แหวนมอญ ปูหนีบทรัพย์ หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล ///เคาะเดียว6 - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

แหวนมอญ ปูหนีบทรัพย์ หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล ///เคาะเดียว6

แหวนมอญ ปูหนีบทรัพย์ หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล ///เคาะเดียว6 แหวนมอญ ปูหนีบทรัพย์ หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล ///เคาะเดียว6 แหวนมอญ ปูหนีบทรัพย์ หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล ///เคาะเดียว6 แหวนมอญ ปูหนีบทรัพย์ หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล ///เคาะเดียว6
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง แหวนมอญ ปูหนีบทรัพย์ หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล ///เคาะเดียว6
รายละเอียดบอกกันต่อมาว่า วิชาปูหนีบทรัพย์ อยู่แถบภาคกลาง ไม่ไปเหนือไปอีสาน สิ้นหลวงปู่จักร วัดเขารังไก่ วิชาปูหนีบทรัพย์ทำท่าจะสูญ พระสงฆ์ที่ทรงพลังสามารถรู้วิชาปูหนีบทรัพย์ได้จริง ๆ เมื่อพบหลวงปู่นิ่มวัดพุทธมงคล สุพรรณบุรี รู้วิชาปูหนีบทรัพย์และเสกขึ้น ท่านบอกวิชานี้ท่านได้มาอย่างบังเอิญ คือ “ สมัยท่านหนุ่มๆ มีพระผู้ใหญ่ท่านหนึ่งมาเคาะประตูพอเปิดออกดูท่านยื่นใบลานให้ 2 ใบ รับมาอ่านแล้วบอกแต่ เรื่องปู เรียกทรัพย์ ทั้งตัวผู้ตัวเมีย จากนั้นตามหาพระผู้ใหญ่ที่ท่านมายื่นใบลานให้ก็ไม่พบไม่ทราบว่าท่านหายไปไหน

ก็ลองทำปูหนับทรัพย์และปลุกด้วยคาถาที่ว่า ตอนนั้นแกะด้วยไม้ระกำ พอปลุกได้แล้วก็เอาวางไว้ที่หัวนอน ตกดึกก็ฝันไปว่าพระที่ท่านให้ตำรามาบอกว่า แกทำถูกต้อง ให้ทำต่อไป ตอนนั้นทำปูหนีบเงินใครเขาจะเชื่อ เราก็ยังเด็กนักจึงเอาปูไม้ระกำให้หลาน พอให้เขาไปก็ชอบมากแกเอาไปเลยเมื่อก่อนนั้น หวยกอ ขอ ตานี้ถูกทุกงวด เล่นตัวอะไรก็ถูกหมด จนเพื่อฝูงต้องถามหาแกใช้พระอะไรก็งัดเอาปูหนีบทรัพย์ไปให้ดูเขาก็งงกันเพราะไม่ใช่พระ และเพื่อนแกก็มาขอให้เราทำให้เราก็ทำให้ตานี่ได้ไป ขายของดี แกล่องเรือเอาของสวนมาขายปากคลองล่องยังไม่ถึงปากคลองคนมาเหมาเอาไปซะหมด นี่แปลกดี”

ครั้งแรกที่หลวงปู่นิ่มทำปูหนีบทรัพย์ เป็นแหวนปูหนีบทรัพย์นี่ทำให้ใช้ง่ายๆ ไม่ต้องว่าอะไรใส่มันติดมือเรื่อยไป นึกถึงหลวงตาหายตัวได้ องค์ต้นองค์นั้นนะ ที่เอาตำรามาให้ฉันทำนะ ฉันเสกให้ทำให้ได้แต่ อย่ามาเอาแน่เอานอนกับฉันนะ เอาจากองค์ต้น หลวงตาหายตัวได้นั้นแหละดีกว่า
ราคาเปิดประมูล222 บาท
ราคาปัจจุบัน242 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 30 ก.ย. 2554 - 12:30.36
วันปิดประมูล ส. - 01 ต.ค. 2554 - 22:41.39 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 242 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
242 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 30 ก.ย. 2554 - 22:41.39
กำลังโหลด...
Top