เหรียญมหายันต์เทพนาคา หลังหลวงปู่เทพโลกอุดร อ.หม่อม สวยๆราคาเบาๆ - webpra

ประมูล หมวด:เหรียญปั๊ม ปี 2541 ถึง ปัจจุบัน

เหรียญมหายันต์เทพนาคา หลังหลวงปู่เทพโลกอุดร อ.หม่อม สวยๆราคาเบาๆ

เหรียญมหายันต์เทพนาคา หลังหลวงปู่เทพโลกอุดร อ.หม่อม สวยๆราคาเบาๆ เหรียญมหายันต์เทพนาคา หลังหลวงปู่เทพโลกอุดร อ.หม่อม สวยๆราคาเบาๆ เหรียญมหายันต์เทพนาคา หลังหลวงปู่เทพโลกอุดร อ.หม่อม สวยๆราคาเบาๆ เหรียญมหายันต์เทพนาคา หลังหลวงปู่เทพโลกอุดร อ.หม่อม สวยๆราคาเบาๆ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญมหายันต์เทพนาคา หลังหลวงปู่เทพโลกอุดร อ.หม่อม สวยๆราคาเบาๆ
รายละเอียดเหรียญมหายันต์เทพนาคา หลังหลวงปู่เทพโลกอุดร ปลุกเสกที่อยุธยาปี2549 ณ.ศาลพระเจ้านเรศวรมหาราช อ.หม่อมจัดสร้าง นิมนต์พระสายป่าจำนวนมากที่สุดในจ.อยุธยาที่เคยมีมา เป็นพิธีใหญ่ที่สุดในอยุธยาที่เคยมีมา เนื้อทองแดง ประสบการณ์ดีเยี่ยม สวยเดิมๆ

***รับประกันตากฎทุกประการ.***

เหรียญเทพเจ้านาคากษัตริย์ผู้ปกครองแห่งเมืองบาดาลผู้ปฏิบัติดี ปฏิบัติชอบ อยู่ในศีลในธรรม ท่านเป็นผู้ทรงทานบารมี ผู้มีเมตตามหาศาล เทิดองค์พระสัมมาสัมพุทธเจ้าเป็นสรณะมีทรัพย์สมบัติมากมายมหาศาลพร้อมดลบรรดาลทรัพย์สมบัติให้แก่ผู้กราบไหว้บูชาเมื่อมาพร้อมกันกับหลวงปู่บรมครูพระเทพโลกอุดร ผู้บรรลุอภิญญาหก เชี่ยวชาญในวิชาแพทย์และเภสัชกรรม ใจดีประกอบด้วยเมตตา มีอารมณ์ขัน บรรดาลสุขให้ผู้ศรัทธาด้วยพุทธบูชา
คาถาบทนั้นเริ่มต้นด้วย นะโม 3 จบ และตามด้วย
“โลกุสสะโร มหาเถโร อะหังวันทา เมตตาลาโภ นะโสมิยะ”
หลวงปู่เทพโลกอุดร เป็นพระภิกษุที่มีลักษณะเหมือนคนโบราณ มีผิวพรรณผ่องใส มีสง่าราศี น่าเคารพนับถือ ดูจากรูปร่างภายนอกดูหนุ่มแน่น แต่ศีรษะกลับมีผมหงอกขาวโพลนและมีเท้าใหญ่กว่าคนปกติทั่วไป เป็นพระสงฆ์ผู้ทรงอภิญญา มีความเป็นอมตะไม่ตาย
เหรียญนี้เป็น ที่สุดแห่งเหรียญ จากท่านอาจารย์หม่อม นิรนาม ไตรภูมิ อาจารย์ผู้ทรงเมตตาจัดสร้างพระเครื่อง-เครื่องรางของขลังแจกฟรี ให้กับนายทหาร ตำรวจ ข้าราชการ ที่ปฏิบัติการรักษาชาติ รักษาประเทศ รักษาแผ่นดิน ผู้นิรนามไม่ปรารถนาชื่อเสียง แต่กลับมีชื่อดังทั่วฟ้าเมืองไทยเนื่องจากเครื่องรางของขลัง วัตถุมงคลของท่านมีพลังงานมากเหลือคณานับ วัตถุมงคลที่ท่านจัดสร้างขี้นเต็มไปด้วยความเข้มขลังศักดิ์สิทธิ์ โชคลาภ ร่ำรวย เจริญในหน้าที่การงาน พบความสำเร็จ ขจัดอุปสรรค ปัญหา และอันตรายได้ทั้งปวง

ราคาเปิดประมูล950 บาท
ราคาปัจจุบัน1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 18 ส.ค. 2560 - 10:05.24
วันปิดประมูล ส. - 19 ส.ค. 2560 - 23:48.45 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 089-4413396
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,000 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 18 ส.ค. 2560 - 23:48.45
กำลังโหลด...
Top