ลูกอมผงพราย59ตน อ.เปล่ง ท่าตูม สุรินทร์ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ลูกอมผงพราย59ตน อ.เปล่ง ท่าตูม สุรินทร์

ลูกอมผงพราย59ตน อ.เปล่ง ท่าตูม สุรินทร์ ลูกอมผงพราย59ตน อ.เปล่ง ท่าตูม สุรินทร์ ลูกอมผงพราย59ตน อ.เปล่ง ท่าตูม สุรินทร์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ลูกอมผงพราย59ตน อ.เปล่ง ท่าตูม สุรินทร์
รายละเอียดอ.เปล่ง บุญยืน ปัจจุบัน อายุ 95 ปี อดีตคือผู้บริหารโรงเรียน ใน อ.ท่าตูม จ.สุรินทร์ ซึ่งเรื่องราวทั้งหมดคือเรื่องที่ผมได้รับรู้ด้วยตนเองทั้งหมด จะเล่าโดยละเอียดดังนี้ เมื่อคราว อ.เปล่ง ตอนสมัยเป็นหนุ่มๆ ท่านเคยเล่าว่า ตอนนั้นเป็นนักศึกษา ได้หลบหนีเข้าป่าเนื่องจากตอนนั้นรัฐบาลได้กวาดล้างซึ่งได้ถูกกล่าวหาว่าเป็นพวกคอมมิวนิสต์ ท่านได้หลบหนีเข้าป่า ไปเจอ อ.ภา ซึ่งอยู่ในป่า อ.ภา มีเชื้อสายเขมรและเป็นพระที่มีวิชาอาคมขลังมาก ได้ชักชวน อ.เปล่ง ให้บวชด้วยกัน เนื่องจาก อ.เปล่งท่านกลัวว่าจะถูกทางการจับ จึงบวชและเรียนวิชาอยู่กับ อ.ภา เป็นเวลากว่า 10 ปี ท่านต้องกินใบไม้แทนข้าว นอนในถ้ำที่มีงูเห่าชุกชุม และนั่งสมาธิเป็นประจำ ท่านเล่าว่างูเยอะมากแต่ไม่สามารถทำอะไรท่านได้ เพราะท่านค่อนข้างมีวิชาเหมือนกันและอีกอย่างยุงที่อยู่ในป่า เวลาตกตอนค่ำมา ท่านเล่าว่ามาเหมือนฝน หลังจากสำเร็จวิชาทางผงพราย จาก อ.ภา ท่านก็ธุดงค์ในป่า และชอบเก็บสะสมพวกว่านชนิดต่างๆ ผมเคยถามท่านว่าพวกผงพรายนี้ไปเอามาจากไหน ท่านบอกว่าก็เอามาจากศพนักศึกษาที่ถูกยิงตายนั่นแหละ ท่านเก็บสะสมและเสกมาเรื่อยๆ จนวันที่ท่านออกจากป่า อ.ภา ก็ขอร้องท่านให้บวชจนตายด้วยกัน แต่ท่านไม่สามารถทำได้เพราะท่านมีเมียแล้ว จึงกลับมาสมัครสอบเป็นอาจารย์อยู่ที่ อ.ท่าตูม ด้วยความสามารถทางจิตของท่าน บางทีท่านออกจะร้อนวิชา บางวันนอนในบ้านไม่ได้ต้องออกมานั่งสมาธิหน้าบ้านใต้ต้นไม้ เมื่อท่าน อายุ ได้ประมาณ 50 กว่า ปี คนแถวนั้น เขตอีสานใต้ได้รู้ถึงกิตติศัพท์ของท่าน มีครั้งหนึ่งชาวบ้านได้เชิญท่านเป็นเจ้าพิธีในงานเปิดสะพานแม่น้ำมูล ท่านได้บริกรรมอยู่บนเรือ ขณะท่านบริกรรมอยู่นั้นได้มีปลาจำนวนมากกระโดดขึ้นเรือเป็นจำนวนมากชาวบ้านที่ไปร่วมพิธีเห็นหมด จึงเป็นที่เลืองลือ แต่ก่อนมีพวกคนใต้มาท้าลองลองยิงใส่ตัวท่าน ด้วยความเป็นนิสัยนักเลงท่านก็ถอดเสื้อให้ยิงปรากฏว่าไม่เข้า แค่เป็นรอยกรสุนปืน
เรื่องการปลุกเสกของท่านไม่ว่าพระขุนแผน อิ้น พุทธคุณเป็นยอดเยี่ยมด้านมหาเสน่ห์ อาจารย์เปล่งเล่าว่า ด้านการปลุกเสกกุมารทองทำขึ้นจากผงพราย และท่านเสกแบบอัดยัดเข้าไป ถ้าจะเรียกกุมารพวกนี้ว่ากุมารจรจัดก็ว่าได้เพราะเฮี้ยนและแรงน่าดู ท่านบอกว่าเวลาเสกตัวไหนดิ้นได้ ท่านจะหยิบออกจากกลุ่ม (เสกครั้งละประมาณ 4-5 ตัว) และเสกไปทุกวัน ท่านจะเสกในเวลาหลังเที่ยงคืนจนถึงเช้า และตอนที่ท่านเสกท่านบอกว่าท่านเชิญทั้งเทพและครูบาอาจารย์ เวลาเสกจะมีเสียงเด็กวิ่งวนอยู่รอบห้องพิธีเป็นจำนวนมาก บางครั้งมันก็มาเล่นดินทราย เล่นรถอยู่หน้าบ้าน ของที่ท่านทำจะเสกอยู่ประมาณเป็นเดือน คืออัดเข้าไปจนเต็ม และท่านบอกว่าส่วนมากที่พวกเกจิทำพระขุนแผนไม่ขลังเพราะเสกกันไม่ค่อยเป็น พระขุนแผนเป็นพระที่ทำยาก เสกยาก บางครั้งก็เห็นพระเณรมาขอบูชาวัตถุมงคลของท่าน และบางครั้งก็หอบพระมาให้ท่านเสกซ้ำอีกทีหนึ่ง (ขนาดเป็นท่านเป็นฆราวาส) เพราะทุกคนยอมรับในวิชาไสยเวทย์ของท่าน หลวงพ่อและหลวงปู่ที่ท่านยอมรับและนับถือว่าเก่งๆนั้นก็มีหลวงปู่ทิม วัดระหารไร่ หลวงปู่พรหมมา จ.อุบล ฯ หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม (เรื่องลงนะหน้าทอง) พระหรือวัตถุมงคลที่ท่านสร้างนั้น มวลสารหลักๆคือผงพราย พระของท่านนั้นอาจารย์เปล่งบอกว่า ถ้าใครโดนของมา พวกพรายมันจะดึงออกให้ และกันของได้ด้วย อีกทั้งเป็นมหาเสน่ห์อย่างแรง ท่านบอกว่าใช้พระท่านนั้นคุ้มตัวได้แน่นอน และให้ติดตัวตลอดเวลา เคยมีบางคนโดนอุบัติเหตุแต่กลับไม่เป็นอะไรเลยมีเยอะครับ ถ้าเป็นทหาร ตำรวจไปขอพระท่าน ท่านจะให้ฟรีๆ แต่ต้องยอมรับนับถือในวิชาอาคมที่ อ.เปล่ง เสก สำหรับประสบการณ์นั้นเรื่องผู้หญิงเยอะจริง และวัดต่างๆยังต้องนำมาให้ท่านเสกของให้ทั้งที่ท่านเป็นแค่ฆราวาสธรรมดา บางครั้งท่านเคยพูดว่าเดี๋ยวนี้เกจิอาจารย์ เสกแค่แป็บเดียว (2 ชม.) แล้วเอาไปใช้ไม่ได้ผล นั้นมีมากมาย เพราะลูกศิษย์บ้าง อาจารย์ไม่เก่งจริง แต่เชียร์เยอะ ท่านบอกว่าถ้าไม่แน่จริงพระท่านคงไม่แพงขนาดนี้หรอก แต่ความเป็นอยู่ของท่านนั้น ท่านจะกินง่ายๆ กินได้ทุกอย่าง ถ้าท่านไม่ได้ไปไหนท่านก็จะอยู่บ้าน คนจากทางไกลจะมาบูชาพระท่านก็เยอะ ขุนแผนของท่าน เสกต้องเอาให้ครบ คือ เป็นมหาเสน่ห์ คงกระพัน และเป็นนักปรัชญา และท่านบอกว่าให้ใช้พรายมันเอา เพราะมันมีตัวมีตนจริงๆ (ของหลวงปู่ทิมก็เช่นกัน) ของๆอาจารย์เปล่งนั้นเป็นที่นิยมต้องการต่อลูกศิษย์ พระที่ท่านทำนั้นมวลสารทุกอย่างต้องดี ไม่ใช่เอาแต่ปูนไปผสม ส่วนผสมของท่านหลักๆก็ผงพราย และว่านนับนาๆชนิด บางครั้งต้องเข้าป่าไปหา ไปแถบฝั่งลาวก็มี ทั้งเหล็กไหลที่หาได้ก็บดนำไปผสมพระจอมสุรินทร์รุ่น 5 รุ่นสุดท้ายที่มากด้วยประสบการณ์ด้านโชคลาภ มหาเสน่ห์ คงกระพัน
ขุนแผนสยบมาร อ.เปล่ง บุญยืน สุดยอดอาถรรพ์ครับปลุกเสกจนดิ้นใด้หายากสุดๆ มีพรายในพระจริงประสบการณ์เพียบขุนแผน((สยบมาร)) เสก 8 ปี อ.เปล่ง บุญยืน คือสุดยอดขุนแผนของท่าน ถ้าพราย 59 ตนคือขุนแผนที่แรงเรื่องสตรีมากที่สุด (น้องๆขุนแผนรุ่นแรกเลยครับ) ขุนแผนสยบมารก็เป็นขุนแผนในตำนานจากการใช้จริงๆ ปากต่อปากซึ่งมีมาก่อนที่ยุคอ ินเตอรเน็ตเข้ามาในประเทศ รุ่นนี้ของท่านคือรุ่นที่ได้มวลสารจากขุนแผนรุ่นแรก ที่หายากยิ่งกว่าทองคำ และเถ้ากระดูกจากนักศึกษา 14 ตุลาคม และชาวกระเหรี่ยง รวม 16ตน แต่น่าเสียดายว่าหลังจากทำรุ่นนี้มวลสารที่เหลือ อ.เปล่งท่านได้นำไปเทลงแม่น้ำ อนึ่ง วิธีการนำพรายมาสถิตในขุนแผนของท่านคือการถามพรายแต่ละตนว่าต้องการมาร่วมทำ บุญหรือไม่? วิธีนี้เรียกว่าพรายพลีกล่าวคือ พรายสมัครใจมาทำบุญ ขุนแผนที่เสกนานถึงขนาด และมวลสารที่สุดยอด ดังนั้นรุ่นนี้จึงแพง+แรงครับ

วิธีบูชาลูกอมพราย59ตน อ.เปล่ง 1. วันแรกที่รับเข้ามาควรจัดขันธ์ 5 (ธูป5คู่ เทียนเล็ก 5 คู่ ดอกไม้ขาว 5คู่) 2. อาหารคาว เช่นแหนม เนื้อสัตว์ (ต้องมีเหล้าขาว ด้วย 1 /4 แก้ว) 3. อาหารหวาน เช่น ของหวาน ผลไม้ แล้วแต่หาได้ 4. บุหรี่ 1 ตัว ต้องจุดไฟให้ด้วย คาถาเชิญมารับเครื่องเซ่นของ พราย โอม ฮะ ฮะเซ๊ะ มหาล่ำสาย ขออัญเชิญ มหาภูติ มหาพราย ทั้ง59ตน มุทุตุอะ นะเมติ จุดธูป 1 ดอกปักไว้ที่อาหารคาวหวาน แล้วเรียกพรายกุมารมากิน แล้วขอตามเราปรารถนา ควรทำอย่างน้อยเดือนละครั้ง และทำบุญใส่บาตรอุทิศ ให้พลายกุมารด้วยจะได้มีอิทธิ์ฤทธิ์แรงขึ้น การใช้เนื้อสัตว์และเหล้าจะทำให้แรงมาก ไม่แนะนำให้ทำเพราะจะทำให้คุมให้ไม่อยู่ (ใช้ขนม ผลไม้ น้ำอัดลมแทน) ข้อห้าม ของเซ่นห้ามกินอย่างเด็ดขาด น้ำแดงให้เทลงพื้นดินหรือกระถางต้นไม้ ห้ามเทลงส้วม ขนมให้ห่อให้มิดชิดแล้วทิ้งในถังขยะ คาถาขุนแผน อ.เปล่ง นะโม3จบ 1. สุนะโมโล นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ มะอะอุ (เพื่อความชัวร์) แล้วเลือกใช้ บทไหนก็ได้ 2. - อมสเนมน สเนเมีย สเนปูม สเนปะรา เป๊าะอันขะยอมคุณ เป๊าะอันเอฮง อม สะ หม ติ๊ด หรือ ( อมสะเนมน สะเนเมีย สะเนปูม สะเนปะรา เปร๊าะ อันขะยมกุน เปร๊า อันเฮอง อมสะหมติ๊ด )หรือ ( อมสะเนมน สะเนเมีย สะเนปูม สะเนปะรา เปรออันกระยอมคุณ เปออันเฮอง อมสะหมติด ) อิติปิโสภะคะวาอะระหังสัมมาสัมพุทโธ นะโมพุทธายะ นะชะนะดะ(ทวนสัก 3รอบ) เตตีตุตะ เนียะ เมียะ เพียะ เทียะ 3. นะเมตตา โมกรุณา พุทปราณี ธายินดี ยะเอ็นดู ขอให้.........(ชื่อเขา)........รักข้าพเจ้าด้วยนะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ สุนะโมโล.........(ชื่อเขา)...... สุนะโมโล นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ มะอะอุ.0 ตรงช่อง (ชื่อเขา) เนี่ย ไม่ต้องเจาะจงชื่อก็ได้ถ้าไม่ต้องการเลือกล๊อกเป้า ก็บอกไปว่า "ผู้..ญ...ทุกคนที่สวยน่ารักนิสัยดี และร่ำรวย" อะไรประมาณนั้น 4. สุนะโมโล 3 จบ (สั้นๆ เท่านั้น) แล้วก่อนคล้องคอก็ตั้งจิตอธิษฐานรำลึกถึงครูบาอาจารย์ แล้วก็พูดเชิญพรายด้วยภาษาไทยธรรมดา ก็มีความรู้สึกว่าแค่นี้ก็แรงแล้วครับ เพราะส่วนสำคัญใน การใช้สายพรายผมว่าอยู่ที่การเซ่น แล้วก็หมั่นทำบุญ วิธีใช้ ให้แขวนเดี่ยว ต้องมีจิตใจแน่วแน่ เชื่อมั่น หมั่นบอกกล่าว หมั่นพูดกับเขา และเซ่นให้ของกิน ผลไม้ น้ำ น้ำหวาน ขนม ตามโอกาส และอุทิศบุญให้เสมอ (หมั่นทำบุญอนุโมทนา+แผ่เมตตาให้พรายด้วย แล้วจะเห็นผล ก่อนนำไปใช้ทุกครั้งในระหว่างใช้ให้ถอดของทุกอย่างออกจากตัวเช่นพระเครื่องหรือเครื่องรางอื่น (ขุนแผนของอาจารย์เปล่งให้พกติดตัวและเรียกบ่อยๆอยากใด้ใครเป็นใด้ครับ)
ราคาเปิดประมูล500 บาท
ราคาปัจจุบัน1,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ100 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 09 ต.ค. 2554 - 12:54.32
วันปิดประมูล ส. - 15 ต.ค. 2554 - 18:44.14 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ100 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
600 บาท อา. - 09 ต.ค. 2554 - 13:05.02
bashert (16) (-2) 223.204.106.191
700 บาท ศ. - 14 ต.ค. 2554 - 18:43.51
bashert (16) (-2) 223.204.106.191
800 บาท ศ. - 14 ต.ค. 2554 - 18:43.57
bashert (16) (-2) 223.204.106.191
900 บาท ศ. - 14 ต.ค. 2554 - 18:44.00
bashert (16) (-2) 223.204.106.191
1,000 บาท ศ. - 14 ต.ค. 2554 - 18:44.03
bashert (16) (-2) 223.204.106.191
1,100 บาท ศ. - 14 ต.ค. 2554 - 18:44.07
bashert (16) (-2) 223.204.106.191
1,500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 14 ต.ค. 2554 - 18:44.14
กำลังโหลด...
Top