ขุนแผนหงส์ร่อนมังกรรำ หลวงพ่อสวัสดิ์ ภูมิสาโร(ศิษย์พ่อเปล่ง บุญยืน) วัดป่าแสนอุดม (เคาะเดียว) - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ขุนแผนหงส์ร่อนมังกรรำ หลวงพ่อสวัสดิ์ ภูมิสาโร(ศิษย์พ่อเปล่ง บุญยืน) วัดป่าแสนอุดม (เคาะเดียว)

ขุนแผนหงส์ร่อนมังกรรำ หลวงพ่อสวัสดิ์ ภูมิสาโร(ศิษย์พ่อเปล่ง บุญยืน) วัดป่าแสนอุดม (เคาะเดียว) ขุนแผนหงส์ร่อนมังกรรำ หลวงพ่อสวัสดิ์ ภูมิสาโร(ศิษย์พ่อเปล่ง บุญยืน) วัดป่าแสนอุดม (เคาะเดียว) ขุนแผนหงส์ร่อนมังกรรำ หลวงพ่อสวัสดิ์ ภูมิสาโร(ศิษย์พ่อเปล่ง บุญยืน) วัดป่าแสนอุดม (เคาะเดียว) ขุนแผนหงส์ร่อนมังกรรำ หลวงพ่อสวัสดิ์ ภูมิสาโร(ศิษย์พ่อเปล่ง บุญยืน) วัดป่าแสนอุดม (เคาะเดียว)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ขุนแผนหงส์ร่อนมังกรรำ หลวงพ่อสวัสดิ์ ภูมิสาโร(ศิษย์พ่อเปล่ง บุญยืน) วัดป่าแสนอุดม (เคาะเดียว)
รายละเอียดขุนแผนหงส์ร่อนมังกรรำ สุดยอดวิชา สายเสน่ห์ยาแฝดที่ล้ำลึก ซึ่งเป็นตำนานที่มิได้มีเกจิอาจารย์ท่านใดจัดสร้าง เนื่องด้วยวิชาทำผงมหาเสน่ห์(ยาแฝด)หงส์ร่อนมังกรรำนี้ เป็นที่สุดแห่งผงมหาเสน่ห์ยาแฝดอันลึกล้ำก็ว่าได้ เพราะผงนี้เมื่อทำสำเร็จแล้ว จะไม่มีสิ่งใดต้านทานได้-แก้ได้เลย และการทำผงนั้นก็มิใช่เรื่องง่ายดายนัก ทั้งมวลสาร ฤกษ์ผานาที ต้องตรงตามตำราโบราณอย่างครบถ้วนสมบูรณ์ ท่านพระอาจารย์สำเร็จวิชาทำผงมหาเสน่ห์(ยาแฝด)หงส์ร่อนมังกรรำตั้งแต่ท่านเรียนศึกษาวิชากับพ่อครูเปล่ง ท่านพระอาจารย์ก็ไม่ทำสักทีเพราะท่านว่ามันแรงเกินไป กลัวคนเอาไปใช้ในทางผิดศีลธรรมมันจะเป็นบาปเป็นกรรมติดตัว แต่ท่านก็ทนการขอร้องของลูกศิษย์ใกล้ชิดไม่ไหว เพราะลูกศิษย์ที่ใกล้ชิดจะรู้ว่าท่านทำวิชานี้ได้ฉมังนัก ครั้งนี้ถือเป็นโอกาสดีมากท่านจึงขอฝากวิชานี้ไว้ในแผ่นดิน พระอาจารย์สวัสดิ์ ภูมิสาโร ท่านจึงบรรจงสร้างขุนแผนโดยใช้ผงมหาเสน่ห์(ยาแฝด)หงส์ร่อนมังกรรำ โดยท่านได้อัดพลังประจุลงในขุนแผนรุ่นนี้เพื่อฝากเป็นตำนานแฟนพันธ์แท้ไม่ควรพลาด!
มวลสาร ว่านเสน่ห์เมตตาที่คัดสรร 28 ชนิด อาทิว่านขุนแผน-ว่านนางล้อม-ว่านจูงนางและว่านดอกทอง 16 ชนิดได้มาจาก(ไทย-ลาว-เขมร-พม่า)ผงเสน่ห์ทั้ง 5 อาทิ ผงมหาเสน่ห์(ยาแฝด)หงส์ร่อนมังกรรำ สุดยอดหัวใจผงวิเศษด้านเสน่ห์ที่ทำได้ยากยิ่งเข้มขลังแรงสุดๆ ผงมุธุสาริกา ส่งเสริมในด้านเจรจาให้คนพอใจนิยมชมชอบ ผงสาลิกาคาบเหยื่อ อานุภาพผูกจิตมัดใจให้หลงใหลฯลฯ ดีเด่นด้านเสน่ห์เมตตาโชคลาภ ผงมหาล่ำสาย อานุภาพจะทำให้เปลี่ยนจิตเปลี่ยนใจจากคนไม่ชอบให้ มาชอบ บุคคลที่พบเห็นเราเป็นอันถูกชะตา อยากรู้จัก อยากเข้ามาพูดคุย นี่แหละคืออานุภาพของวิชามหาล่ำสาย ผงนะอกแตก เป็นสุดยอดผงทางมหาเสน่ห์ มหาละลวย ที่ทำให้ผู้พบเห็น พูดคุยกับเรา จะต้องตาตรึงใจ มิอยากไปไหน อยากแต่จะเจอหน้า อยากจะพูดคุยด้วย พระอาจารย์ ประจุศาสตร์วิชาสายเสน่ห์ตลอด 3 เดือน รวม 1,000 บท เสกอัดวิชามหาล่ำสายอีกกว่า1,000จบ ครบถ้วนในวิชามหาเสน่ห์ มหาเมตตา มหานิยม มหาละลวย มหาล่ำสายเลยทีเดียว ท่านตั้งใจสร้างและปลุกเสกอย่างเข้มขลังใส่ใจในรายละเอียดทุกขั้นตอน เพื่อให้มีพลังมหาเสน่ห์สูงสุดศิษย์ชาย-หญิงให้มั่นใจได้
ราคาเปิดประมูล350 บาท
ราคาปัจจุบัน400 บาท (ถึงราคาประมูลด่วน)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 09 พ.ย. 2554 - 10:11.40
วันปิดประมูล พ. - 23 พ.ย. 2554 - 07:34.07 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 400 บาท (ถึงราคาประมูลด่วน)
ราคาประมูลด่วน400 บาท
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
pn88 (15) 58.8.87.250
360 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 23 พ.ย. 2554 - 01:37.14
400 บาท (ถึงราคาประมูลด่วน) พ. - 23 พ.ย. 2554 - 07:34.07
กำลังโหลด...
Top