**วัดใจ**เหรียญซุ้มระฆัง หลังสิงห์ หลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ปี ๒๕๓๗**สวยๆ เชิญชมครั - webpra

ประมูล หมวด:ครูบาศรีวิชัย วัดบ้านปาง - หลวงพ่อเกษม สุสานไตรลักษณ์ - หลวงพ่อประสิทธิ์ วัดป่าหมู่ใหม่

**วัดใจ**เหรียญซุ้มระฆัง หลังสิงห์ หลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ปี ๒๕๓๗**สวยๆ เชิญชมครั

**วัดใจ**เหรียญซุ้มระฆัง หลังสิงห์ หลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ปี ๒๕๓๗**สวยๆ เชิญชมครั **วัดใจ**เหรียญซุ้มระฆัง หลังสิงห์ หลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ปี ๒๕๓๗**สวยๆ เชิญชมครั **วัดใจ**เหรียญซุ้มระฆัง หลังสิงห์ หลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ปี ๒๕๓๗**สวยๆ เชิญชมครั
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**เหรียญซุ้มระฆัง หลังสิงห์ หลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ปี ๒๕๓๗**สวยๆ เชิญชมครั
รายละเอียดเหรียญซุ้มระฆัง หลังสิงห์ หลวงพ่อเกษม เขมโก รุ่นบำบัดทุกข์ บำรุงสุข ปี ๒๕๓๗ สำหรับเจ้าคนนายคนและเหล่าข้าราชการ ด้านหลังมีคำอวยพร "ขอให้ท่านสำเร็จความปรารถนาด้วยประการทั้งปวง" น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

ปี พ.ศ.2537 ชมรมกำนัน-ผู้ใหญ่บ้าน ในจังหวัดลำปาง มานมัสการขอให้หลวงพ่อเกษม เขมโก ปลุกเสกพระเครื่องรูประฆังรุ่นบำบัดทุกข์บำรุงสุข เพื่อนำไปให้ชาวบ้านเช่าบูชา หาเงินให้กับชมรมกำนันผู้ใหญ่บ้าน หลวงพ่อฯ มีเมตตาอนุญาตให้สร้างพระเครื่องรุ่นนี้ได้ เป็นที่ดีอกดีใจของกำนันผู้ใหญ่บ้านและผู้เกี่ยวข้องและซาบซึ้งในเมตตาของหลวงพ่อฯ เป็นอย่างยิ่ง ด้วยบุญฤทธิ์ของท่านปลุกเสกพระเครื่องกับพระบูชาเท่าไรก็ไม่มีเหลือ

ส่วนพระเครื่องรูประฆังรุ่นนี้ได้บรรจุไว้ในกล่องกระดาษตั้งเรียงกันไว้ด้านนอกของสถานที่ที่หลวงพ่อฯ ทำการปลุกเสก ใช้วิธีโยงด้ายสายสิญจน์ที่ปลุกเสกไปหาพระเครื่องดังกล่าว ณ สุสานไตรลักษณ์ ตอนเช้าของวันปลุกเสกก่อนที่หลวงพ่อฯ จะมาทำพิธี อากาศแจ่มใสดีมาก ท้องฟ้าปลอดโปร่ง แต่ในทันทีที่ลูกศิษย์เข็นเก้าอี้ที่หลวงพ่อฯ นั่งเข้ามาในบริเวณที่จะทำการปลุกเสก ปรากฏว่าเกิดมีเมฆมาบดบังแสงแดด เกิดเป็นร่มเงาและมีลมโหมพัดแรงมาก ท้องฟ้ามืดและมีลมพัดแรงมาก หลวงพ่อฯ มาถึงสถานที่ปลุกเสกท่านก็ทำพิธีปลุกเสกโดยลำพัง ไม่มีพระสงฆ์รูปอื่นมาร่วมปลุกเสก หลวงพ่อฯ ทำพิธีเสร็จ ลมก็หยุดพัด แสงแดดก็มีเป็นปกติ

นับเป็นปาฏิหาริย์ที่เกิดมาไม่เคยพบเคยเห็น ก่อนที่หลวงพ่อฯ จะออกจากห้องท่านลงมา ท้องฟ้าแจ่มใส มีแสงแดดในตอนเช้าเป็นปกติ แล้วพอท่านทำพิธีเกิดลมโหมพัดอย่างแรงทั่วบริเวณนั้น แสงแดดที่เคยมีก็หายสิ้นไป เรื่องนี้มีผู้คนได้รู้ได้เห็นประกอบด้วยชาวบ้านผู้เข้าร่วมพิธีจำนวนมาก ตลอดจนกำนัน สารวัตรกำนัน ผู้ใหญ่บ้าน ทั่วทุกหมู่บ้านตำบลชอง ลำปาง นี่คือเรื่องที่เล่าโดยคุณเลื่อน แมะบ้าน อดีตผู้ใหญ่บ้านดอนแก้ว อ.เมืองปาน จ.ลำปาง และเหรียญรุ่นนี้ต่างเป็นเหรียญที่ผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์และผู้ที่ได้รู้เห็นต่างเรียกหากันจ้าละหวั่น...

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล115 บาท
ราคาปัจจุบัน125 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 30 พ.ค. 2560 - 14:07.26
วันปิดประมูล พ. - 31 พ.ค. 2560 - 23:03.28 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 125 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
125 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 30 พ.ค. 2560 - 23:03.28
กำลังโหลด...
Top