แม่ยั่วเมือง อ.หม่อม รุ่นแรก - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

แม่ยั่วเมือง อ.หม่อม รุ่นแรก

แม่ยั่วเมือง อ.หม่อม รุ่นแรก แม่ยั่วเมือง อ.หม่อม รุ่นแรก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง แม่ยั่วเมือง อ.หม่อม รุ่นแรก
รายละเอียดแม่ยั่วเมืองอ.หม่อมรุ่นแรก
รายละเอียด 4 รุม 1 VS นางขย่มตอ
อีกหนึ่งในสุดยอดศิลปะเครื่องรางมหาเสน่ห์รุนแรงของท่านอาจารย์หม่อม เสด็จแม่ยั่วเมืองหรือพระแม่อุมาปางเสพกามนั้น อาจารย์หม่อมท่านว่า อย่าไปคิดเรื่องลามก เพราะมนุษย์ และสัตว์โลกนั้น กำเนิดขึ้นมาจากสองสิ่งนี้ คือโยนี และศิวลึงค์ ทั้งพิมพ์ 4 รุม 1 และนางขย่มตอนั้น ต่างเป็นที่ชื่นชอบของนักสะสมตัวยง
ภาพเหล่าทวยเทพทั้ง 4 ต่างรุมถวายศิวลึงค์ให้กับเสด็จแม่ยั่วเมือง(4 รุม 1) หรือเสด็จแม่ยั่วเมืองยืนตะหง่านบูชาแท่งศิวลึงค์ (ขย่มตอ) มายาศาสตร์เช่นนี้ ชี้เห็นเด่นชัดเรื่องเสน่ห์ เมตตา มหานิยม เสน่หาอาลัยไม่มีที่สิ้นสุด ด้านหลังทั้งสองพิมพ์คือ 'มหายันต์กลับ' เปี่ยมด้วยพุทธคุณสุดเมตตา คนจะโกรธ กลับไม่โกรธ พลิกร้ายสลับกลับกลายเป็นดี ศัตรูล้วนกลับกลายเป็นมิตร ด้วยมหาเสน่ห์รุนแรงเช่นนี้จึงครอบคลุมรวมไปถึงเรื่องค้าขาย ลูกค้าเมตตา มะรุมมะตุ้มรุมกันซื้อไม่หยุดหย่อน และนี่คือที่มาของสุดยอดเครื่องรางมหาเสน่ห์ของอาจารย์หม่อมทั้งสองพิมพ์

เสด็จแม่ยั่วเมืองเป็นใคร?
เป็นปางหนึ่งของพระแม่อุมาเทวี ซึ่งเกิดขึ้น ณ เวลาที่องค์ศิวะเทพได้ออกบวช บำเพ็ญพรต ในยามนั้นประชากรของโลกขาดแคลนอย่างสาหัส จึงมีการบนบานศาลกล่าวต่อแม่อุมาเทวี ท่านจึงอวตารมารเป็นเสด็จแม่ยั่วเมือง (ปางนี้เป็นปางที่มีเสน่ห์มหาเสน่ห์อย่างมากมายผู้ใดได้พบเห็นจะเกิดความรัญจวนจนยั้งใจไว้ไม่อยู่)องค์พระศิวะเจ้าก็เช่นกัน เมื่อพบเห็นเสด็จแม่ยั่วเมืองมีความต้องการเสพสม จึงทำให้เกิดการสร้างมนุษย์โลกขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ปางนี้เป็นปางลักษณะการบูชา "ศิวลึงค์"
วิธีบูชาเสด็จแม่ยั่วเมือง (พระแม่อุมาปางเสพกาม)
แขวนเสด็จแม่ยั่วเมืองขึ้นคอได้ แต่ต้องไม่รวมกับพระ หรือหากแขวนพระต้องแขวนเสด็จแม่ยั่วเมืองให้ต่ำกว่า อาทิ เหน็บที่กระเป๋าเสื้อ พกในกระเป๋าสตรี คล้องที่เอว เหน็บที่กระเป๋ากางเกง การบูชาคือพกพาติดตัว อธิฐานให้เสด็จแม่ยั่วเมืองช่วยเรื่องเสน่ห์ หรือโชคลาภเงินทอง เพียงศรัทธาบารมีท่านอาจารย์หม่อมเท่านั้นปาฎิหารย์ย่อมเป็นเงาตามแรงศรัทธา ไม่ว่าเป็นนางขย่มตอ หรือ 4 รุม 1 ต่างส่งพลังอิทธิคุณทางเสน่ห์รุนแรงไม่ต่างกัน ขึ้นอยู่กับความชอบของผู้บูชาว่าจะปรารถนาพิมพ์ใดไว้ครอบครอง
ราคาเปิดประมูล970 บาท
ราคาปัจจุบัน990 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 17 มี.ค. 2560 - 20:43.00
วันปิดประมูล อ. - 21 มี.ค. 2560 - 11:22.53 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 990 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
990 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 20 มี.ค. 2560 - 11:22.53
กำลังโหลด...
Top