เหรียญพญาครุฑ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ปี 2519 เนื้อทองแดง นิยม บล็อค "ห" ขีด - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อรวย วัดตะโก - หลวงปู่ทิม วัดพระขาว – หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ

เหรียญพญาครุฑ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ปี 2519 เนื้อทองแดง นิยม บล็อค "ห" ขีด

เหรียญพญาครุฑ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ปี 2519 เนื้อทองแดง นิยม บล็อค "ห" ขีด เหรียญพญาครุฑ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ปี 2519 เนื้อทองแดง นิยม บล็อค "ห" ขีด
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญพญาครุฑ หลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ จ.อยุธยา ปี 2519 เนื้อทองแดง นิยม บล็อค "ห" ขีด
รายละเอียดพระครูปลัดพรหม ติสสเทโว วัดขนอนเหนือ พระเกจิผู้ทรงพระเวทวิทยาคมอันแก่กล้าแห่งเมืองกรุงเก่า พระเครื่องและวัตถุมงคลต่างๆของท่านล้วนเป็นที่ยอมรับกันในเรื่องความเหนียว ความคงกระพัน ว่าเป็นเลิศสุดๆ ดังคำของหลวงปู่สี วัดสะแก ที่เคยกล่าวว่า ในอยุธยา ที่ว่าเหนียวว่าคงต้องยกให้กับท่านพรหมรูปนี้ ...ปัจจุบันวัตถุมงคลหลวงพ่อพรหม วัดขนอนเหนือ เป็นที่แสวงหากันมากทำให้ราคาพุ่งแรง ส่วนใหญ่จะเป็นเหรียญหลังนารายณ์ , หลังยันต์ 9 ยอด, หลังสิงห์ ,หลังยันต์หนุมานและหลังครุฑเป็นต้น ล้วนมีประสบการณ์มาแล้วมากมายนับไม่ถ้วน.. แม้แต่อักขระหลังเหรียญแต่ละรุ่นได้เรียนมาจากครูบาอาจารย์ จึงมีการแจกแจงอักขระเลขยันต์ให้รู้ไว้ในเล่มตำราว่าดีทางไหน เช่น ยันต์พระเจ้าห้ามอาวุธ เรียนจากหลวงพ่อพิธ วัดฆะมัง ยันต์หนุมานออกศึก เรียนจากหลวงพ่ออ่ำ วัดวงษ์ฆ้อง เป็นต้น

..ปัจจุบันนี้เหรียญกลม หลังครุฑหาสวย ๆ ยากแล้วครับเพราะเป็นของดีราคาถูกที่หลายท่านมองข้าม แต่ด้วยลักษณะของเหรียญมีพิมพ์ทรงสวยงามกระทัดรัด ยันต์ด้านหลังเป็นรูปครุฑสวยงาม เหมาะกับบุคคลที่ทำงานรับราชการ เสริมอำนาจบารมี มีเมตตา มหาเสน่ห์ครบถ้วน มีอำนาจล้างและป้องกันสิ่งไม่ดี แถมยังป้องกันอาถรรพ์ต่างๆได้เป็นอย่างดีด้วย บวกกับอายุเหรียญก็ปีลึกด้วย ทำให้ศิษย์ทั้งรุ่นเก่า รุ่นใหม่ต่างทยอยเก็บกันหมดจึงทำให้ไม่ค่อยเห็นเหรียญสวยๆออกมาหมุนเวียนครับ CR.พรเทพพระเครื่อง

- องค์นี้พระสวยระดับประกวดไม่ผ่านการใช้ พระดี ปี พ.ศ.ลึกควรค่าแก่การบูชา เก็บก่อนแรงครับ ท่านใดที่กำลังตามหาอยู่เรียนเชิญครับ
ราคาเปิดประมูล1,800 บาท
ราคาปัจจุบัน1,800 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 22 ก.พ. 2560 - 04:26.09
วันปิดประมูล อ. - 14 มี.ค. 2560 - 04:26.09 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0844113313
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,800 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top