิม **วัดใจ**พระยอดธงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด 12 พิธี รุ่นเพ็ชรกลับ บูชาไว้กลับดวงชะตา**พร้อมกล่องเดิม **วัดใจ**พระยอดธงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด 12 พิธี รุ่นเพ็ชรกลับ บูชาไว้กลับดวงชะตา**พร้อมกล่องเดิม **วัดใจ**พระยอดธงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด 12 พิธี รุ่นเพ็ชรกลับ บูชาไว้กลับดวงชะตา**พร้อมกล่องเดิม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**พระยอดธงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด 12 พิธี รุ่นเพ็ชรกลับ บูชาไว้กลับดวงชะตา**พร้อมกล่องเดิม
รายละเอียดพระยอดธงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด 12 พิธี รุ่นเพ็ชรกลับ บูชาไว้กลับดวงชะตา ตอกโค้ดและหมายเลขด้านหลัง สวยๆ พร้อมกล่องเดิม หลวงพ่อเพี้ยน, หลวงพ่อรวย,หลวงพ่ออวยพร และเจ้าคุณเที่ยงเสก แนะนำให้บูชาครับไว้กลับดวงชะตา วัตถุมงคลแห่งชัยชนะ สุดยอดแห่งนิรันตราย แคล้วคลาดปลอดภัย สุดยอดพิธี สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

จัดสร้างโดย มูลนิธิอัมรินทร์โพธิสัตว์และอ.วัชระปราณี
จำนวนการจัดสร้าง
พระยอดธงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด 12 พิธีกรรม สร้าง 6,000 องค์

วัตถุประสงค์ในการจัดสร้าง
.เพื่อสมทบทุนมูลนิธิออัมรินทร์โพธิสัตว์ในการจัดตั้งศูนย์ให้คำปรึกษากฎหมายแก่วัดวาอารามทั่วประเทศอันเป็นการดำเนินการตามวัตถุประสงค์ของมูลนิธิ

มวลสารที่ใช้ในการจัดสร้างและพิธีปลุกเสกชนวนมวลสาร
พระยอดธงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด 12 พิธีกรรมนี้ได้ใช้ชนวนศักดิ์สิทธิที่ท่านอาจารย์วัชระปราณีได้นำเข้าปลุกเสกและร่วมพิธีพุทธาภิเษกที่วัดและสถานที่ศักดิ์สิทธิ์ต่างๆกว่า 20 พิธี และพร้อมกับชนวนเนื้อนวะโลหะจำนวน 2 กิโลกรัมเป็นชนวนมวลสารหลักในการจัดสร้าง
พระยอดธงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด 12 พิธีกรรม วัตถุมงคลแห่งชัยชนะ สุดยอดแห่งนิรันตราย แคล้วคลาดปลอดภัย
พระยอดธงเป็นพระเครื่องสมัยโบราณขนาดเล็กที่เสียบไว้ในปลายธงประจำทัพของกองทัพโดยหวังอำนาจพุทธคุณให้คุ้มครองกำลังพล จอมทัพและแม่ทัพนายกอง ให้แคล้วคลาดปลอดภัยและได้รับชัยชนะในศึกสงครามต่อข้าศึกและศัสตรู การจัดสร้างพระยอดธงหลวงปู่ทวดของมูลนิธิในครั้งนี้ก็เพื่อเป็นอุปเท่ห์ให้ผู้บูชาวัตถุมงคลมีขวัญกำลังใจได้รับชัยชนะในทุกปัญหาที่ประสบในชีวิตและคุ้มครองให้ผู้บูชาวัตถุมงคลให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากอันตรายทั้งปวงที่เกิดจากมนุษย์หรืออมนุษย์ รวมถึงภัยพิบัติที่เกิดจากธรรมชาติหรือภยันตรายที่ไม่อาจคาดหมายได้ โดยได้จัดสร้างในรูปแบบของหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดหรือที่รู้จักกันดีในนาม หลวงปู่ทวด วัดช้างให้ เพื่อขอบารมีหลวงปู่ทวดให้ปกป้องคุ้มครองผู้บูชาวัตถุมงคลซึ่งความศักดิ์สิทธิ์ของหลวงปู่ทวดและวัตถุมงคลที่สร้างเป็นรูปหลวงปู่ทวดนั้นเป็นที่ประจักษ์ในประสบการณ์มากมายในด้านแคล้วคลาดและนิรันตราย รวมทั้งด้านเมตตาและโชคลาภ ซึ่งในการจัดสร้างวัตถุมงคลหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืดครั้งนี้ มูลนิธิได้จัดสร้างในลักษณะพิมพ์ที่ย้อนยุคพระรูปเหมือนปั๊มเตารีดหลวงพ่อทวดวัดช้างให้หลังหนังสือ ปี 2505 แต่แตกต่างกันโดยวัตถุมงคลที่สร้างขึ้นนี้เป็นพระที่สร้างด้วยการหล่อเป็นช่อ มีการตอกโค้ด หมายเลขด้านหลังองค์พระและให้มีปลายก้านชนวนยื่นออกมาจากบริเวณฐาน โดยได้ประกอบพิธีเทวาภิเษกนพเคราะห์เพ็ชรกลับและพุทธาภิเษก โดยอัญเชิญบารมีขององค์หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด รวมทั้งท้าวสักกะอัมรินทร์อินทราธิราชและเทวดาประจำดาวนพเคราะห์ทั้งเก้า มาปกปักรักษาวัตถุมงคลและคุ้มครองผู้บูชาวัตถุมงคล
รายละเอียดพิธีปลุกเสก,เทวาภิเษก และพุทธาภิเษก วัตถุมงคล พระยอดธงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด ผ้ายันต์อัมรินทร์เพ็ชรกลับ 12 พิธีกรรม โดยท่านอาจารย์วัชระปราณี และ 4 พระเกจิอาจารย์แห่งยุค

พิธีปลุกเสกชนวนมวลสาร (ไม่นับรวมอยู่ใน 12 พิธี )
พิธีปลุกเสกชนวนมวลสาร ณ วิหารพระพุทธไพรีพ่าย หรือหลวงพ่อแดง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์อายุกว่า 700 ปี แห่งวัดราชสิงขร กรุงเทพมหานคร ในวันที่ 10 มกราคม 2557 เพื่อขออนุญาตนำชนวนมาจัดสร้างพระยอดธงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด โดยเจ้าคุณศรี เจ้าอาวาส วัดราชสิงขร และคณาจารย์ วัดราชสิงขร

วาระที่1-9 พิธีบวงสรวงเทวาภิเษกนพเคราะห์เพ็ชรกลับ ต่อเนื่อง 7 วัน รวม 9 พิธี โดยอาจารย์วัชระปราณี แห่งบ้านอัมรินทร์
พิธีบวงสรวงเทวาภิเษกนพเคราะห์เพ็ชรกลับ พิธีกรรมบวงสรวงเฉพาะของอาจารย์วัชระปราณีแห่งบ้านอัมรินทร์ซึ่งการบวงสรวงเทวาภิเษกตามพิธีกรรมของท่านอาจารย์วัชระปราณีนั้นได้รับการยอมรับถึงความเข้มขลังและความศักดิ์สิทธิ์ที่เกิดขึ้นในพิธีแต่ละพิธี โดยมีบุคคลผู้มีชื่อจำนวนมากที่ได้เชิญให้ท่านอาจารย์วัชระปราณีประกอบพิธีบวงสรวงเพื่อเสริมดวงชะตาให้ ซึ่งแต่ละท่านล้วนแล้วแต่ประสบความสำเร็จได้รับการเลื่อนยศเลื่อนตำแหน่งและมีโชคลาภตามที่ปารถนาไว้แม้จะได้ทำพิธีเพียงพิธีเดียวเท่านั้น
พิธีบวงสรวงเทวาภิเษกนพเคราะห์เพ็ชรกลับ นี้ในสมัยโบราณถือว่าเป็นพิธีต้องห้ามที่สามัญชนทั้งหลายห้ามทำหรือประกอบพิธี เพราะถือว่าเป็นการแข่งบารมีแข่งวาสนากับเจ้านายชั้นสูง ซึ่งพิธีดังกล่าวผู้ที่จะได้รับการประกอบพิธีได้จะถูกจำกัดต้องเป็นเจ้านายชั้นสูงเท่านั้น โดยการบวงสรวงนพเคราะห์นี้เป็นการบวงสรวงถวายเครื่องสักการะต่อเทวดานพเคราะห์ประจำวันทั้งเก้า ในแต่ละวัน ต่อเนื่อง 7 วัน 9 พิธี เพื่อขอบารมีแห่งเทวดาประจำวันแต่ละองค์ช่วยกลับดวงที่ไม่ดีหรือลดทอนเคราะห์ร้ายหรือความเลวร้ายต่างๆอันเนื่องมาจากการเสวยเคราะห์ของเทวดาประจำวันนั้นๆ ซึ่งการทำพิธีบวงสรวงเทวาภิเษกนพเคราะห์เพ็ชรกลับ ของท่านอาจารย์วัชระปราณีในครั้งนี้มีเจตจำนงเพื่อเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์และความเข้มขลังให้กับวัตถุมงคล พระยอดธงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด และผ้ายันต์อัมรินทร์เพ็ชรกลับ 12 พิธีกรรม เพื่อให้วัตถุมงคลทั้ง 2 รายการดังกล่าวมีอำนาจกลับดวงและหนุนชะตาผู้บูชาวัตถุมงคล โดยท่านอาจารย์วัชระปราณีได้ประกอบพิธีบวงสรวงเทวาภิเษกนพเคราะห์เพ็ชรกลับและบริกรรมพระคาถา 9 พิธีต่อเนื่องติดต่อกันเป็นเวลา 7 วัน ด้วยการอัญเชิญบารมี และญาณขององค์หลวงปู่ทวด เหยียบน้ำทะเลจืด หรือที่รู้จักกันดีในนามหลวงปู่ทวด วัดช้างให้ รวมทั้งท้าวสักกะอัมรินทร์อินทราธิราชและเทวดาประจำดาวนพเคราะห์ทั้งเก้า ให้ได้โปรดแผ่บารมีเพิ่มความศักดิ์สิทธิ์ให้กับวัตถุมงคลในแต่ละพิธีโดยในแต่ละวันจะอัญเชิญเทวดาประจำวันของวันนั้นๆมาเป็นประธานแห่งดาวนพเคราะห์ทั้งเก้า เพื่อขอบารมีสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายให้ช่วยปกปักรักษาวัตถุมงคลและคุ้มครองผู้บูชาวัตถุมงคลหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด และผ้ายันต์อัมรินทร์เพ็ชรกลับ

พิธีพุทธาภิเษก และปลุกเสก โดย 4 พระเกจิอาจารย์แห่งยุค

พิธีปลุกเสกปฐมฤกษ์ ไม่นับรวมอยู่ใน 12 พิธีกรรม โดยหลวงพ่อรวย วัดตะโก จังหวัดอยุธยา สุดยอดพระเกจิแห่งยุค
ในการปลุกเสกวัตถุมงคลเป็นปฐมฤกษ์นั้น มูลนิธิได้นำวัตถุมงคลทั้งหมดขอบารมีหลวงพ่อรวย วัดตะโก จังหวัดอยุธยา สุดยอดพระเกจิอาจารย์แห่งยุคอธิษฐานจิตปลุกเสกเป็นปฐมฤกษ์ ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 ในช่วงกลางวัน โดยหลวงพ่อรวย วัดตะโก พร้อมกับคณาจารย์จากวัดค้างคาว จังหวัดชัยนาทอีก 3 รูป ได้เมตตาร่วมกันอธิษฐานจิตวัตถุมงคลพระยอดธงหลวงปู่ทวดเหยียบน้ำทะเลจืด 12 พิธีกรรม และผ้ายันต์อัมรินทร์เพ็ชรกลับ 12 พิธี เป็นเวลายาวนานกว่า 1 ชั่วโมงเต็ม

พิธีพุทธาภิเษก 3 วาระ ต่อเนื่อง 3 วัน

วาระที่ 10 พิธีพุทธาภิเษกครั้งที่ 1 วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 15.00 น. ณ วิหารพระพุทธไพรีพ่าย หรือหลวงพ่อแดง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์อายุกว่า 700 ปี แห่งวัดราชสิงขร กรุงเทพมหานคร โดยหลวงพ่ออวยพร วัดดอนยายหอม จังหวัดนครปฐม สุดยอดพระเกจิแห่งยุค ศิษย์เอก หลวงพ่อเงิน หลวงพ่อแช่ม วัดดอนยายหอมเป็นประธานนั่งปรกปลุกเสกวัตถุมงคล โดยมีคณาจารย์วัดราชสิงขร รวม 5 รูปเจริญพุทธมนต์ และร่วมปลุกเสกวัตถุมงคล

วาระที่ 11 พิธีพุทธาภิเษกครั้งที่ 2 วันที่ 25 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14.00 น.ณ วิหารพระพุทธไพรีพ่าย หรือหลวงพ่อแดง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์อายุกว่า 700 ปี แห่งวัดราชสิงขร กรุงเทพมหานคร โดยหลวงพ่อเพี้ยน วัดเกริ่นกฐิน จังหวัดลพบุรี สุดยอดพระเกจิแห่งยุคเป็นประธานนั่งปรกปลุกเสกวัตถุมงคล โดยมีคณาจารย์ วัดราชสิงขร รวม 5 รูปเจริญพุทธมนต์ และร่วมปลุกเสกวัตถุมงคล

วาระที่ 12 พิธีพุทธาภิเษกครั้งที่ 3 วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2557 เวลา 14.00 น.ณ วิหารพระพุทธไพรีพ่าย หรือหลวงพ่อแดง พระพุทธรูปศักดิ์สิทธิ์อายุกว่า 700 ปี แห่งวัดราชสิงขร กรุงเทพมหานคร โดยพระธรรมธีรราชมหามุนี หรือหลวงปู่เที่ยง เจ้าอาวาสวัดระฆังโฆสิตาราม สุดยอดพระเกจิแห่งยุคเป็นประธานนั่งปรกปลุกเสกวัตถุมงคล โดยมีเจ้าคุณศรี เจ้าอาวาสวัดราชสิงขร และคณาจารย์ วัดราชสิงขร รวม 5 รูปเจริญพุทธมนต์ และร่วมปลุกเสกวัตถุมงคล

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล115 บาท
ราคาปัจจุบัน125 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 06 พ.ย. 2559 - 00:16.46
วันปิดประมูล จ. - 07 พ.ย. 2559 - 14:11.18 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 125 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
125 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 06 พ.ย. 2559 - 14:11.18
กำลังโหลด...
Top