ตะกรุด ๙ นางนอน ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ตะกรุด ๙ นางนอน ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้

ตะกรุด ๙ นางนอน ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ ตะกรุด ๙ นางนอน ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ ตะกรุด ๙ นางนอน ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ ตะกรุด ๙ นางนอน ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้ ตะกรุด ๙ นางนอน ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ตะกรุด ๙ นางนอน ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้
รายละเอียดตะกรุด ๙ นางนอน ครูบาเลิศ วัดทุ่งม่านใต้


เป็นที่รู้ ๆ หนักหนาว่าภาคเหนือ เครื่องรางที่มีเมตตามหาเสน่ห์มากที่สุดต้องยกให้ตะกรุด ๙ นางนอน ตรงตามตำรับลานนา สร้างออกมาปลุกเสกดีคาถาอาคมถึง แรงทางมหาเสน่ห์มากมายนัก หลวงปู่ท่านไม่ให้อธิบาย ว่า ดีขนาไหน ท่านให้บอกได้แค่ว่า ใช้อย่างรับผิดชอบ รู้อะไรชั่วอะไรดี มีศีลธรรม จะยิ่งเจริญมาก เท่านั้น(แต่กระซิบว่า เด็กหนุ่มที่อำเภอปางมะพร่า มางานกฐิน หลวงปู่แจกให้ฟรี ตั้งแต่นั้น ถึงตอนนี้ เบื่อผู้หญิงมากๆ เพราะ จีบใครเป็นได้ มองใครเป็นติด ขนาดไม่มองใครเลยยังมีหญิงมาหาที่บ้านทุกวัน แม่ค้าผลไม้ส่งให้ทานฟรีมาร่วมเดือนแล้ว)
ชื่อ ตะกรุดก็บงบอกว่า มีดีทางเมตตา มหาเสน่ห์ขนาดไหน (เหตุที่ชื่อตะกรุดเป็นแบบนี้ ท่านว่า นางทั้ง ๙ ตน ในค่ำคืนข้างขึ้น นอนรอชายที่ตนมีใจปฏิพัทธ์อยู่ ดังมีคำกล่าวแบบภาคเหนือว่า ผิว่าจักคอย หื้อ ใจ๋ แป๋ แตก สะ หาย ไป ตึง หน้า ตึง ตา เปิ้ล แปลว่า จะคอยให้หัวใจแตกสลายไปต่อหน้าต่อตา) ก็คิดเอาว่า ตะกรุดนี้มีเมตตามหาเสน่ห์ขนาดหนักแล

\***รุ่นนี้ไม่ต้องบรรยายมากครับ ชื่อท่านการันตรีได้เป็นอย่างดี และทีสำคัญผมรับประกันแท้แน่นอน*** เดิมผมใช้อยู่ครับตอนนี้มีครอบครัวมีลูกแล้ว เลยนำมาแบ่งให้บูชากันต่อครับผม ใส่กันน้ำพร้อมใช้ได้เลยครับ


ราคาเปิดประมูล721 บาท
ราคาปัจจุบัน1,121 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ200 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 28 ต.ค. 2554 - 21:33.51
วันปิดประมูล อ. - 08 พ.ย. 2554 - 00:33.39 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,121 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ200 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
921 บาท จ. - 07 พ.ย. 2554 - 00:33.32
1,121 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 07 พ.ย. 2554 - 00:33.39
กำลังโหลด...
Top