**วัดใจ**ตะกรุดนารายณ์แปลงรูป อาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี**แคล้วคลาดปลอดภัย ร้ายกลายเป็นดี - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**ตะกรุดนารายณ์แปลงรูป อาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี**แคล้วคลาดปลอดภัย ร้ายกลายเป็นดี

**วัดใจ**ตะกรุดนารายณ์แปลงรูป อาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี**แคล้วคลาดปลอดภัย ร้ายกลายเป็นดี **วัดใจ**ตะกรุดนารายณ์แปลงรูป อาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี**แคล้วคลาดปลอดภัย ร้ายกลายเป็นดี **วัดใจ**ตะกรุดนารายณ์แปลงรูป อาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี**แคล้วคลาดปลอดภัย ร้ายกลายเป็นดี **วัดใจ**ตะกรุดนารายณ์แปลงรูป อาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี**แคล้วคลาดปลอดภัย ร้ายกลายเป็นดี **วัดใจ**ตะกรุดนารายณ์แปลงรูป อาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี**แคล้วคลาดปลอดภัย ร้ายกลายเป็นดี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**ตะกรุดนารายณ์แปลงรูป อาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี**แคล้วคลาดปลอดภัย ร้ายกลายเป็นดี
รายละเอียดตะกรุดนารายณ์แปลงรูป อาจารย์นอง วัดทรายขาว จ.ปัตตานี สุดยอดตะกรุดพลิกร้าย ให้กลายเป็นดี มีผู้นำไปใช้พบกับกฤติยาอภินิหารต่างๆ มากมาย ทั้งด้านเมตตามหานิยม แคล้วคลาดจากอุปัทวภัยต่างๆ ศัตรูผู้ปองร้ายมองไม่เห็นตัว รวมถึงด้านอยู่ยงคงกะพัน คมมีดดาบ กระสุนปืน และยังใช้ในการขับไล่ภูติผีปีศาจ เรียกได้ว่า "ครอบจักรวาล" จริงๆ โดยอาจารย์นอง ได้ถือเคล็ดว่า แม่ไม่ฆ่าลูกฉันใด แม่ปืนก็ไม่ฆ่าลูกปืนฉันนั้น โดยข้อห้ามของตะกรุดนี้ก็คือห้ามแกะออกจากกันเป็นอันขาด ถ้าแกะออกจากกัน วิชาที่ท่านเศกไว้และของดีทีไว้จะเสื่อมไปโดยทันที น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

มูลเหตุและประวัติการสร้างคือในสมัยที่พระ อาจารย์นอง ยังอยู่ที่กุฏิหลังเก่า มี “นางไม้” ตนหนึ่งคือ “แม่นางจันทร์” มายืนร้องไห้ อยู่หน้ากุฏิ บอกว่าจะให้ พระอาจารย์นอง ออกไปพบ เพื่อมอบตำราการสร้าง “ตะกรุดนารายณ์แปลงรูป” ตอนแรก พระอาจารย์นอง ไม่ยอมออกไป เพราะเป็นเวลาวิกาลและการพบกับผู้หญิง ไม่เป็นการสมควร แต่ “นางไม้” ได้อ้อนวอน อยู่หลายครั้งโดยบอกว่า อยากจะมอบตำรานี้ให้ เพื่อจะได้มีส่วนสร้าง วัดทรายขาว ด้วย หากไม่ได้ ถ่ายทอด วิชานี้ให้กับ พระอาจารย์นอง ซึ่งตนเห็นว่าเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดแล้ว ตนเองก็จะไปจุติใหม่ไม่ได้ และว่าตน เป็นเทพ อีกภพหนึ่ง ไม่ใช่มนุษย์ การที่ พระอาจารย์นอง ออกไปพบจึงไม่มีอะไรเสียหาย ในที่สุด อาจารย์นอง วัดทรายขาว จึงได้ออกไปพบ และได้มีการถ่ายทอดตำราวิชาการสร้าง “ตะกรุดนารายณ์แปลงรูป” และคาถาอาคมกำกับให้ อาจารย์นอง โดย “ห้ามมีการจด” แต่ให้จำเพียงอย่างเดียว อาจารย์นอง ก็จำได้หมดสิ้น ก่อนจะจากหายไป “แม่นางจันทร์” ได้บอกว่า ตำรานี้ ห้ามถ่ายทอด ให้คนอื่น อย่างเด็ดขาด ถ้าหาก อาจารย์นอง ละสังขารไปเมื่อใด ก็ให้หาย สาบสูญ ไปด้วยเลย ด้วยเหตุนี้ พระอาจารย์นอง จึงไม่ได้ถ่ายทอด วิชานี้ให้กับใคร…

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ


ราคาเปิดประมูล339 บาท
ราคาปัจจุบัน379 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 06 ธ.ค. 2559 - 15:16.16
วันปิดประมูล อา. - 18 ธ.ค. 2559 - 06:20.20 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 379 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
359 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 17 ธ.ค. 2559 - 06:20.20
379 บาท ส. - 17 ธ.ค. 2559 - 10:27.41
กำลังโหลด...
Top