เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก(unpd)มอบรางวัลความสำเร็จสูงสุดด้านการพัฒนามนุษย์ให้ในหลวงรัชกาลที่9 - webpra

ประมูล หมวด:วัตถุมงคลของแผ่นดิน เชื้อพระวงศ์ บุคคลสำคัญ เหรียญกษาปณ์ เหรียญที่ระลึก ธนบัตร

เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก(unpd)มอบรางวัลความสำเร็จสูงสุดด้านการพัฒนามนุษย์ให้ในหลวงรัชกาลที่9

เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก(unpd)มอบรางวัลความสำเร็จสูงสุดด้านการพัฒนามนุษย์ให้ในหลวงรัชกาลที่9 เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก(unpd)มอบรางวัลความสำเร็จสูงสุดด้านการพัฒนามนุษย์ให้ในหลวงรัชกาลที่9 เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก(unpd)มอบรางวัลความสำเร็จสูงสุดด้านการพัฒนามนุษย์ให้ในหลวงรัชกาลที่9 เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก(unpd)มอบรางวัลความสำเร็จสูงสุดด้านการพัฒนามนุษย์ให้ในหลวงรัชกาลที่9 เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก(unpd)มอบรางวัลความสำเร็จสูงสุดด้านการพัฒนามนุษย์ให้ในหลวงรัชกาลที่9
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญกษาปณ์ที่ระลึก(unpd)มอบรางวัลความสำเร็จสูงสุดด้านการพัฒนามนุษย์ให้ในหลวงรัชกาลที่9
รายละเอียดรางวัลความสำเร็จสูงสุดด้านการพัฒนามนุษย์ (อังกฤษ: UNDP Human Development Lifetime Achievement Award) เป็นรางวัลเกียรติยศด้านการพัฒนาของโครงการพัฒนาแห่งสหประชาชาติ โดยจะมอบแก่ National Human Development Report ที่มีผลงานดีเด่นทุก 2 ปี ซึ่งแบ่งไว้เป็น 6 ประเภท โดยรางวัลเกียรติยศที่ได้ทูลเกล้าฯ ถวายพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เป็นความคิดริเริ่มของสำนักเลขาธิการสหประชาชาติ ซึ่งเป็นกรณีพิเศษที่มอบแก่บุคคลอันเป็นรางวัลประเภท Life-long achievement ที่ริเริ่มขึ้นใหม่ โดยพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เป็นพระองค์แรกที่ได้รับรางวัลดังกล่าว

ตัวรางวัลเป็นรูปพานทรงกลมทำด้วยเงินบริสุทธิ์ ด้านในของพานขัดมันผิวเรียบ ส่วนด้านนอกผิวมีลักษณะเป็นคลื่นคล้ายสายน้ำ ตั้งอยู่บนฐานที่ทำจากไม้สัก มีแผ่นป้ายคำจารึกที่ฐานไม้มีข้อความว่า 'To His Majesty King Bhumibol Adulyadej in Recognition of Lifetime Achievement in Human Development May 2006' เพื่อเฉลิมพระเกียรติ เนื่องในวโรกาสที่ทรงครองสิริราชสมบัติครบ 60 ปี โดยผู้คัดเลือกรูปแบบของรางวัลตั้งใจให้รางวัลเป็นรูปพานทรงกลม เพื่อสื่อความหมายถึงภาชนะที่สามารถใช้รองรับน้ำได้ เช่นเดียวกับผิวนอกของพาน ทำให้มองคล้ายสายน้ำ เนื่องจากเล็งเห็นว่าพระราชกรณียกิจด้านการพัฒนาของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ ส่วนมากเกี่ยวข้องกับน้ำและการจัดการทรัพยากรน้ำ เป็นประเด็นพื้นฐานที่สำคัญที่สุดประเด็นหนึ่งในการพัฒนา จึงสมควรแก่การยกย่องเฉลิมพระเกียรติในพระปรีชาสามารถในด้านนี้เป็นกรณีพิเศษ.....สร้างจากเนื้อเงินบริสุทธิ์99.99%นน.31.1กรัม ราคาหน้าเหรียญ 900บาท พิเศษภาพพระบรมฉาย่ลักษณ์เป็นสี เนื้อเงินขาวใสวิ้งๆเปิดที่เคาะแรกส่งEMSฟรี
ราคาเปิดประมูล3,250 บาท
ราคาปัจจุบัน3,275 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ25 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 27 ม.ค. 2560 - 09:06.04
วันปิดประมูล ส. - 28 ม.ค. 2560 - 17:49.41 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 3,275 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ25 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
3,275 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 27 ม.ค. 2560 - 17:49.41
กำลังโหลด...
Top