**วัดใจ**พระขุนแผนเจ้าเสน่ห์หลังยันต์ตรี เนื้อผงเยี่ยวชะนี**แรงมากๆเรื่องเสน่ห์ มหาลาภ เรียกทรัพย์ - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน หลังปี 2525

**วัดใจ**พระขุนแผนเจ้าเสน่ห์หลังยันต์ตรี เนื้อผงเยี่ยวชะนี**แรงมากๆเรื่องเสน่ห์ มหาลาภ เรียกทรัพย์

**วัดใจ**พระขุนแผนเจ้าเสน่ห์หลังยันต์ตรี เนื้อผงเยี่ยวชะนี**แรงมากๆเรื่องเสน่ห์ มหาลาภ เรียกทรัพย์ **วัดใจ**พระขุนแผนเจ้าเสน่ห์หลังยันต์ตรี เนื้อผงเยี่ยวชะนี**แรงมากๆเรื่องเสน่ห์ มหาลาภ เรียกทรัพย์ **วัดใจ**พระขุนแผนเจ้าเสน่ห์หลังยันต์ตรี เนื้อผงเยี่ยวชะนี**แรงมากๆเรื่องเสน่ห์ มหาลาภ เรียกทรัพย์ **วัดใจ**พระขุนแผนเจ้าเสน่ห์หลังยันต์ตรี เนื้อผงเยี่ยวชะนี**แรงมากๆเรื่องเสน่ห์ มหาลาภ เรียกทรัพย์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**พระขุนแผนเจ้าเสน่ห์หลังยันต์ตรี เนื้อผงเยี่ยวชะนี**แรงมากๆเรื่องเสน่ห์ มหาลาภ เรียกทรัพย์
รายละเอียดพระขุนแผนเจ้าเสน่ห์หลังยันต์ตรี เนื้อผงเยี่ยวชะนี แรงมากๆเรื่องเสน่ห์ มหาลาภ เรียกทรัพย์ ของพระอาจารย์เทพ เทพอินโท พร้อมใบคาถาและการใช้ให้ครับ สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

พระขุนแผน เจ้าเสน่ห์ หลังยันต์ตรี เปิดตำนานสุดยอดพระเครื่องมวลสารอาถรรพ์ ผงเยี่ยวนางนี(เยี่ยวชะนี) ขี้ซีนกเงือก เปลือกชาดเจ็ดป่าช้าพระผงเยี่ยวชะนี ผงเสน่ห์ พระอาจารย์เทพ เทพอินโท พระเยี่ยวชะนีเป็น เนื้อผงผสมว่านและที่ขาดไม่ได้คือเยี่ยวชะนีตามตำราโบราณ ซึ่งถือได้ว่าเป็นมวลสารอาถรรพ์ตามธรรมชาติ พระเยี่ยวชะนีนั้นในการทำพระพิมพ์สมเด็จเยี่ยวชะนีนั้น มวลสารที่ขาดไม่ได้ก็มีอยู่ด้วยกัน 4อย่างคือ 1ยอดสวาท 2ยอดรักซ้อน 3 ว่านสาวหลง 4 เยี่ยวชะนี และผงอิธิเจ ในส่วนของเยี่ยวชะนี การเก็บเยี่ยวชะนีก็จะเก็บมาโดยเอาใบรักซ้อน ใบสวาท ใบมะยม ให้ชะนีเยี่ยวรด แล้วนำมาผึ่งแดด และบดเป็นผงเพื่อให้ง่ายต่อการนำมาใช้เป็นมวลสารหลักในการจัดสร้างสมเด็จ เยียว ชะนีอันลือลั่น พุทธคุณ เมตตาล้วนๆ ในส่วยของการปลุกเสกก็ใช้คาถา "นะอ่อนใจ" เป็นหลักในการปลุกเสกวัตถุมงคล พระอาจารย์เทพ เทพอินโท ส่วนตำราในสายครูเขมร และสายอีสานต้องมีผงเยี่ยวนางนี(เยี่ยวชะนี) ขี้ซีนกเงือก เปลือกชาดเจ็ดป่าช้าคือ1เยี่ยว ชะนีตามที่กล่าวไว้เอาใบไม้นามมงคลมีใบรักซ้อน ใบสวาท ใบมะยม ให้ชะนีเยี่ยวรด แล้วนำมาผึ่งแดด และบดเป็นผง ผสมกับผงอิธิเจ และผงยาเสน่ห์ ปลุกเสกด้วย นะอ่อนใจ 2ขี้ซีนกเงือกซึ่งตัวพระอาจารย์ เทพ เป็นคนโคราช คุ้นเคยกับเขาใหญ่ รู้จักดินโป่ง และนกเงือกว่ามีของดีของอาถรรพ์อยู่ในตัว ตำราครูบาอาจารย์ท่านว่าไม่ได้นำเอารังนกเงือกมาทำ มันเป็นบาป ให้เอาขี้ซีเป็นภาษาอีสาน คือยางที่แห้งของต้นไม้อยู่ใต้รัง วิธีเอาต้องเป็นผู้รู้วิชา โดยท่านพระอาจารย์เทพเป่ามนต์มหาระงับปลุกเสกมะนาวแล้วโยนข้ามต้นไม้ที่มี รังนกเงือกแล้วปืนขึ้นไปเอาถ้านกเงือกบินหนีถือว่าใช้ไม่ได้ ต้องให้นกเงือกหลับทั้งครอบครัวเลยทีเดียวพระอาจารย์เสกครั้งเดียวแล้วใช้ ลูกศิษย์ที่ถือศีลแปดปีนขึ้นไปเอาใช้เวลาหาอยู่สามเดือนได้มาครึ่งกิโลนำขี้ ซีมาบดละเอียด แล้วทำน้ำมนต์แม่น้ำทั้งห้าปลุกเสกผสมลงกับผงเยี่ยวชะนี เฉพาะขี้ซีนี้ท่านว่าแรงก่ว่าเยี่ยวชะนีนับพันๆเท่าเลยทีเดียว สมัยพระอาจารย์ไปเรียนกับหลวงพ่อชื่นก็ใช้ให้ท่านไปหาสิ่งนี้แหละเพื่อแลก กับวิชาของหลวงพ่อนับว่าแรงจริงๆ 3 เปลือกชาดเจ็ดป่าช้ามี มากในภาคอีสานแต่ท่านให้เอาเฉพาะเขตอีสานใต้เท่านั้นเอาเปลือกตรงโคนต้นไม้ รวมทั้งเอาดินเจ็ดป่าช้าติดมาด้วย แล้วนำมาเผาให้ละเอียดตำป่นอีกทีนึง ล้วนแต่เป็นของอาถรรพ์แรงมากๆ ท่านยังได้ผสมขุนแผนที่หลวงปู่สรวงปลุกเสกป่นลงไปอีกเป็นจำนวนมาก ผสมกับผงว่านด้านมหาเสน่ห์ มีว่าน นุภาพนั้นเรื่องเสน่ห์มหานิยม โชคลาภนั้นเกิดประสบการณ์มากทีเดียว ทำด้วยศรัทธาจึงก่อเกิดความขลังครั้งสุดท้ายที่พระอาจารย์ไปกราบหลวงปู่ก่อนหลวงปู่จะมรณะ1ปี หลวงปู่สั่งให้ท่านใช้ยันต์ตรีนิสิงเห เรียนให้คล่องใช้ให้ชำนาญต่อไปภายภาคหน้าจะได้ใช้ท่านสั่งว่าจะทำอะไรอย่า ให้ขาดยันต์นี้เป็นอันขาดนะ ท่านเทพ ซึ่งพระอาจาย์เทพได้ใช้ยันต์นี้ลบผงและเขียนยันต์ทุกครั้ง อีกทั้งยันต์นี้ยังก่อเกิดปาฏิหาริย์เป็นอัศจรรย์ ทุกครั้งที่พระอาจารย์เทพจะใช้ยันต์นี้สิบนิ้วยกขึ้นท่วมหัวกราบขอบารมีหลวง ปู่สรวงเทวดาเล่นดิน ยันต์นี้วิชานี้สำเจด้วยแรงครูบารมีหลวงปู่สรวง เทวดาเล่นดิน และพลังจิตพระอาจารย์เทพ เทพอินโท พระชุดนี้ แรงมากมีพุทธด้าน มหาเสน่ห์เป็นหลัก พร้อมทั้งเรื่องมหาลาภ เรียกทรัพย์ เจริญในหน้าที่การงาน หนุนดวงชะตา เป็นเมตตา มหานิยม มหาละลวยอยู่ในตัว แคล้วคลาด ปลอดภัย อยู่ยงคงกระพัน อีกทั้งมหาอุด อีกด้วย มีพุทธคุณคอบจักรวาล

พระคาถาปลุกเสก นะโมสามจบ พุทธะ อะระหัง ปาสุอุชา นะมะพะทะ ปาสุอุชา นะโมพุทธายะ สวดเก้าจบ

พุทธคุณล้นฟ้าและมหาสมุทร

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล65 บาท
ราคาปัจจุบัน75 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 02 มิ.ย. 2560 - 01:49.48
วันปิดประมูล อา. - 04 มิ.ย. 2560 - 07:44.26 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 75 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
75 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ส. - 03 มิ.ย. 2560 - 07:44.26
กำลังโหลด...
Top