พระสมเด็จของขวัญ พิมพ์ตุ๊กตา รุ่นสมโภช ปี 2543 วัดอินทรวิหาร (บางขุนพรหม) - webpra

ประมูล หมวด:พระสมเด็จวัดระฆัง - วัดบางขุนพรหม - วัดเกษไชโย

พระสมเด็จของขวัญ พิมพ์ตุ๊กตา รุ่นสมโภช ปี 2543 วัดอินทรวิหาร (บางขุนพรหม)

พระสมเด็จของขวัญ พิมพ์ตุ๊กตา รุ่นสมโภช ปี 2543 วัดอินทรวิหาร (บางขุนพรหม) พระสมเด็จของขวัญ พิมพ์ตุ๊กตา รุ่นสมโภช ปี 2543 วัดอินทรวิหาร (บางขุนพรหม)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระสมเด็จของขวัญ พิมพ์ตุ๊กตา รุ่นสมโภช ปี 2543 วัดอินทรวิหาร (บางขุนพรหม)
รายละเอียดเป็นพระสมเด็จของขวัญ พิมพ์ตุ๊กตา ที่สร้างแต่ปี 2542 พิธีพุทธาภิเษกครั้งประวัติศาสตร์ สมโภชพระกริ่งชินบัญชร ฐานบัวรอบ วัดอินทรวิหาร (บางขุนพรหม) รุ่นแรกและรุ่นเดียว พุทธาภิเษก เสาร์ 5 ปี 2543 ซึ่งเป็นวันแข็ง วันที่ 5 เดือน 5 ปี 5 ขึ้น 5 ค่ำ ปีมังกรทอง (มะโรงใหญ่) ซึ่งจะมีอย่างนี้ 1 ครั้งในรอบ 132 ปี พระที่สร้างในปีนี้ไม่ว่าของวัดระฆัง , วัดสุทัศฯ/วัดบ้าจาน/วัดป่าหนองหล่ม (หลวงปู่หมุน) , สุสานทุ่งมน (หลวงปู่หงษ์) ล้วนทรงคุณค่าไปหมดแล้วครับ

พิธีเททองพระกริ่งโดยสมเด็จพระมหาธีราจารย์ วัดชนะสงคราม และมีสุดยอดพระเกจิระดับแนวหน้า 5 ภาค คือ หลวงพ่ออุตมะ วัดวังก์วิเวการาม กาญจนบุรี , พ่อท่านเขียว วัดห้วยเงาะ ปัตตานี , หลวงปู่โถม วัดธรรมปัญญาราม สุโขทัย , หลวงปู่ฤทธิ์ วัดชลประทานราชดำริ บุรีรัมย์ , หลวงพ่อพูล วัดไผ่ล้อม นครปฐม นั่งปรกบริกรรมอธิฐานจิต ปลุกเสกขณะเททอง หน้าองค์หลวงพ่อโต และพระสงฆ์ ทรงสมณศักดิ์ 150 รูป เจริญพระคาถาชัยมงคล และ ยังมีพิธีมหาพุทธาภิเษกที่ยิ่งใหญ่มากติดต่อกันหลายวัน หลายคืน และเกิดปาฎิหารเป็นที่ประจักษ์ในพิธี เหมือนมีดาวตกพุ่งผ่านบนท้องฟ้า เชื่อว่าพระเครื่องชุดนี้จะมีพุทธคุณครอบจักรวาล สมเด็จพระพุฒาจารย์ (เกี่ยว) ยังชมพระกริ่งชินบัญชรบัวรอบครับ

### สำหรับพระสมเด็จของขวัญ พิมพ์ตุ๊กตาองค์นี้ รับมาเดิมๆกับมือ เก็บเดิมคราบแป้งความแห้งดีตามอายุ ทางวัดอินทรวิหารใช้มวลสารผงเก่าที่ผสมกับผงต่างๆของวัด เท่าที่ผมทราบผงบนเพดานของสมเด็จฯที่พบโจทย์ขานพุทธคุณกันมากได้นำมาสร้างพิมพ์สมเด็จต่างๆ ให้ประจักษ์ในความศักดิ์สิทธิ์ตลอดมาในนามพระเครื่องสมเด็จฯ วัดอินทรวิหาร หรือ วัดบางขุนพรหมนอก ครับ แบ่งให้บูชาเบาๆ สำหรับผู้หวังพึ่งพุทธคุณ ขนาดย่อมกว่าพระสมเด็จ ###

***** ค่าบูชา 250 บาท *****
ราคาเปิดประมูล230 บาท
ราคาปัจจุบัน250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 25 ส.ค. 2560 - 23:33.24
วันปิดประมูล จ. - 04 ก.ย. 2560 - 21:18.17 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 03 ก.ย. 2560 - 21:18.17
กำลังโหลด...
Top