**วัดใจ หลายรายการ**ดวงตราพญาราหูเนื้อผงดำกะลา รุ่น มั่งมีศรีสุข ปี ๒๕๔๗** - webpra

ประมูล หมวด:จตุคามรามเทพ พ.ศ. 2530 ถึง 2549

**วัดใจ หลายรายการ**ดวงตราพญาราหูเนื้อผงดำกะลา รุ่น มั่งมีศรีสุข ปี ๒๕๔๗**

**วัดใจ หลายรายการ**ดวงตราพญาราหูเนื้อผงดำกะลา รุ่น มั่งมีศรีสุข ปี ๒๕๔๗** **วัดใจ หลายรายการ**ดวงตราพญาราหูเนื้อผงดำกะลา รุ่น มั่งมีศรีสุข ปี ๒๕๔๗** **วัดใจ หลายรายการ**ดวงตราพญาราหูเนื้อผงดำกะลา รุ่น มั่งมีศรีสุข ปี ๒๕๔๗**
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ หลายรายการ**ดวงตราพญาราหูเนื้อผงดำกะลา รุ่น มั่งมีศรีสุข ปี ๒๕๔๗**
รายละเอียดดวงตราพญาราหูเนื้อผงดำกะลา รุ่น มั่งมีศรีสุข ปี ๒๕๔๗ หายากแล้ว น่าบูชา ไม่ควรพลาด เบาๆ ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

องค์พ่อรุ่น มั่งมีศรีสุข สุดยอดวัตถุมงคลปี 2547 จัดสร้างโดยสภาทนายความ จังหวัดนครศรีธรรมราช วัตถุประสงค์ในการขออนุญาติท่านพ่อจตุคามรามเทพ จัดสร้างวัตถุมงคลรุ่น มั่งมี ศรีสุขนี้ เพื่อนำรายได้ทั้งหมดไปจัดสร้างอาคารสภาทนายความจังหวัดนครศรีธรรมราช เพื่อเป็นจุดศูนย์กลางการช่วยเหลือในทางกฎหมายต่อประชาชนที่เดือดร้อน "ตราบใดที่ทะเลยังไม่แห้ง พวกมึงก็จะมั่งมีศรีสุข ตลอดไป"นี่คือสัจจะวาจาของท่านพ่อ จตุคาม รามเทพที่ให้ไว้กับวัตถุมงคลชุดนี้
รุ่น "มั่ง มี ศรี สุข" จัดเป็นพระสายองค์พ่อจตุคามที่ได้รับการยอมรับอย่างสากล ทั้งเนื้อหา มวลสาร เจตนา พิธี และประสบการณ์ของผู้นำไปบูชา ได้รับการกล่าวขวัญกันอยู่เสมอๆ ครับ จัดเป็นพระหลักของสายจตุคามอีกรุ่นหนึ่งที่น่าจับตามองครับ พระชุดนี้องค์พ่อปลุกเสกให้หลายครั้ง เช่น
1. พิธีมหาจักรพรรดิ์เทวาภิเษกพระเทวราชโพธิสัตว์จตุคามรามเทพ รุ่นมั่ง มี ศรี สุข วันที่ 4 - 5 - 6 มิถุนายน 2547 ณ วิหารทับเกษตร วัดบรมธาตุ
2. ที่ศาลหลักเมืองนครศรีธรรมราช ท่านพ่อจตุคามรามเทพได้กำหนดฤกษ์ตรงกับวันพุธที่ 21 กค 2547 เป็นมหาสิทธโชค มหัทธโนฤกษ์ คือฤกษ์ดวงเศรษฐี ถ้าผู้ใดนำวัตถุมงคลรุ่นมั่ง มี ศรี สุข ไปเคารพกราบไหว้บูชา จะมีความ เจริญรุ่งเรือง ก้าวหน้า อุดมสมบูรณ์ด้วยโภคทรัพย์ โภคสมบัติ มั่งมี ศรี สุขด้วยลาภ แก้ว แหวน เงิน ทองไหลมาเทมา เหมือนดั่งทะเล ที่มีความกว้างใหญ่ไพศาล ลึกประมาณมิได้ และไม่มีแห้ง ดั่งสัจจะวาจาขององค์พ่อจตุคามที่กล่าวไว้กับวัตถุมงคลรุ่น มั่ง มี ศรี สุข ไว้ว่า “ตราบใดที่ทะเลยังไม่แห้ง พวกมึงจะมั่งมีศรีสุข ตลอดไป” นอกจากนี้แล้ววัตถุมงคลรุ่นมั่ง มี ศรี สุข ยังได้ร่วมพิธีปลุกเสกอีกหลายพิธี หลายวาระต่างๆกัน เช่น พิธีไหว้ครู 47 พิธีที่เนินมังกร เป็นต้น

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล115 บาท
ราคาปัจจุบัน115 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 21 พ.ค. 2560 - 14:59.58
วันปิดประมูล ส. - 10 มิ.ย. 2560 - 14:59.58 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 115 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top