***หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ รุ่นเสาร์ 5 คูณพันล้านโค๊ด เนื้อเงินปี 37 วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อคูณ วัดบ้านไร่

***หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ รุ่นเสาร์ 5 คูณพันล้านโค๊ด เนื้อเงินปี 37 วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

***หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ รุ่นเสาร์ 5 คูณพันล้านโค๊ด เนื้อเงินปี 37 วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ***หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ รุ่นเสาร์ 5 คูณพันล้านโค๊ด เนื้อเงินปี 37 วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ***หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ รุ่นเสาร์ 5 คูณพันล้านโค๊ด เนื้อเงินปี 37 วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ***หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ รุ่นเสาร์ 5 คูณพันล้านโค๊ด เนื้อเงินปี 37 วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ***หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ รุ่นเสาร์ 5 คูณพันล้านโค๊ด เนื้อเงินปี 37 วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ***หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ รุ่นเสาร์ 5 คูณพันล้านโค๊ด เนื้อเงินปี 37 วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา
รายละเอียด***หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ รุ่นเสาร์ 5 คูณพันล้าน(โคํด) เนื้อเงินปี 37 วัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา รูปใบโพธิ์(กลีบบัว) สร้างน้อยมาก***สภาพสวยพร้อมกล่องเดิมๆจากวัด

@@@ ยินดีต้อนรับเข้าสู่ร้าน"ฉลองชัยพระเครื่อง"@@@
@***ขอเชิญเลือกชมวัตถุมงคลในร้านตามอัธยาศัยสนใจ...ชอบ/พอใจ***วัตถุมงคลองค์ไหน เชิญสอบถามรายละเอียดได้ที่***โทร 081-7020911 เวลา 08.00 น.-22.30 น.ทุกวัน
@***ขอรับรองว่า วัตถุมงคลทุกองค์ที่นำมาลงในร้านได้ถ่ายรูปมาจากองค์จริงทุกองค์ โดยใช้แสงจากธรรมชาติ(แสงแดด)
@***จัดส่งวัตถุมงคลให้ตรงตามในรูปนี้
@***ก่อนเคาะปิดประมูล***กรุณาดูรายละเอียดและความพึงพอใจก่อนเพื่อจะได้ไม่เสียเวลา(วัตถุมงคลทุกชนิดจัดส่ง EMS ลงทะเบียนให้ทั้งหมดโดยจะได้รับภายใน 2-3 วัน)
@***ผู้ชนะประมูลกรุณาโอนเงินภายหลังปิดประมูล(ตามกฎของเว็บพระไม่เกิน 7 วัน) ***เปลี่ยนแปลงที่อยู่กรุณาแจ้งด้วย
@***รายละเอียดการโอนเงิน***ชื่อบัญชี ฉลองชัย ป้อมไทย ธนาคาร กรุงไทย สาขาสัตหีบ บัญชีออมทรัพย์***เลขที่บัญชี 230-0-20121-6
@***ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ได้กรุณาแวะเข้ามาเยี่ยมชมวัตถุมงคล ร้าน"ฉลองชัยพระเครื่อง" ขอให้ท่านจงมีสุขภาพแข็งแรงและโชคดี มั่งมี ศรีสุข ครับผม @@@

*** วัตถุมงคล "รุ่นเสาร์ 5 คูณพันล้าน" หลวงพ่อคูณทำพิธีอธิษฐานจิตปลุกเสกเดี่ยวที่วัดบ้านไร่ เมื่อเสาร์ 5 วันเสาร์ที่ 30 เม.ย.2537 (แรม 5 ค่ำ เดือน 5) เมื่อเอ่ยถึงพระเกจิอาจารย์ของภาคอีสานในปัจจุบัน น้อยคนนักที่จะไม่รู้จัก "หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ" แห่งวัดบ้านไร่ อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา ท่านเป็นพระผู้มีอาจารวัตรสันโดษมักน้อยปราศจากมัจฉริยะคือความตระหนี่ถี่เหนียว แต่ท่านกลับมีเมตตาธรรมสูงส่ง ชอบที่จะช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยาก มุ่งมั่นในการทำนุบำรุงพระพุทธศาสนาให้เจริญรุ่งเรือง บำเพ็ญสาธารณประโยชน์ช่วยเหลือสนับสนุนการศึกษา และเป็นพระเกจิอาจารย์ที่เรืองวิทยาคมยิ่งรูปหนึ่งในประเทศไทย
หลวงพ่อคูณ สร้างวัตถุมงคลมาตั้งแต่บวชแล้ว ๗ พรรษา โดยเริ่มทำวัตถุมงคล ซึ่งเป็นตะกรุดโทน ตะกรุดทองคำ เพื่อฝังที่ใต้ท้องแขน ณ วัดบ้านไร่ ราว พ.ศ.๒๔๙๓
*“ใครขอ กูก็ให้ ไม่เลือกยากดีมีจน” เป็นคำกล่าวของท่าน เนื่องจากวัตถุมงคลของหลวงพ่อได้ชื่อว่ามีความศักดิ์สิทธิ เมื่อมีผู้ถามว่า หลวงพ่อแจกให้กับคนไม่ดีเป็นโจรผู้ร้ายอย่างนี้หลวงพ่อไม่บาปหรือ “กูจะไปรู้หรือว่ามันเป็นใคร ถ้ามันเป็นโจร เมื่อมันได้รับประโยชน์จากของที่กูแจก มันคงคิดได้ว่า เป็นเพราะพระศาสนา มันจะได้เข้ามาสนใจปฏิบัติธรรม….”
***ถ้ามีใจอยู่กับ “พุทโธ” ให้เป็นกลางๆ ไม่สอดส่ายไปไหน นั่นหมายความว่า ใจเป็นสมาธิ จะช่วยปกป้องคุ้มครองเราได้ดียิ่ง… ยิ่งกว่ามีวัตถุมงคลใดๆ ในโลก”
การปลุกเสกวัตถุมงคลของหลวงพ่อคูณ หลวงพ่อคูณจะใช้คาถาไม่กีบท
หัวใจพระคาถามีว่า
มะอะอุ นะมะพะธะ นะโมพุทธายะ พุทโธ และยานะ
แต่ในการปลุกเสก หลวงพ่อคูณจะใช้วิธี อนุโลมปฏิโลม (การต่อตามและย้อนลำดับ) เรียกว่า คาบพระคาถา
เมื่อนำหัวใจธาตุ ๔ คือ นะมะพะธะ มาใช้ หลวงพ่อคูณจะภาวนาด้วยจิตอันเป็นหนึ่ง(สมาธิ) ให้อักขระทั้ง ๔ นี้ เป็น ๑๖ อักขระ ดังนี้
นะ มะ พะ ธะ
มะ พะ ธะ นะ
พะ ธะ นะ มะ
ธะ นะ มะ พะ
***ระยะเวลาการปลุกเสกของท่านใช้เวลาไม่มากนัก ขึ้นอยู่กับอารมณ์จิต ท่านเคยปรารภว่าเมื่อจะปลุกเสกวัตถุใด ใจต้องเป็นสมาธิ เมื่อใจมีสมาธิ ปลุกเสกสิ่งใดก็ขลัง ระยะเวลาหนึ่งนาทีก็ดีแล้ว แต่หากใจไม่เกิดสมาธิ ปลุกเสกทั้งคืนทั้งวันก็ไม่มีผล อย่างนี้สู้ไปทำอย่างอื่นดีกว่า
ท่านั่งยอง
***หลวงพ่อคูณ ให้เหตุผลว่า เป็นท่าที่สบายที่สุด อีกทั้งเป็นลักษณะของคนเตรียมพร้อมที่ลุกเดินไปไหนมาไหนได้ทันที จะหยิบจับอะไรก็ง่ายและสะดวกในการทำงาน
การบำเพ็ญประโยชน์ต่อสาธารณะ
***หลวงพ่อคูณ ได้จัดสร้างโรงพยาบาลถึง 3 หลัง ตลอดจนโรงเรียน และอื่นๆ อีกมากมาย นอกจากนี้ ยังได้บริจาคเงินทองเพื่อช่วยเหลือสาธารณะสุขต่างๆ ทุกๆวัน แต่ละเดือนเป็นจำนวนหลายแสนบาท
"หลวงพ่อคูณ เป็นคนยากจนมาโดยกำเนิด จึงอยากคิดช่วยเหลือคนอื่น การนำเงินออกไปช่วยคนอื่น ก็จะมีคนบริจาคเรื่อยๆ ถ้าเก็บไว้จะทำให้ตนตาบอด ใจก็บอดอีกด้วย จึงอยากช่วยคนอื่นอยู่เรื่อยไป วันใดไม่มีคนมาขอเงิน ก็ไม่ค่อยสบายใจ”
ข้อห้าม ข้อควรปฏิบัติ
***หลวงพ่อคูณ สั่งว่า เมื่อมีพระเครื่องของหลวงพ่อคูณ ติดตัว ให้ภาวนา "พุทโธ" ทำจิตให้เป็นสมาธิแน่วแน่ ละเว้นถ้อยคำด่าทอ ค่าพ่อแม่ตน และพ่อแม่บุคคลอื่น และอย่าผิดสามีหรือภรรยาผู้อื่น ให้สวยมนต์ก่อนเข้านอนทุกคืน ไม่ว่าจะอยู่ที่ใด และหลวงพ่อคูณย้ำว่า "ถ้ามีใจอยู่กับ พุทโธ ให้เป็นกลาง ๆ ไม่สอดส่ายไปที่ไหน นั่นหมายความว่า ใจเป็นสมาธิ จะช่วยปกป้องคุ้มครองเราได้ดียิ่ง...ยิ่งกว่ามีวัตถุมงคลใด ๆ ในโลก"
คาถาที่หลวงพ่อคูณใช้บริกรรมเวลานั่งสมาธิ
เวลาหายใจเข้า ให้บริกรรมว่า ตาย
เวลาหายใจออก ให้บริกรรมว่า แน่
เป็นตายแน่... ตายแน่... ตายแน่ไปเรื่อย ๆ จะรู้สึกสบาย จิตสงบ
วัตถุมงคลของท่านทุกรุ่น ล้วนมีพุทธคุณเด่นในด้าน เมตตามหานิยม แคล้วคลาด ค้าขายดีเยี่ยม

@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@@
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 26 ธ.ค. 2559 - 13:33.05
วันปิดประมูล ศ. - 06 ม.ค. 2560 - 23:52.25 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 05 ม.ค. 2560 - 23:52.25
กำลังโหลด...
Top