**วัดใจ**เหรียญเศรษฐี ๕๕ พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี ปี ๒๕๕๕**พร้อมกล่องเดิม - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคใต้

**วัดใจ**เหรียญเศรษฐี ๕๕ พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี ปี ๒๕๕๕**พร้อมกล่องเดิม

**วัดใจ**เหรียญเศรษฐี ๕๕ พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี ปี ๒๕๕๕**พร้อมกล่องเดิม **วัดใจ**เหรียญเศรษฐี ๕๕ พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี ปี ๒๕๕๕**พร้อมกล่องเดิม **วัดใจ**เหรียญเศรษฐี ๕๕ พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี ปี ๒๕๕๕**พร้อมกล่องเดิม **วัดใจ**เหรียญเศรษฐี ๕๕ พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี ปี ๒๕๕๕**พร้อมกล่องเดิม **วัดใจ**เหรียญเศรษฐี ๕๕ พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี ปี ๒๕๕๕**พร้อมกล่องเดิม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**เหรียญเศรษฐี ๕๕ พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี ปี ๒๕๕๕**พร้อมกล่องเดิม
รายละเอียดเหรียญเศรษฐี ๕๕ พ่อท่านพรหม วัดพลานุภาพ จ.ปัตตานี ปี ๒๕๕๕ พร้อมกล่องเดิม เนื้อทองแดง ตอกโค้ด + หมายเลข พ่อท่านพรหม พระผู้เปี่ยมด้วยเมตตาบารมี มีเนื้อนาบุญแท้ๆแห่งดินแดนลังกาสุกะ สวยๆ น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

"พ่อท่านพรหม ธัมมธโร" พระเกจิชื่อดังแห่งวัดพลานุภาพ (วัดทุ่งพลา) อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ผู้ตั้งปฏิปทามั่นในการอยู่ในพื้นที่อันตราย โดยไม่คิดย้ายไปอยู่ที่ใหม่ ยังคงอยู่เป็นขวัญกำลังใจในพื้นที่นั้นต่อไป ด้วยการนำหลักศาสนาในการสร้างขวัญและกำลังใจ"
พ่อท่านพรหม ได้รับการขนานนามจากชาวบ้านว่า "เทพเจ้าฝ่ายบุ๋นแห่งเมืองลังกาสุกะ" เคียงคู่กับพ่อท่านเขียว กิตติคุโณ แห่งวัดหัวยเงาะ ต.ทุ่งพลา อ.โคกโพธิ์ จ.ปัตตานี ที่ได้รับสมญานาม "เทพเจ้าฝ่ายบู๊แห่งเมืองลังกาสุกะ"

ส่วนที่มาของฉายานาม เทพเจ้าฝ่ายบุ๋นแห่งเมืองลังกาสุกะ ของพ่อท่านพรหม เนื่องมาจากที่คณะศิษย์ เมื่อได้รับวัตถุมงคล รวมทั้งได้รับการผูกข้อมือด้วยสายสิญจน์ จากท่าน จะเกิดความรู้สึกเยือกเย็น ปลอดโปร่งสบายใจ

เคยมีเรื่องเล่าจากลูกศิษย์คนหนึ่งที่พกวัตถุมงคลพ่อท่านพรหม แล้วประสบเหตุ แต่สามารถรอดชีวิตมาได้ จากนั้น ลูกศิษย์ได้เข้าเรียนถามท่านว่า "ที่ผมรอดมาได้อย่างน่าอัศจรรย์ พ่อท่านใช้วิชาอะไร"

พ่อท่านพรหมตอบกลับมาด้วยอาการสงบไม่มีความยินดียินร้าย ว่า "อาตมาก็ไม่รู้เหมือนกันว่ามันเป็นอย่างนั้นได้อย่างไร คงเป็นด้วยกุศลผลบุญที่โยมประกอบกรรมดีไว้ต่างหาก ทำให้แคล้วคลาดปลอดภัยจากภยันตราย" นี่เป็นคำตอบของพ่อท่านที่มีผู้ได้ยินมา ด้วยท่านเป็นพระที่ไม่ชอบโอ้อวด ชอบที่จะถ่อมตนอยู่เสมอ

แต่ด้วยความที่ท่านเป็นพระเกจิอาจารย์ชื่อดัง ทำให้ระยะหลัง มีผู้ขอจัดสร้างวัตถุมงคลมากมายหลายรุ่น โดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ทหารที่ปฏิบัติหน้าที่ 3 จังหวัดชายแดนใต้ได้เข้ามากราบนมัสการขอรับวัตถุมงคลไม่ขาดสาย

นอกจากนี้ พ่อท่านพรหม ยังเป็นพระเกจิที่เอตทัคคะในการประกอบพิธีสะเดาะเคราะห์ จนเป็นที่ร่ำลือ

แม้แต่พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ และพ่อท่านพล วัดนาประดู่ รวมถึงพระเกจิอาวุโสหลายท่านใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ยังกล่าวยกย่อง
กล่าวสำหรับ พ่อท่านพรหมท่านมีเกียรติคุณและบารมีของท่านเริ่มโด่งดังขจรไปทั่วมากยิ่งขึ้น สืบเนื่องมาจากวัตถุมงคลที่ท่านได้แจกให้กับชาวบ้านและเหล่าทหารใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ เพื่อนำไปบูชาติดตัวได้ก่อเกิดประสบการณ์ให้เห็นเป็นที่ประจักษ์ในหลายๆ ด้านอย่างเหลือเชื่อ เช่น ยิงไม่เข้า ยิงไม่ออก โดนขว้างระเบิดแล้วไม่ได้รับบาดเจ็บใดๆ เลย แม้กระทั่งบางรายโดนฟ้าผ่าเข้าอย่างจังก็ยังมีชีวิตรอดมาได้อย่างปลอดภัย ส่วนเรื่องที่โด่งดังมากที่สุด ก็คือ เรื่องที่ทหารแห่มาที่วัดกันเป็นจำนวนมาก เพื่อมาขอรับวัตถุมงคลจากท่านพร้อมกับเล่าให้ฟังว่า มีเพื่อนทหารท่านหนึ่งถูกยิงหลายนัดแต่ไม่เข้า ในตัวมีวัตถุมงคลของพ่อท่านพรหมเพียงชิ้นเดียวเท่านั้น

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล140 บาท
ราคาปัจจุบัน150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 07 พ.ย. 2559 - 20:23.23
วันปิดประมูล ศ. - 11 พ.ย. 2559 - 15:58.37 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 10 พ.ย. 2559 - 15:58.37
กำลังโหลด...
Top