ลูกอมชานหมาก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

ลูกอมชานหมาก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ

ลูกอมชานหมาก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ลูกอมชานหมาก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ
รายละเอียด***** ค่าบูชา 500 บาท *****

### ขนาด 1.2 ซม. ลูกอมชานหมากของหลวงปู่ขนาดจะไม่ใหญ่ แต่ที่ทางร้านนำมาให้บูชาถือเป็นขนาดคัดใหญ่ให้อย่างดีเลยครับ ทางสุสานทุ่งมนทยอยสร้างออกมาให้หลวงปู่เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกระหว่างปี 2550 จนถึงปี 2555 ###

ลูกอมชานหมาก หลวงปู่หงษ์ พุทธคุณ 108 ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน ประสบการณ์แก่ผู้บูชาเป็นเครื่องการันตีอย่างดีครับ ครบเครื่องทั้งเมตตามหานิยม โชคลาภ ทำมาหากิน แคล้วคลาดป้องกันสรรพภัย และวัตถุมงคลของหลวงปู่ยามคับขันอธิษฐานจับต่อกันยังคุ้มครองเป็นกำบังแก่กันและกันได้อีก เมื่อก่อนตอนหลวงปู่ยังอยู่ ท่านจะฉันหมากและกำหนดภาวนาทุกลมหายใจเข้าออกเสมอ แม้การต้อนรับญาติโยมก็ไม่เคยละทิ้งการภาวนาเลยที่ผมกล่าวได้เต็มปากเช่นนี้ เพราะนอกจากเป็นจริยาแห่งความเป็นพระอริยสงฆ์แล้ว ท่านเคยบอกว่ากลัวลูกศิษย์จะแพ้เขาท่านจึงสวดมนต์หลายๆ ครั้ง เพื่ออาราธนาบารมีครูบาอาจารย์มาช่วยศิษย์ท่านทุกๆ คน ให้ชนะเขาในทุกๆ เรื่อง แม้ก่อนที่หลวงปู่จะละสังขารก็ยังเมตตากลับมาฉันหมากเพื่อมอบให้เป็น "ยาดำ" ผสมวัตถุมงคลต่างๆ ด้วยทุกครั้งไป ซึ่งหลายปีแล้วที่หลวงปู่ได้งดฉันหมากตามคำแนะนำของแพทย์ครับ เลยทำให้ชานหมากหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ หายากมากยิ่งขึ้น

เท่าที่ได้มาจะมีแบบเป็นเศษหมาก และแบบเป็นลูกอม ลูกอมชานหมากชุดนี้เป็นแบบปิดทองเดิมจากสุสานทุ่งมน นำมาให้ผู้ศรัทธาได้นำของดีที่เป็น "ยาดำ" อันเป็นที่มาแห่งความขลังความศักดิ์สิทธิ์ในวัตถุมงคลต่างๆของหลวงปู่ ต้องบอกก่อนว่ามีโอกาสรับหามาบูชาไว้ ก่อนค่าบูชาจะเขยิบสูงขึ้นไปเรื่อยๆ รับรองครับว่าลูกอมของหลวงปู่ไม่เป็นสองรองใครอย่างแน่นอน แรงทั้งบารมีครูพระ ครูพรหม ครูเทพ และเมตตาที่หลวงปู่หวังเกื้อกูลสรรพชีวิตด้วยจิตเมตตาประดุจพระโพธิสัตว์
ราคาเปิดประมูล480 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 16 พ.ค. 2560 - 18:09.07
วันปิดประมูล อา. - 28 พ.ค. 2560 - 10:16.06 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 27 พ.ค. 2560 - 10:16.06
กำลังโหลด...
Top