พระขุนแผนผงพรายกุมาร พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดเงินคู่ รุ่น เทพประทาน ( หลวงปู่ทิม อิสริโก) เนื้อผงยานัต - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่

พระขุนแผนผงพรายกุมาร พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดเงินคู่ รุ่น เทพประทาน ( หลวงปู่ทิม อิสริโก) เนื้อผงยานัต

พระขุนแผนผงพรายกุมาร พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดเงินคู่ รุ่น เทพประทาน ( หลวงปู่ทิม อิสริโก) เนื้อผงยานัต พระขุนแผนผงพรายกุมาร พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดเงินคู่ รุ่น เทพประทาน ( หลวงปู่ทิม อิสริโก) เนื้อผงยานัต พระขุนแผนผงพรายกุมาร พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดเงินคู่ รุ่น เทพประทาน ( หลวงปู่ทิม อิสริโก) เนื้อผงยานัต พระขุนแผนผงพรายกุมาร พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดเงินคู่ รุ่น เทพประทาน ( หลวงปู่ทิม อิสริโก) เนื้อผงยานัต
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระขุนแผนผงพรายกุมาร พิมพ์ใหญ่ ตะกรุดเงินคู่ รุ่น เทพประทาน ( หลวงปู่ทิม อิสริโก) เนื้อผงยานัต
รายละเอียดพระขุนแผนผงพรายกุมาร รุ่นเทพประทาน ตอกโค๊ต รันหมายเลข ทุกองค์ครับ
พระขุนแผนรุ่นนี้ ทางพิพิธภัณฑ์บุญญาภิรัติ ได้จัดสร้างเพื่อให้ลูกศิษย์ได้มีของดีไว้บูชากัน แค่ระยะเวลาการจัดเตรียมมวลสาร ตำผงก็ใช้ระยะเวลาหลายเดือนแล้ว ทั้งยังมีพิธีบวงสรวงผงมวลสารจากสุดยอดพระเกจิอีกถึง 3 วาระ
พระขุนแผนผงรายกุมาร รุ่น เทพประทานนี้ยังใส่มวลสารมากที่สุดเท่าที่พิพิธภัณฑ์บุญญาภิรัติ ได้เคยจัดสร้างวัตถุมงคลขึ้นมา มากกว่า 100 ชนิดมวลสาร ทั้งยังเป็นมวลสารหัวเชื้อทั้งสิ้น ซึ่งมีทั้งพระขุนแผนว่านดอกทอง พิมพ์ใหญ่บล็อก 2 และ ขุนแผนพิมพ์เล็กเนื้อยานัต หลวงปู่ทิม วัดละหารไร่เป็นต้น และพระขุนแผนผงรายกุมาร รุ่น เทพประทานนี้ยังได้จัดพิธีพุทธาภิเษก ที่หอยันต์บูรพาจารย์อันเข้มขลัง ปลุกเสกโดยสุดยอดพระเกจิ เรียกได้ว่า ดีทั้งนอก ดีทั้งใน ดีทั้งมวลสาร ดีทั้งพิธีการจัดสร้าง ดีทั้งวัตถุประสงค์ในการสร้าง
พระขุนแผนผงพรายกุมาร รุ่น เทพประทาน เนื้อยานัต เปิดกล่องดู จะได้กลิ่นว่านยาหอมติดจมูก เพราะมวลสารหลักชนิดนึงของเนื้อยานัตนี้คือ “ ยาจินดามณี ” หรือ “ ยาวาสนา ” ตำหรับวัดกลางบางแก้ว
องค์พระจึงมีกลิ่นหอมของว่านยา อันว่าด้วยว่านยาตำหรับวัดกลางบางแก้วคือสุดยอดว่านยาอันดับหนึ่งของเมืองไทยก็ว่าได้“ ยาจินดามณี ” เป็นยาที่ทรงคุณวิเศษในทางบำบัดรักษาโรคร้ายนานาชนิดตลอดจนโรคอันเกิดจาก “ เคราะห์กรรม ” เมื่อผู้ใดมีอยู่ ก็จัดว่าเป็นผู้มีวาสนาเพราะเป็นของทำยากหายากจึงเรียกกันว่า “ ยาวาสนา ” ซึ่งเป็นคำยกย่องเรียกกันภายหลังตามกิตติคุณอันวิเศษของ “ ยาจินดามณี ”
เมื่อนำมารวมกับขุนแผนเนื้อยานัตหรืออีกชื่อนึงว่าขุนแผนจินดามณี ของหลวงปู่ทิม วัดละหารไร่ แล้ว ยิ่งทำให้พระขุนแผนผงพรายกุมาร รุ่น เทพประทาน นี้คือสุดยอดของการรวมของผงยาจินดามณีเลยก็ว่าได้
ราคาเปิดประมูล400 บาท
ราคาปัจจุบัน450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 06 พ.ค. 2560 - 10:24.31
วันปิดประมูล อา. - 07 พ.ค. 2560 - 12:44.45 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
450 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 06 พ.ค. 2560 - 12:44.45
กำลังโหลด...
Top