((เคาะเดียว)) แม่ยั่วเมือง อ.หม่อมรุ่น2 พิมพ์เล็ก - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

((เคาะเดียว)) แม่ยั่วเมือง อ.หม่อมรุ่น2 พิมพ์เล็ก

((เคาะเดียว)) แม่ยั่วเมือง อ.หม่อมรุ่น2 พิมพ์เล็ก ((เคาะเดียว)) แม่ยั่วเมือง อ.หม่อมรุ่น2 พิมพ์เล็ก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ((เคาะเดียว)) แม่ยั่วเมือง อ.หม่อมรุ่น2 พิมพ์เล็ก
รายละเอียด****เสด็จแม่ยั่วเมือง อาจารย์หม่อม นิรนามไตรภูมิ ****
เสด็จแม่ยั่วเมือง คือเครื่องรางมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม ประสบการณ์มิรู้ลืม..เฉพาะผู้ที่ชอบของแรงเท่านั้น!

รายละเอียดสำคัญ :
ฤทธานุภาพแห่งอำนาจลึกลับของมนต์เสน่ห์เสด็จแม่อุมาเทวีกำเนิดขึ้นอีกครั้ง ในพิธีเทวาภิเษกของท่านอาจารย์หม่อม นิรนามไตรภูมิ ณ.วัดป่าช่องกุ่ม จ.สระแก้ว เสด็จแม่อุมาเทวี ปางมหาเสน่ห์ หรือเรียกอีกชื่อหนึ่งว่า ‘เสด็จแม่ยั่วเมือง ศิวะอุมา กัตตารีนามาฮา’ เทพแห่งเสน่ห์ที่เกรียวกราวด้วยประสบการณ์มิรู้ลืมจากเมืองเสน่ห์กาหลง..นครของผู้หลงใหลเครื่องรางมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม…

สุดยอดประสบการณ์เสน่ห์มิรู้ลืม ของนักสะสมเครื่องรางมหาเสน่ห์ บารมี และผู้ที่ชื่นชอบสายเทพ โดยเฉพาะ เสด็จแม่อุมาเทวี...พระศิวะมหาเทพ..ปางมหาเสน่ห์รุนแรงเช่นนี้ เฉพาะผู้ที่ชอบของแรงเท่านั้น..

พุทธคุณ :
พุทธคุณเสด็จแม่ยั่วเมือง ศิวะอุมา กัตตารีนามาฮา ด้วยอานุภาพของเสด็จแม่ยั่วเมืองล้วนส่งอิทธิคุณเรื่องมหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยมอย่างไม่มีที่สิ้นสุด อันว่ามหาเสน่ห์รุนแรงจากเสด็จแม่ยั่วเมืองนั้น ครอบคลุมความเป็นเจ้าเสน่ห์ต่อเพศตรงข้าม เพศเดียวกัน คิดถึงคนึงหา อยากมาสมสู่ ร้อนรนทนอยู่มิได้…เหล่ามหาชนลูกค้าผู้มีอุปการะคุณต่างเมตตารุมล้อมซื้อของ มอบโชคลาภ งานเข้า ให้กับผู้ทำธุรกิจค้าขาย….ด้วยแรงปรารถนาแห่งความเป็นมหานิยมของเหล่าดารา ศิลปิน พริตตี้ นักร้อง นักดนตรี พิธีกร เสด็จแม่ยั่วเมืองยังคงครองความเป็นเครื่องรางมหามงคลของพวกเขาโดยไม่จำเป็นต้องเปิดเผย อีกทั้งยังรวมถึงปกป้อง คุ้มครอง กันคุณไสย์ มนต์ดำ

วิธีการบูชา :
ด้วยพระเวทย์ชั้นสูงของท่านอาจารย์หม่อม ปลุกเสกเครื่องราง พระเครื่องไม่มีพาณิชย์มากว่าสิบปีเพื่อสร้างทานบารมีต่อมนุษย์อย่างเราท่าน ดังนั้นเพียงท่านมีเสด็จแม่ยั่วเมืองก็ควรรำลึกถึงการทำคุณงามความดีทั้งหลายทั้งปวง การบูชาเสด็จแม่ยั่วเมืองนั้นก็เหมือนแขวนพระองค์หนึ่ง ไม่ต้องทำอะไรเป็นพิเศษ ไม่ต้องไขว่คว้าหาพิธีกรรมยุ่งยากมากมาย...เสด็จแม่ยั่วเมืองเป็นมหาเทพที่มีความเมตตา ไม่ใช่ผี ไม่ใช่พราย ไม่ต้องเซ่น ไม่ต้องมีพิธีกรรม ไม่ต้องบนบาน เพียงอธิฐานขอสิ่งที่ท่านพีงประสงค์...

แขวนเสด็จแม่ยั่วเมืองขึ้นคอได้ แต่ไม่ควรแขวนรวมกับพระเครื่อง หรือหากต้องการแขวนพระเครื่องด้วย ก็ควรแขวนเสด็จแม่ยั่วเมืองให้ต่ำกว่าพระเครื่อง อาทิ เหน็บที่กระเป๋าเสื้อ พกในกระเป๋าสตรี คล้องที่เอว เหน็บที่กระเป๋ากางเกง การบูชาคือ พกพาติดตัว อธิฐานให้เสด็จแม่ยั่วเมืองช่วยเรื่องเสน่ห์ หรือโชคลาภ เงินทอง เพียงศรัทธาบารมีท่านอาจารย์หม่อมเท่านั้น ปาฎิหารย์ย่อมเป็นเงาตามแรงศรัทธาไม่ว่าเป็นพิมพ์ขย่มตอ หรือ พิมพ์ 4 รุม 1 ไม่ว่าสีใด ไม่ว่าเหรียญโลหะ หรือเนื้อผง ต่างส่งพลังอิทธิคุณทางเสน่ห์รุนแรงไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับความชอบ ความนิยมของผู้บูชาว่าท่านปรารถนาพิมพ์ใดไว้ครอบครอง เพราะสุดท้ายหากเลือกกันไม่ได้ มักจบลงด้วยการบูชาทั้งสองพิมพ์พร้อมกันอยู่ดี

คาถาเสด็จแม่ยั่วเมือง เครื่องรางมหาเสน่ห์ชั้นสูงของท่านอาจารย์หม่อม สำเร็จด้วยพระเวทย์ชั้นสูงของท่านอาจารย์หม่อม และมักสัมฤทธิ์ผลได้ด้วยแรงอธิฐานของท่านเอง โดยไม่จำเป็นต้องบริกรรมคาถา

หมายเหตุ ปาฎิหารย์จากการบูชาเครื่องรางมหาเสน่ห์ อาจส่งผลแตกต่างกัน เป็นความเชื่อและความศรัทธาส่วนบุคคล และมักได้บทสรุปจากอิทธิปาฏิหารย์ด้วยตัวท่านเอง ดังนั้น ท่านจึงควรพิจารณาด้วยสติปัญญาอย่างรอบคอบก่อนตัดสินใจบูชา

คาถาเสด็จแม่ยั่วเมือง
อิทะกะมะ สุจิรุนิ
ราคาเปิดประมูล450 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 20 ก.พ. 2560 - 13:08.12
วันปิดประมูล อา. - 12 มี.ค. 2560 - 13:09.14 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 11 มี.ค. 2560 - 13:09.14
กำลังโหลด...
Top