***พระสิวลีเจริญลาภ ฝังตะกรุดทองเหลือง+โรยพลอย หลวงปู่โสฬส วัดโคกอู่ทอง จ.ปราจีนบุรี*** - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน หลังปี 2525

***พระสิวลีเจริญลาภ ฝังตะกรุดทองเหลือง+โรยพลอย หลวงปู่โสฬส วัดโคกอู่ทอง จ.ปราจีนบุรี***

***พระสิวลีเจริญลาภ ฝังตะกรุดทองเหลือง+โรยพลอย หลวงปู่โสฬส วัดโคกอู่ทอง จ.ปราจีนบุรี*** ***พระสิวลีเจริญลาภ ฝังตะกรุดทองเหลือง+โรยพลอย หลวงปู่โสฬส วัดโคกอู่ทอง จ.ปราจีนบุรี*** ***พระสิวลีเจริญลาภ ฝังตะกรุดทองเหลือง+โรยพลอย หลวงปู่โสฬส วัดโคกอู่ทอง จ.ปราจีนบุรี***
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ***พระสิวลีเจริญลาภ ฝังตะกรุดทองเหลือง+โรยพลอย หลวงปู่โสฬส วัดโคกอู่ทอง จ.ปราจีนบุรี***
รายละเอียด***สร้างมหามงคลวัตถุ รุ่น โสฬสมหามงคลไตรมาส ๕๒ รายได้สมทบทุนสร้างพระใหญ่

คุ้มค่ากับการรอคอยหลังจากที่จากที่ท่านได้หยุดจัดสร้างวัตถุมงคลไประยะหนึ่งเนื่องจากท่านอาพาธ มาตอนนี้สุขภาพร่างกายแข็งแรง สมาธิจิตเข้มแข็ง ท่านได้สั่งให้ลูกศิษย์ที่ดูแลเรื่องวัตถุมงคลนำรูปแบบวัตถุมงคลที่โด่งดังนำมาประยุกต์ใหม่ในรูปแบบของตัวท่านเอง โดยนำแบบยันต์เกราะเพชร ของหลวงปู่เส็ง วัดศรีประจันตคาม ผู้เป็นอาจารย์มาไว้ด้านหลังของวัตถุมงคลทุกรายการ

วัตถุมงคลรุ่นนี้ทุกรายการหลวงปู่โสฬส ท่านเน้นเป็นพิเศษทุกขั้นตอน ตั้งแต่การออกแบบ เนื้อหาของมวลสาร และพิธีการจัดสร้าง แม้แต่ฤกษ์วันปลุกเสกครั้งสุดท้ายคือวันที่ 28 กันยายน 2552 หลวงปู่ท่านยังเป็นผู้กำหนด บอกฤกษ์วันนี้เวลา 11.00 น.-14.00 น. ฤกษ์ดี ฤกษ์มหาเศรษฐี ฤกษ์มหาโชค มหาลาภ ท่านตั้งใจปลุกเสกนานเกือบสองชั่วโมง ทุกรายการสร้างมาก สร้างน้อย มีโค้ดและหมายเลขกำกับหมด ป้องกันการปลอมแปลงในภายภาคหน้า ต่อไปมีราคาแพงขึ้นมาจะได้เลือกเล่นหาได้ถูก ปัจจัยที่ได้จากการบูชาครั้งนี้ หลวงปู่จะนำไปสมทบในการก่อสร้างพระใหญ่ ในโอกาสต่อไป

หลังจากที่หลวงปู่โสฬส ได้ทำการอธิษฐานจิตปลุกเสกเสร็จ ศิษย์หลายคนที่ทราบข่าวไปรอบูชาถึงที่วัดทั้งชาวไทยและต่างประเทศ เพราะต่างเชื่อในพุทรานุภาพของวัตถุมงคลที่หลวงปู่โสฬสท่านได้ทำการอธิษฐานจิตปลุกเสก ทุกขั้นตอนท่านจะพิถีพิถันเป็นอย่างมาก ถึงแม้ว่าท่านจะมีอายุพรรษาถึง 95 ปีแล้วก็ตาม แต่ความจำท่านนั้นดีเป็นเลิศ อาจจะมีแต่เพียงหูเท่านั้นที่ไม่ค่อยได้ยิน เวลาคุยกับท่านจะต้องพูดเสียงดังซักหน่อย หลายคนที่ขาดความมั่นใจ กลัวเสริม กลัวปลอม กลัวนั่น กลัวนี่ ก็รอให้หมดจากวัดก่อน ค่อยหาเช่าในราคาแพงก็ได้ จะได้มั่นใจว่าของแพงจะต้องดีไม่มีเก๊ แต่หลวงปู่ท่านจะบอกว่า จะถูกหรือแพงเสกให้เท่าเทียมกันหมด จำนวนที่จัดสร้างน้อยก็ต้องหมดเร็วเป็นธรรมดา ถ้าเทียบกับลูกศิษย์ของหลวงปู่ที่มีมากอยู่ในขณะนี้

ถือว่าเป็นนิมิตหมายที่ดี ที่ผู้นิยมสะสมวัตถุมงคลจะได้บูชาวัตถุมงคลจากพระเกจิที่มีอายุเกือบร้อย ที่รอบรู้วิชาอาคมอย่างแตกฉาน โดยเฉพาะวิชา “เกราะเพชร” ตำรับหลวงพ่อเส็ง วัดศรีประจันตคาม ผู้เป็นอาจารย์ วัตถุมงคลที่ท่านจัดสร้างตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบันก่อนประสบการณ์มานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะด้านแคล้วคลาด คงกระพัน โชคลาภ เมตตามหานิยม แล้วแต่รูปแบบของวัตถุมงคลที่ท่านจัดสร้าง สร้างด้านเหนียวก็ปลุกเสกแบบเหนียว สร้างด้านเมตตา ก็ปลุกเสกด้านเมตตา ศิษย์หลายคนเคยถามว่าวัตถุมงคลของท่านดีอย่างไร หลวงปู่ท่านจะบอกแต่เพียง “เมื่อไหร่ที่ภัยมาถึง จะรู้เองว่าพุทรานุภาพของวัตถุมงคลของฉันเป็นเช่นไร”

***พระสิวลีเจริญลาภ หลังยันต์เกราะเพชร เนื้อว่าน 108 ฝังตะกรุดทองเหลือง+โรยพลอย หลวงปู่โสฬส ยโสธโร วัดโคกอู่ทอง จ.ปราจีนบุรี สร้าง 1,000 องค์ครับ***

***พร้อมใบรับประกัน+ส่งด่วนEMSครับ***
ราคาเปิดประมูล400 บาท
ราคาปัจจุบัน410 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลจ. - 31 ต.ค. 2554 - 00:10.13
วันปิดประมูล พ. - 02 พ.ย. 2554 - 20:34.23 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 410 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
410 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 01 พ.ย. 2554 - 20:34.23
กำลังโหลด...
Top