**วัดใจ**ตะกรุดกบตายคารู**สุดยอดเน้นเมตตามหาลาภมหาเสน่ห์ มหาอุด กันแก้คุณไสย์มนต์ดำ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**ตะกรุดกบตายคารู**สุดยอดเน้นเมตตามหาลาภมหาเสน่ห์ มหาอุด กันแก้คุณไสย์มนต์ดำ

**วัดใจ**ตะกรุดกบตายคารู**สุดยอดเน้นเมตตามหาลาภมหาเสน่ห์ มหาอุด กันแก้คุณไสย์มนต์ดำ **วัดใจ**ตะกรุดกบตายคารู**สุดยอดเน้นเมตตามหาลาภมหาเสน่ห์ มหาอุด กันแก้คุณไสย์มนต์ดำ **วัดใจ**ตะกรุดกบตายคารู**สุดยอดเน้นเมตตามหาลาภมหาเสน่ห์ มหาอุด กันแก้คุณไสย์มนต์ดำ **วัดใจ**ตะกรุดกบตายคารู**สุดยอดเน้นเมตตามหาลาภมหาเสน่ห์ มหาอุด กันแก้คุณไสย์มนต์ดำ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**ตะกรุดกบตายคารู**สุดยอดเน้นเมตตามหาลาภมหาเสน่ห์ มหาอุด กันแก้คุณไสย์มนต์ดำ
รายละเอียดตะกรุดกบตายคารู สุดยอดเน้นเมตตามหาลาภมหาเสน่ห์ มหาอุด กันแก้คุณไสย์มนต์ดำ เป็นเครื่องรางที่น่าใช้สร้างยากมาก และแรงใช้ได้ผลดีจริง ของพระอาจารย์เบิ้ม วัดป่าหนองชาด ต.ดอนเงิน อ.เชียงยืน จ.มหาสารคามศิษย์เอกหลวงพ่อเจริญ วัดโนนสว่างเจ้าตำรับวิชาลูกปืนไหลเป็นน้ำเป็นสุดยอดพระเกจิหนึ่งเดียวที่ สำเร็จวิชาด้านคงกระพันชาตรี แคล้วคลาด มหาอุด ทั้ง มหาเสน่ห์ เมตตา มหานิยม วิชาการลงยันต์ ลงอักขระวิชาแบบโบราณ การลบผงยันต์ทั้งมหาอุด และผงยันต์มหาละลวย วิชาเสกผงพรายกุมาร เป็นพระเกจิผู้สำเร็จวิชาธาตุ ปลุกเสกของให้มีชีวิต มีจิต มีวิญญาณ นำไปใช้ได้ผลจริง ถอดของ คุณไสย์ มนต์ดำ

ตะกรุดกบตายคารูนี้ได้นำเอา กบที่กำลังอยู่ในช่วงจำศิลตายอยู่ในรู ไม่เน่าเปลื่อยนำมาตากอีกครั้งแล้วก็บดละเอียดผสมกับดินอิฐ เก้า พระธาตุ อัดไส่หลอด ลบผง ลงอักขระพระคาถา มหาปัถหมื่น โองการเอิกเกริกพระราม พระคาถามหาลาภ มนต์ดวงแก้วพระสีวลี ผงราหูอมจันทร์ อีกทั้งยังได้นำเอาผงหินที่กลายเป็นศิวะลึงค์ หินที่กลายเป็นโยนีพระอุมา พลีขอเอาหินเอาดินมาเป็นมวลสารหลัก มีขี้สูตรดินเพียงผงว่านโยนีพระอุมา ว่านผมผีพราย ดอกหิ่งหายผี ว่านโพง เถาวัลย์หลง ว่านดอกทอง 12 จำพวก ขมิ้นแดง กระชายดำ โด่ไม่รู้ล้ม ดอกรักซ้อน ดอกกาหลง น้ำมันพรายตานี น้ำมันพรายตะเคียน น้ำมันพรายกะลาตาเดียว ผงลูกกรอกแมว 9 ตัว ปุกกลายเป็นหิน ว่านดักแด้หิน ดิน 7 จอมปลวก ผงงวงช้างตายพราย น้ำมันช้างโขลง ผงครั่งพุทราตายพราย ดินโป่ง ดิน 7 ป่าช้า ทุกส่วนทุกอย่าง มีการทำพิธีพลีกรรมอย่างถูกต้อง เพ่งกสิณ ธาตุ ปั่นธาตุ หนุนธาตุ ร่ายพระเวท คาถามหาอาคมประจุใส่ไว้ในเรื่องคุ้มครองป้องกันภัย คงกระพันชาตรี แคล้วคลาด โชคลาภ ค้าขาย เมตตา มหานิยมสูงมากๆ ตะกรุดกบตายคารู ดีทุกด้านเพราะโบราณถือเคล็ดว่าช่วงที่กบจำศิลเป็นช่วงอยู่ในการบำเพ็ญ ภาวนา ดังนั้นตบะเดชะก็ไม่ต้องพูดถึง ดีสุดยอดเน้นเมตตามหาลาภมหาเสน่ห์ มหาอุด กันแก้คุณไสย์มนต์ดำ คลาดแคล้วป้องกันภัย เรื่องเมตตาค้าขายไม่เป็นสองรองใคร การเงินราบรื่น งานคล่องตัว สวนกระแสจริงๆ ทุกส่วนทุกอย่าง มีการทำพิธีพลีกรรมอย่างถูกต้อง เพ่งกสิณ ธาตุ ปั่นธาตุ หนุนธาตุ ร่ายพระเวท คาถามหาอาคมประจุใส่ไว้ในตะกรุดนี้ มีเสน่ห์เมตตาโชคลาภ ตามจิตของผู้นำไปใช้สำเร็จผลอย่างแท้จริง วันพระให้นำน้ำหอมมาบูชา (สรงน้ำ)วันพระท่านก็แต่งขันธ์ 5 บูชา บางคนสัมผัสได้หากจะมีโชคจะได้ยินเสียงกบเลยแหล่ะ ทั้งๆที่ในห้องก็ไม่มีกบอยู่

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล80 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลส. - 05 ส.ค. 2560 - 22:40.25
วันปิดประมูล อ. - 08 ส.ค. 2560 - 21:00.19 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
Terds08 (59) (-1) 27.55.206.141
100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 07 ส.ค. 2560 - 21:00.19
กำลังโหลด...
Top