**วัดใจ**พระสมเด็จหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า เขาสามร้อยยอด**ไม่ต้องเสกก็ขลัง มีความศักดิ์สิทธิ์มาก - webpra

ประมูล หมวด:พระสมเด็จทั่วไป

**วัดใจ**พระสมเด็จหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า เขาสามร้อยยอด**ไม่ต้องเสกก็ขลัง มีความศักดิ์สิทธิ์มาก

**วัดใจ**พระสมเด็จหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า เขาสามร้อยยอด**ไม่ต้องเสกก็ขลัง มีความศักดิ์สิทธิ์มาก **วัดใจ**พระสมเด็จหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า เขาสามร้อยยอด**ไม่ต้องเสกก็ขลัง มีความศักดิ์สิทธิ์มาก **วัดใจ**พระสมเด็จหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า เขาสามร้อยยอด**ไม่ต้องเสกก็ขลัง มีความศักดิ์สิทธิ์มาก
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**พระสมเด็จหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า เขาสามร้อยยอด**ไม่ต้องเสกก็ขลัง มีความศักดิ์สิทธิ์มาก
รายละเอียดพระสมเด็จหินพระธาตุพระปัจเจกพุทธเจ้า แกะจากหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด หลวงพ่อฤาษีฯ วัดท่าซุง ครูบาชัยวงศ์ หลวงพ่อยิด กล่าวถึง ไม่ต้องปลุกเศกก็ขลังแล้ว มีความศักดิ์สิทธิ์มากไม่ต้องเสกก็ขลังแล้ว มีความศักดิ์สิทธิ์มาก ช่วยให้ผู้สักการบูชาได้รับคุณประโยชน์ต่างๆ องค์นี้แกะพระได้สวยงาม ขนาด 2.5*3.9 ซม. น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

อำนาจของหินพระธาตุ เขาสามร้อยยอดนั้นมีมากมาย แต่หากจะทำการสรุปอานุภาพแห่งหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดแล้วสามารถสรุปได้ ๙ ข้อด้วยกัน คือ

1.ดีทางร่มเย็นเป็นสุข บังเกิดความเย็นใจแก่ผู้ที่เป็นเจ้าของหากใครได้สัมผัสหินเสมอๆ จะทำให้สงบในใจแก่ผู้นั้น
2.ช่วยในการเจริญสมาธิภาวนา เรียกว่าเจริญในธรรม

3.เป็นเมตตามหานิยม ทำให้ผู้ที่พบเห็นเราเกิดความรักใคร่อยากช่วยเหลือแต่ไม่เด่นทางเสน่หา หรือเรื่องทางชู้สาว
4.ดีทางคุ้มครอง เป็นแคล้วคลาด คือผู้ที่พกพาหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดจะแคล้วคลาดจากอุบัติเหตุ สามารถรอดตัวโดยไม่ต้องเผชิญกับสถานการณ์เลย และยังดีทางคงกระพัน คือแม้ว่าต้องผจญด้วยเหตุการณ์อันไม่อาจหลบเลี่ยงได้แล้วก็เป็นคงกระพันรอด ตัวมาได้เสมอ

5.ดีทางโชคลาภ หินพระธาตุเขาสามาร้อยยอด เป็นสื่อนำสิ่งดีๆเข้ามาในชีวิต เรียกว่า ในหินพระธาตุนั้น มีกายสิทธิ์ภาคผู้เลี้ยงรักษาอยู่ภายในผู้ที่หมั่นนำเอาหินนี้มาสวดมนต์ ภาวนา นำมาพกติดตัวเสมอๆมักได้โชคได้ลาภไมขาดเลย
6.ดีทางสมบูรณ์ด้วยสุขภาพพลานามัย เนื่องจากหินพระธาตุนี้เป็นสิ่งที่สะสมปราณ ฟ้าดิน พระอาทิตย์ พระจันทร์ ขุนเขา ทะเล มานานนับร้อยนับพันปี จึงทำให้มีพลังชีวิตแห่งจักรวาลอยู่ในตัวอย่างสูงส่ง ผู้ที่พกหินนี้หรือมีหินพระธาตุอยู่ใกล้ๆตัวย่อมเป็นผู้ได้รับกระแสพลังปราณ อันลี้ลับ พลอยทำให้สุขภาพสมบูรณ์ห่างไกลจากโรคภัยไข้เจ็บมีอายุยืนนาน

7.ดีทางเจริญรุ่งเรืองในหน้าที่การงานประสบความสำเร็จในชีวิต หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด จะมีลักษณะเด่นคือ เมื่อนำหินมาเจียรแล้วจะมีลักษณะคล้ายพระอาทิตย์หรือพระจันทร์ทรงกลด อันเป็นมงคลลักษณะที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติของลายหิน โดยลักษณะดังกล่าว เป็นลักษณะแห่งพลังธรรมชาติที่นำพาความรุ่งเรืองความสำเร็จมาสู่ผู้บูชาดัง นั้นพลังลี้ลับศักดิ์สิทธิ์จากหินเขาสามร้อยยอดจึงเป็นแรงผลักดันอย่างลี้ ลับในการนำพาชีวิตของผู้นั้นไปสู่ความเจริญในหน้าที่การงานและความสำเร็จใน ชีวิต

8.หินพระธาตุเขาสามร้อยยอด เป็นหินแห่งญาณทัศนะ ข้อดีในความหมายนี้คือ ผู้ที่พกพาหินพระธาตุเป็นประจำ จะบังเกิดญาณหยั่งรู้ที่พิเศษกว่าปุถุชน สามารถรู้เหตุดีร้อยล่วงหน้า เนื่องจากกระแสญาณบารมีจากเทพเซียนที่รักษาหินนั้นจะคอยสอดญาณหยั่งรู้หรือ บันดาลเทพสังหรณ์ให้แก่ผู้นั้น นับเป็นคุณวิเศษอันลี้ลับของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอด

9.ค้ำคูณดวงชะตาไม่ให้ตกต่ำ คนที่รู้ว่าดวงชะตาตนเองไม่ดีหรือชงกับปีนั้นๆหากได้หินพระธาตุเขาสามร้อย ยอดมาบูชา อำนาจจากอริยะธาตุแห่งหินเขาสามร้อยยอดจะทำการเกื้อหนุนดวงชะตาของท่านไม่ ให้ตกต่ำลงไป ผ่อนหนักเป็นเบาสามารถรอดพ้นจากอำนาจ จากดวงดาวหรือผ่อนปรนภัยพิบัติที่อาจเกิดขึ้นกับตัว

ที่มาของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดและเป็นที่รู้จักของคนทั่วไป จากคำบอกเล่าของลุงไล้ ชาวจังหวัดประจวบฯ เล่าให้ฟังว่า หินพระธาตุนี้ เริ่มเป็นที่รู้จักเพราะเก้ง ธรรมดา ตัวเดียว มีนายพรานพบเห็นเก้ง ในเขตเขาสามร้อยยอดนี่แหละ จึงทำการขึ้นนกสับไกปืนขึ้นเล็งเตรียมที่จะยิง เมื่อได้จังหวะดีก็เหนี่ยวไกออกไป เสียงแชะ ปรากฏว่าลูกกระสุนปืนด้าน ยิงไม่ออก เก้งรู้ตัวจึงวิ่งหนีไป นายพรานตามมาทันได้จังหวะ ก็ลองยิงซ้ำอีกครั้ง เสียงดังแชะ อีกเช่นเคย ลองยิงเป็นครั้งที่ สาม และสี่ก็เป็นเหมือนเดิม จึงลองหันปากกระบอกปืนไปยังทิศทางอื่น ปรากฏว่าปืนสามารถยิงได้เป็นปกติตามเดิม นายพรานนึกแปลกใจ จึงค่อยๆตามอีเก้งตัวนั้น พบว่าเก้งตัวนั้น เลียน้ำจากโขดหินอันหนึ่งที่มีลักษณะแปลกตา โขดหินที่ว่า มีลักษณะคล้ายไข่ไก่ ไข่เป็ด ขนาดเขื่อง ฝังตัวอยู่ภายในก้อนหินทั้งแท่ง ตั้งแต่นั้นมาเรื่องราวของหินพระธาตุเขาสามร้อยยอดก็เริ่มแพร่สะพัด ระยะแรกเป็นที่รู้กันในเฉพาะกลุ่มพรานป่า ที่นิยมมาแงะเอาหินเขาสามร้อยยอดพกติดตัวป้องกันภัย โดยพลังอำนาจที่ร่ำลือกันมากที่สุดคือ อำนาจทางด้านมหาอุด คงกระพันนั่นเอง




ตามคำบอกเล่าจากชาวบ้านที่เชื่อต่อๆ กันมาว่า

เคยมีคนนำหินลักษณะนี้ไปถามหลวงพ่อฤาษีลิงดำ วัดท่าซุง ว่าเป็นอะไรกันแน่

หลวงพ่อฤาษีลิงดำพอเห็นก็ยกมือไหว้ท่วมหัวแล้วบอกว่าเป็นพระธาตุปัจเจกพระพุทธเจ้า



มีคนนำหินพระธาตุเป็นพระสมเด็จ แล้วนำไปให้ หลวงพ่อคูณ ปริสุทโธ ปลุกเสก ปรากฏการณ์ว่าเมื่อถึงพิธีปลุกเสก หลังจากนั่งปรกแล้วถึงขั้นตอนที่ท่านจะประพรมน้ำพระพุทธมนต์ลงบนพระเครื่อง โดนพระเครื่องที่แกะจากหินพระธาตุแพ็กไว้ในลังไม่มีใครอื่นรู้ เมื่อหลวงพ่อคูณมาถึงลังพระสมเด็จหินพระธาตุ ก็ชะงัก ไม่ประพรมน้ำมนต์เหมือนลังอื่นๆ ที่ผ่านมา ญาติโยมจึงถามว่า ทำไมท่านถึงไม่พรมลังนี้ ท่านบอกว่า บารมีท่านไม่ถึง

พระที่แกะจากหินนี้พุทธคุณสูงในตัว ไม่จำเป็นต้องปลุกเสกนับว่าเป็นของกายสิทธิ์ดีอยู่แล้ว พระชุดเดียวกันนี้ได้นำเอาไปให้ หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ปลุกเสกอีกครั้ง แต่ก็ได้รับคำยืนยันแบบเดียวกับหลวงพ่อคูณ



ต่อมามีคนนำไปให้เถระทางภาคเหนือช่วยอธิฐานจิตปลุกเสก เช่น ครูบาชัยวงศาพัฒนาวัดพระพุทธบาทห้วยต้ม และครูบาผัด วัดศรีดอนมูล เชียงใหม่แต่ท่านเหล่านั้นบอกว่าไม่ต้องนำมาปลุกเสกหรอกเพาระเป็นของที่สูงส่งมากมีบางคนนำไปให้คนทรงดู คนทรงบอกว่าอย่านำเข้ามาเพราะแสบตา โดยแลเห็นเป็นแสงสว่างเจิดจ้าซึ่งครูบาหลายท่านต่างก็ยืนยันตรงกันว่าเป็นพระธาตุที่มีพลังมาก

คาถาพระปัจเจกพระพุทธเจ้า ตั้งนะโม 3 จบ แล้วว่า

พุทธัง สรณัง คัจฉามิ ธัมมัง สรณัง คัจฉามิ สังฆังสรณัง คัจฉามิ พุทธะ มะ อะ อุ นะโมพุทธายะ วิระทะโย วิระโคนายัง วิระหิงสา วิระทาสี วิระทาสา วิระอิตถิโย พุทธัสสะ มานีมามะ พุทธัสสะ สวาโหม

จะทำให้มีความคล่องตัวในความเป็นอยู่ เงินไม่ขาดมือ
ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล179 บาท
ราคาปัจจุบัน199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 30 พ.ค. 2560 - 11:28.26
วันปิดประมูล พ. - 31 พ.ค. 2560 - 19:07.14 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
199 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 30 พ.ค. 2560 - 19:07.14
กำลังโหลด...
Top