เหรียญเสมาเล็กหลวงพ่อเงิน จนทสุวณโณ วัดดอนยายหอม ปี2506 - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิสายนครปฐม

เหรียญเสมาเล็กหลวงพ่อเงิน จนทสุวณโณ วัดดอนยายหอม ปี2506

เหรียญเสมาเล็กหลวงพ่อเงิน จนทสุวณโณ วัดดอนยายหอม ปี2506 เหรียญเสมาเล็กหลวงพ่อเงิน จนทสุวณโณ วัดดอนยายหอม ปี2506
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญเสมาเล็กหลวงพ่อเงิน จนทสุวณโณ วัดดอนยายหอม ปี2506
รายละเอียดหลวงพ่อเงิน จนฺทสุวณฺโณ เทพเจ้าแห่งดอนยายหอม อดีตพระคณาจารย์นักพัฒนา พระเครื่อง และวัตถุมงคลของท่านยอดเยี่ยมด้านคงกระพันชาตรี เปี่ยมด้วยเมตตามหานิยมยิ่งนัก
ในอดีตนั้น วัด คือจุดศูนย์รวมของชุมชน โดยเฉพาะในชนบทห่างไกลความเจริญ เป็นทั้งแหล่งให้วิชาความรู้เป็นแหล่งอบรมศีลธรรม เป็นแหล่งสถานพยาบาลในยามเจ็บไข้ได้ป่วย รวมถึงเป็นแหล่งที่พึ่งทางจิตใจ โดยพระสงฆ์ผู้มีความรู้ความสามารถ และเป็นที่เลื่อมใสศรัทธาของชาวบ้าน เป็นผู้ทำหน้าที่ดังกล่าวนี้
นอกจากนั้นแล้ว พระสงฆ์ยังมีฐานะเป็นแกนนำสำคัญของชุมชนในการพัฒนาท้องถิ่น ให้มีความเจริญด้านต่าง ๆ ดังจะเห็นได้จาก อัตชีวประวัติของพระคณาจารย์ดังในอดีตทุกท่านทุกองค์ ต่างประพฤติปฏิบัติเช่นนี้มาโดยตลอด อันเนื่องจากว่าท่านเหล่านั้นเป็นพระคณาจารย์ที่ได้รับความเคารพเลื่อมใสศรัทธาจากบรรดาลูกศิษย์ลูกหา และพุทธศาสนิกชน เมื่อทำการสิ่งใดจึงสำเร็จได้โดยง่าย ด้วยความร่วมมือร่วมใจจากชาวบ้านในชุมชนนั้น พระสงฆ์จึงเป็นผู้มีบทบาทสำคัญต่อชุมชนในทุก ๆ ด้าน
หลวงพ่อเงิน จนฺทสุวณฺโณ หรือ สมณศักดิ์ที่ พระราชธรรมาภรณ์ อดีตเจ้าอาวาสวัดดอนยายหอม จังหวัดนครปฐม ท่านเป็นพระคณาจารย์ที่ได้รับการยกย่อง และเคารพนับถือเลื่อมใสศรัทธาจากชาวบ้านดอนยายหอม รวมถึงพุทธศาสนิกชนโดยทั่วไปเป็นอย่างมาก จนได้รับสมญานามว่า เทพเจ้าแห่งดอนยายหอม ท่านเป็นพระสงฆ์ผู้มีวัตรปฏิบัติงดงาม เป็นเสาหลักที่พึ่งพักพิงผู้เดือดร้อน อบรมบ่มนิสัยให้พุทธศาสนิกชนเป็นคนดีมีศีลธรรม เป็นแกนนำสำคัญในการพัฒนาพระอาราม และชุมชน ให้มีความเจริญในทุก ๆ ด้าน ไม่จะเป็นเสนาสนะ ถาวรวัตถุ การศึกษาทั้งทางโลก และทางธรรม รวมถึงสิ่งสาธารณูปโภคต่าง ๆ สิ่งทั้งหลายเหล่านั้น สำเร็จลงได้ด้วยความร่วมมือร่วมไม้ของชาวบ้าน ที่ร่วมแรงร่วมใจกันทำเพื่อบุคคลอันเป็นที่รัก เคารพนับถือ และศรัทธาของตนเอง คือ หลวงพ่อเงิน วัดดอนยายหอม งานทุกอย่างจึงสำเร็จลุล่วงไปได้ด้วยดี ทุกสิ่งทุกอย่างไม่ติดขัด

***รับประกันพระแท้ตามมาตรฐานสากล
***เปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งสินค้ากรุณาแจ้งความประสงค์ใน Mail Box หลังปิดประมูล
***โอนเรียบร้อยแล้วกรุณาแจ้งยืนยันใน Mail Box ไว้เป็นหลักฐาน (ไม่รับแจ้งทางโทรศัพท์ ทำงานประจำบางครั้งอาจไม่สะดวกรับสาย)
***เพื่อป้องกันความผิดพลาดโอนแล้วไม่แจ้งยืนยันใน Mail Box ไม่จัดส่งรับสินค้าให้นะครับโอนเร็วรับพระเร็วโอนช้ารับพระช้าครบกำหนดไม่โอนให้ feedback ตามกฏ web-pra
***ขอบคุณทุกท่านที่อุดหนุนและเยี่ยมชมพระเครื่อง
ราคาเปิดประมูล550 บาท
ราคาปัจจุบัน575 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ25 บาท
วันเปิดประมูลส. - 03 ธ.ค. 2559 - 22:05.41
วันปิดประมูล พ. - 07 ธ.ค. 2559 - 15:38.30 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 575 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ25 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
575 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 06 ธ.ค. 2559 - 15:38.30
กำลังโหลด...
Top