ปลากัดเรียกโชค เรียกลาภ หลวงพ่อน่วม วัดโพธิ์ศรีเจริญ จ.สุพรรณบุรี "เนื้อแร่" นิยม - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ปลากัดเรียกโชค เรียกลาภ หลวงพ่อน่วม วัดโพธิ์ศรีเจริญ จ.สุพรรณบุรี "เนื้อแร่" นิยม

ปลากัดเรียกโชค เรียกลาภ หลวงพ่อน่วม วัดโพธิ์ศรีเจริญ จ.สุพรรณบุรี "เนื้อแร่" นิยม ปลากัดเรียกโชค เรียกลาภ หลวงพ่อน่วม วัดโพธิ์ศรีเจริญ จ.สุพรรณบุรี "เนื้อแร่" นิยม
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ปลากัดเรียกโชค เรียกลาภ หลวงพ่อน่วม วัดโพธิ์ศรีเจริญ จ.สุพรรณบุรี "เนื้อแร่" นิยม
รายละเอียด ปลากัดเรียกโชค เรียกลาภ หลวงพ่อน่วม วัดโพธิ์ศรีเจริญ จ.สุพรรณบุรี "เนื้อแร่" นิยม

เรื่องวิชาการทำปลากัดของท่านถือเป็นเอกลักษณ์ แปลก พิสดารและมหัศจรรย์ คนโบราณท่านว่าปลากัดนั้นเป็นปลานักสู้ สู้ไม่ถอย สู้จนตาย และยังมีเสน่ห์มีสีสันในตัวเอง วิชาการทำปลากัดนี้ท่านเอาสูตรการทำปลักขิกของหลวงพ่ออี๋ วัดสัตหีบมาทำ และเสกด้วยพระคาถาทางโชคลาภกำกับเข้าไป ลูกศิษย์รุ่นเก่าๆ เล่าว่าท่านเสกปลากัดจนว่ายน้ำได้ เหมือนหลวงพ่ออี๋ท่านเสกปลัดขิกจนดิ้นได้ (เดิมทำเป็นรูปปลัดขิกแต่ไม่สะดวกแก่การพกพาของผู้หญิง) ปลากัดของหลวงปู่น่วมจึงมีอิทธิฤทธิ์มากจริง ๆ แม้จะตัวเล็ก เมื่อจับปลากัดของท่านจะรู้ซึ้งถึงพลังของหลวงปู่ที่ปลุกเสกนั้นเข้มขลังมาก มีอานุภาพมาก ผู้รู้บางท่านกล่าวว่าปลากัดของท่านมีรัศมีสีเขียวสว่างไสวมีพลังแต่เรื่องเหล่านี้เป็นเรื่องปัจจัตตัง แต่ที่รู้แน่ๆ คือประสบการณ์ของผู้ใช้บอกว่า ปลากัดของท่านมีชีวิตนะเดือดร้อนอะไรหรือต้องการอะไรขอให้บอกกล่าวให้ปลากัดช่วย เขาจะช่วยเราได้ อย่างเช่นกรณีของคนตกงานมีปัญหาในที่ทำงาน ได้บอกกล่าวกับปลากัดและครูบาอาจารย์ คนตกงานก็ได้งานทำ คนที่มีปัญาหากับที่ทำงานก็ผ่านพ้นไปได้ ก็เป็นเรื่องที่แปลกแต่จริงที่เกิดขึ้นแล้วหลายราย
ลูกศิษย์ของหลวงพ่อบางคนทำกิจการร้านอาหาร ทำการค้าขายไม่ดี ก็เช่าบูชาปลากัดไปบูชา ไปแขวนไว้ที่ร้านค้า ไม่น่าเชื่อว่าตั้งแต่บูชาปลากัดมาและบอกกล่าวให้ช่วยค้าช่วยขายช่วยเรียกลูกค้าเดี๋ยวนี้ปรากฏว่าขายของดีขึ้นมากกว่าเดิม ลูกค้ามีเพิ่มมากขึ้น กำไรก็มากขึ้น
มีเด็กๆ ย่านนั้นอายุประมาณ 2-3 ขวบ บ้านอยู่ใกล้แม่น้ำตกน้ำแล้วไม่จมกลับลอยน้ำอย่างน่าอัศจรรย์และช่วยชีวิตไว้ได้ ในตัวเด็กนั้นแขวนปลากัดของหลวงปู่อยู่ตัวเดียวเท่านั้น
นอกจากนี้ปลากัดของหลวงปู่น่วม ยังใช้ทำน้ำมนต์ได้อีกด้วย โดยนำปลากัดเนื้อโลหะสัมฤทธิ์ใส่ในภาชนะทำน้ำมนต์แล้วจุดธูปบูชาพระรัตนตรัยและบอกกล่าวแก่ครูบาอาจารย์มีหลวงพ่อโต หลวงพ่ออี๋ หลวงปู่น่วม และปลากัด ขอทำน้ำมนต์ไปเพื่อรักษาโรคภัยไข้เจ็บ หรือประพรมสินค้าให้ขายดี ฯลฯ ก็จะสัมฤทธิ์ผลเห็นทันตา

พระคาถาบูชาปลากัด
(นะโม 3 จบ) “ทุราทุรัง กัณหะเณหะ นะโมพุทธายะ นะมะพะทะ จะภะกะสะ นะมะอะอุ นะชาลีติ ประสิทธิเม สวาหะ สวาโหม




-ตามรูป
-รบกวนสำหรับ ท่านที่ชนะการประมูลกรุณาเมล์ ที่ My Box หรือโทรแจ้งการโอนเงินด้วยนะครับเพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง หรือ เปลี่ยนแปลงที่อยู่จัดส่งให้แจ้งด้วยนะครับ ขอบคุณครับ
ราคาเปิดประมูล349 บาท
ราคาปัจจุบัน369 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 19 มิ.ย. 2560 - 09:54.20
วันปิดประมูล อ. - 20 มิ.ย. 2560 - 14:52.17 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 369 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
T_10 (580) 182.232.2.189
359 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 19 มิ.ย. 2560 - 14:52.17
platboyt (39) (-1) 110.78.152.70
369 บาท จ. - 19 มิ.ย. 2560 - 20:23.56
กำลังโหลด...
Top