**วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงปู่แผ้ว รุ่นพิเศษ วัดรางหมัน จ.นครปฐม ตอกโค้ด+หมายเลข**สวยๆ เชิญชมครับ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อเปิ่น วัดบางพระ – หลวงพ่อไสว วัดปรีดาราม – หลวงปู่แผ้ว วัดรางหมัน

**วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงปู่แผ้ว รุ่นพิเศษ วัดรางหมัน จ.นครปฐม ตอกโค้ด+หมายเลข**สวยๆ เชิญชมครับ

**วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงปู่แผ้ว รุ่นพิเศษ วัดรางหมัน จ.นครปฐม ตอกโค้ด+หมายเลข**สวยๆ เชิญชมครับ **วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงปู่แผ้ว รุ่นพิเศษ วัดรางหมัน จ.นครปฐม ตอกโค้ด+หมายเลข**สวยๆ เชิญชมครับ **วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงปู่แผ้ว รุ่นพิเศษ วัดรางหมัน จ.นครปฐม ตอกโค้ด+หมายเลข**สวยๆ เชิญชมครับ **วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงปู่แผ้ว รุ่นพิเศษ วัดรางหมัน จ.นครปฐม ตอกโค้ด+หมายเลข**สวยๆ เชิญชมครับ **วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงปู่แผ้ว รุ่นพิเศษ วัดรางหมัน จ.นครปฐม ตอกโค้ด+หมายเลข**สวยๆ เชิญชมครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**เหรียญเสมาหลวงปู่แผ้ว รุ่นพิเศษ วัดรางหมัน จ.นครปฐม ตอกโค้ด+หมายเลข**สวยๆ เชิญชมครับ
รายละเอียดเหรียญเสมาหลวงปู่แผ้ว รุ่นพิเศษ วัดรางหมัน จ.นครปฐม ตอกโค้ด+หมายเลข สวยๆ เนื้อฝาบาตร ตอกโค้ดด้านหน้า เป็นเหรียญอีกรุ่นหนึ่งที่น่าเก็บบูชาครับ หายากแล้ว น่าบูชา สนใจหรือชอบขอเชิญครับ ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

หลวงปู่แผ้ว ปวโร” พระเถราจารย์ชื่อดังแห่งวัดประชาราษฎร์บำรุง (วัดรางหมัน) ต.รางพิกุล อ.กำแพงแสน จ.นครปฐม ได้รับการขนานนามว่า เทพเจ้าแห่งเมืองกำแพงแสน องค์หลวงปู่เป็นพระเถระผู้ถือครองเพศบรรพชิตแบบเรียบง่าย สมถะ เคร่งครัดในพระธรรมวินัย ท่านไม่มีตำแหน่งทางปกครองคณะสงฆ์ ด้วยท่านไม่มีความปรารถนาในลาภยศตำแหน่งใดๆ ทั้งสิ้น

ด้านวัตถุมงคลของท่านก็เป็นที่กล่าวขานร่ำลือกันว่า มีพุทธคุณเข้มขลังที่สุด มีประสบการณ์แก่ผู้ที่บูชามากมาย ถึงขนาดมีคำกล่าวกันว่า “วัตถุมงคลรุ่นใดหรือวัดใด หากไม่นิมนต์หลวงปู่แผ้วไปนั่งปรก จะได้รับความนิยมน้อยกว่ารุ่นที่หลวงปู่แผ้วไปนั่งปรก”

ส่วนวิทยาคมอันเข้มขลังที่หลวงปู่แผ้วใช้นั่งบริกรรมระหว่างนั่งปรกปลุกเสกวัตถุมงคล ล้วนแต่เป็นวิทยาคมของ หลวงพ่อหว่าง ธัมมสโร อดีตเจ้าอาวาสวัดกำแพงแสน ซึ่งได้รับการถ่ายทอดจาก หลวงพ่อทา วัดพะเนียงแตกอีกทอดหนึ่ง ในช่วงที่ หลวงพ่อหว่าง ธัมมสโร ดำรงตำแหน่งเจ้าอาวาสวัดกำแพงแสน ท่านมีความเชี่ยวชาญเรื่องยาสมุนไพรและแพทย์แผนโบราณ วัตถุมงคลของท่านก็เข้มขลังเป็นที่นิยม ทั้งนี้ หลวงปู่แผ้วได้ศึกษาอยู่กับหลวงพ่อหว่างจนกระทั่งท่านได้มรณภาพ เมื่อได้รับกิจนิมนต์นั่งปรก จึงนำวิชาของหลวงพ่อหว่างใช้รวมกับวิชาวิปัสสนากรรมฐานที่ได้เรียนมาที่วัดมหาธาตุฯ สนามหลวง มาใช้บริกรรมคาถา เพื่อให้เกิดความเข้มขลัง

สำหรับคาถาเสกวัตถุมงคลเข้มขลัง หลวงปู่แผ้ว บอกว่า มีบทเดียว แต่สร้อยของคาถามีหลายแบบ เช่น อาจจะบริกรรมว่า “พุทธังหลีก ธัมมังหลีก สังฆังหลีก” บ้างก็บริกรรมว่า “พุทธังแหวก ธัมมังแหวก สังฆังแหวก” หรืออาจจะบริกรรมว่า “พุทธังแคล้วคลาด ธัมมังแคล้วคลาด สังฆังแคล้วคลาด”

ท่านกล่าวแนะนำว่า “ตำราคาถาของวัดและสำนักต่างๆ ในปัจจุบันนี้ ส่วนใหญ่เป็นของเดิมที่สืบทอดจากครูบาอาจารย์ในอดีต หลายคนท่องคาถาถูกต้องตามอักขระชัดเจน แต่เหนือสิ่งอื่นใดจิตต้องนิ่งเป็นสมาธิ คาถาจึงมีความเข้มขลัง ไม่ว่าจะเป็นพระหรือฆราวาส ถ้าจิตนิ่งเป็นสมาธิ บริกรรมคาถาบทใดก็เข้มขลัง ที่ขาดไม่ได้ คือ ต้องตั้งอยู่ในศีลมั่นอยู่ในธรรม”

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล130 บาท
ราคาปัจจุบัน150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 31 ม.ค. 2560 - 14:28.59
วันปิดประมูล พฤ. - 09 ก.พ. 2560 - 10:33.49 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
150 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 08 ก.พ. 2560 - 10:33.49
กำลังโหลด...
Top