เหรียญเสมาหลังลายมือ หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม เนื้อทองแดง - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิภาคตะวันออก

เหรียญเสมาหลังลายมือ หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม เนื้อทองแดง

เหรียญเสมาหลังลายมือ หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม เนื้อทองแดง เหรียญเสมาหลังลายมือ หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม เนื้อทองแดง
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญเสมาหลังลายมือ หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม เนื้อทองแดง
รายละเอียดเหรียญเสมาหลังลายมือ หลวงปู่ปัญญา วัดหนองผักหนาม รุ่นที่ระลึกสร้างกรรมแพงแก้ว เนื้อทองแดง

หลวง ปู่ปัญญา ท่านเป็นมหาเถระ ๕ แผ่นดิน สหายธรรมหลวงปู่พรหมา วัดสวนหินผานางคอย หลวงปู่ปัญญา ๕ แผ่นดิน อายุ ๑๐๖ ปี สิขีขลัง สืบพระเวทย์ ญาครูขี้หอม และ สำเร็จลุน นครจำปาสัก เจ้าตำรับต่อเส้นวาสนาพาร่ำรวย ขอลูกจากเทวดา บารมีฤษีในดง แห่งวัดหนองผักหนาม จ.ชลบุรี

หลวงปู่ปัญญา ๕ แผ่นดิน เกิดเมืองอุบล เมืองแม่ทัพธรรมพระกรรมฐาน มุ่งมั่นเป็นพระป่าอรัญยวาสี สายหลวงปู่เสาร์ หลวงปู่มั่น จากนั้น ศึกษาในป่าดงพงไพร กับ พระธุดงค์ ฤษีมหาศาล จนพบปู่พรหมา แห่งภูเขาควาย ที่อายุต่างจากหลวงปู่ปัญญา ๘ ปี เรียนวิชาธรรมชั้นสูงสาย หลวงปู่ในดง ญาครูขี้หอม จากนั้นพากันเดินธุดงค์ตัดป่าข้ามแม่น้ำโขงไปนครจำปาสักไปเรียนวิชากับ สำเร็จ ลุน ก่อนขึ้นภูเขาควาย ไปเรียนวิชา เตโชกสิณกับ ฤษี ทรงอภิญญาสมบัติ

หลวง ปู่เดินตามแนว โพธิสัตว์ธรรม เน้น ช่วยเหลือ สาธุชน เป็นหลัก ใครมีเรื่องเดือดร้อนหลวงปู่ช่วยอย่างเต็มที่ ใครวาสนาไม่ดี ดวงไม่ช่วย ท่านจะใช่บารมี วิชา ฤษี อภิญญาสมบัติ ต่อเส้น วาสนา เส้น ชีวิต เส้นความสุข ความสำเร็จ เส้นชื่อเสียงให้ เมื่อ 5 ปีที่แล้ว นักร้องหนุ่ม ก่อนโด่งดังก็มาหาหลวงปู่องค์นี้ต่อเส้นชื่อเสียงให้ จนเป็นนักร้องดังในบัดนี้ นักร้องนักแสดงค่ายใหญ่ มากราบหลวงปู่ให้ เติมเส้นโด่งดังให้ บัดนี้ ดังใหญ่ แข่งกับนักร้องเกาหลี ได้สบาย นายทหารยศนายพล ตอนเป็นร้อยตรีก็มาให้หลวงปู่เปิดเส้นวาสนาให้ นายดาบมาต่อเส้นวาสนากับหลวงปู่ เกษียณราชการที่ พันตำรวจเอก น่าอัศจรรย์ ที่กุฎีหลวงปู่มีรูปเด็กมากเพราะ หลวงปู่ขอลูกกับเทวดามาให้มากต่อมาก

เครื่องรางของหลวงปู่ แคล้วคลาด ชั้นยอด เมตตาชั้นเยี่ยม เพราะนอกจากหลวงปู่จะปลุกเสกตามพุทธคุณบุญบารมีที่สั่งสมมาเนิ่นนานแล้ว หลวง ปู่ยังเชิญญาณบารมีของครูบาอาจารย์ พรตฤษี ครูเขาครูถ้ำครูดง ในป่าในเขามาเสกอย่างครบถ้วน เรื่องเล่าเกี่ยวกับวัตถุมงคลของหลวงปู่เล่า 3 วัน3 คืนก็ไม่หมด เพราะเจอปาฎิหาริย์กันทุกวัน ประวัติลึกๆของหลวงปู่ หนังสือพระเครื่องยังไม่กล้าลงมากเพราะปาฏิหาริย์มากมายจริงๆ

หลวง ปู่ สำเร็จและเชี่ยวชาญ เรื่องการ เสริมต่อเส้นวาสนา ทำให้คนประสบความสำเร็จ ไม่ใช้เป็นร้อยไม่ใช่เป็นพันแต่เป็นหมื่นๆ นายพล นายพัน เป็นคุณหญิง คุณนาย เป็นนักธุรกิจ หลักแสน หลักล้าน หลักร้อย หลักพันล้าน นักการเมือง ก็ไม่น้อย ปลัด อำเภอ ผู้ว่า ข้าราชการ ได้ 2 ขั้น จำนวนมาก และ อีกมากที่อยากมาหาหลวงปู่ หลวงปู่อายุ เป็นร้อยๆปีแล้ว จะให้ทำพิธีให้ทุกคน ก็เหนื่อย ท่านจึงให้สร้างเหรียญ พิเศษ ที่มีรูป ท่านที่สำคัญที่ด้านหลังหลวงปู่ให้ใส่ลายมือที่มีเส้นสมบูรณ์ที่สุด ท่านเรียกว่า “ลายมือพระโพธิสัตว์” มีเส้นลายมือดี ๑๐ เส้น เป็นผู้อุดมไปด้วยเรื่องต่างๆ ๘ เรื่อง
ราคาเปิดประมูล100 บาท
ราคาปัจจุบัน300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 01 พ.ย. 2554 - 12:49.35
วันปิดประมูล อ. - 08 พ.ย. 2554 - 20:22.50 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
200 บาท อ. - 01 พ.ย. 2554 - 13:31.50
300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 07 พ.ย. 2554 - 20:22.50
กำลังโหลด...
Top