รูปสี ลต.บุญหนา (แบบหน้าหนุ่ม นิยม) รุ่น บูรณะโบสถ์ วัดจันทร์ พร้อมกรอบ บรรจุ เกศา จีวร (เคาะเดียว) - webpra

ประมูล หมวด:พระอาจารย์วัน วัดถ้ำอภัยดำรงค์ธรรม - หลวงปู่ผ่าน วัดป่าปทีปปุญญาราม - หลวงปู่บุญหนา วัดป่าโสตถิผล

รูปสี ลต.บุญหนา (แบบหน้าหนุ่ม นิยม) รุ่น บูรณะโบสถ์ วัดจันทร์ พร้อมกรอบ บรรจุ เกศา จีวร (เคาะเดียว)

 รูปสี ลต.บุญหนา (แบบหน้าหนุ่ม นิยม) รุ่น บูรณะโบสถ์ วัดจันทร์ พร้อมกรอบ บรรจุ เกศา จีวร (เคาะเดียว)  รูปสี ลต.บุญหนา (แบบหน้าหนุ่ม นิยม) รุ่น บูรณะโบสถ์ วัดจันทร์ พร้อมกรอบ บรรจุ เกศา จีวร (เคาะเดียว)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง รูปสี ลต.บุญหนา (แบบหน้าหนุ่ม นิยม) รุ่น บูรณะโบสถ์ วัดจันทร์ พร้อมกรอบ บรรจุ เกศา จีวร (เคาะเดียว)
รายละเอียดรูปสี พร้อมกรอบพลาสติกกันน้ำสำเร็จ หลวงตาบุญหนา (หน้าหนุ่ม นิยม) ธัมมทินโน (รูปพร้อมกรอบ เป็น แบบ 1 ใน 5 แบบ ที่จัดสร้าง แยกออกมาให้บูชาเดี่ยวครับ) รุ่น บูรณะโบสถ์ วัดจันทร์ สวยแชมป์ หายาก ไม่ผ่านการใช้ พิเศษสุด ด้านหลังบรรจุ เกศา จีวร ของหลวงตาบุญหนา มองเห็นชัดเจน (สำหรับเกศา จีวร ถือเป็นของมงคลสูงยิ่ง ของหลวงตา และปัจจุบัน หายากยิ่ง มีแต่คนอยากได้ แต่น้อยคนนักจะได้มีไว้บูชา ขอบอก ครับผม) ผู้จัดสร้างรูปพระชุดนี้คือ ท่านพระอาจารย์น้อย ท่านเป็นศิษย์ใกล้ชิด ของหลวงตาบุญหนา ท่านได้ขออนุญาตจาก องค์หลวงตาบุญหนา จัดสร้าง รูปสีหลวงตาบุญหนาชุดนี้ เจตนาการจัดสร้างดีเยี่ยม เพื่อหาปัจจัยรายได้ บูรณะโบสถ์ วัดจันทร์ บ้านอุ่มไผ่ อ.พรรณานิคม จ.สกลนคร หลวงตาเมตตาอธิฐานจิต ในช่วงเข้าพรรษา ปี 2556 รูปแบบการจัดสร้าง จัดสร้างเป็นรูป ของหลวงตาบุญหนา 5 แบบ (5 ท่า) อยู่ในกรอบพลาสติกกันน้ำสำเร็จ พร้อมซุ้มทองครอบรูป สวยงามมากๆ ด้านหลังบรรจุ เกศา จีวร ของหลวงตา แล้วนำทั้ง 5 แบบ มาจัดเป็นชุดบูชา 1 ชุด มีรูปหลวงตา 5 แบบ (5ท่า) เมื่อเปิดออกให้บูชา มีผู้คนทราบข่าว แห่กันมาบูชาจนหมด อย่างรวดเร็ว เพียงไม่กี่วัน เพราะเจตนาการจัดสร้างยอดเยี่ยม น่าเชื่อถือเป็นอย่างยิ่ง ปัจจัยรายได้ ทุกบาท นำไปทำบุญบูรณะโบสถ์จริงๆ ถือเป็นเจตนาที่ยอดเยี่ยม และหลวงตาท่านได้เมตตาเป็นอย่างมาก รูปพระชุดนี้ จึงได้รับความนิยมเป็นอย่างยิ่ง ขอบอก ครับผม พุทธคุณเด่นดีทุกทางครบสูตร ใครมีไว้บูชา จะเสริมดวง ทั้งด้าน เมตตาบารมี อำนาจบารมี มหาอุด โชคลาภผลพูนทวี นำโชค โภคทรัพย์ การงาน การเงิน เจริญรุ่งเรืองก้าวหน้า ประสพผลสำเร็จทุกประการ และยังแคล้วคลาด ปลอดภัยดีเียี่ยมอีกด้วย ยิ่งหากผู้มีไว้บูชา เป็นคนดี ตั้งใจทำมาหากิน มีไว้บูชา ยิ่งส่งเสริมให้เห็นผลโดยเร็ว และรูปพระชุดนี้ กำลังได้รับความนิยมมาก เก็บก่อนแรงกว่านี้ ขอบอก ผมนำมาแบ่งให้บูชา ครับผม หลวงตาบุญหนา เป็นอริยะสงฆ์ ที่หลวงตามหาบัว เคยรับรองไว้แล้วว่าเป็นพระผู้มีคุณธรรมสูง ปัจจุบัน มีประชาชน ทั้งใกล้ และไกล ร่วมทั้งชาวต่างชาติ ต่างหลั่งไหลไปกราบทำบุญ และขอวัตถุมงคล (วัตถุมงคลของท่านเข้มขลังดั่งคำเล่าลือ และมีประสพการณ์เกือบทุกรุ่น) กับองค์ท่านเป็นจำนวนมาก ในแทบทุกวัน ครับผม

หมายเหตุ ผู้เช่า รายการนี้ โปรดทราบ รูปสีในกรอบตามภาพตัวอย่าง ที่นำมาให้บูชานี้ แยกเดียวออกมาให้บูชา เป็นเพียง 1 ใน 5 แบบ ของชุด ครับผม
ราคาเปิดประมูล280 บาท
ราคาปัจจุบัน290 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 21 ธ.ค. 2559 - 17:20.06
วันปิดประมูล ศ. - 30 ธ.ค. 2559 - 12:44.36 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 290 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน310 บาท
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
290 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 29 ธ.ค. 2559 - 12:44.36
กำลังโหลด...
Top