**วัดใจ**พระปิดตาพิมพ์ยืน เนื้อเมฆพัตร พิมพ์สวยเก่า ไม่ทราบที่**เชิญชมครับ - webpra

ประมูล หมวด:พระไม่ทราบที่

**วัดใจ**พระปิดตาพิมพ์ยืน เนื้อเมฆพัตร พิมพ์สวยเก่า ไม่ทราบที่**เชิญชมครับ

**วัดใจ**พระปิดตาพิมพ์ยืน เนื้อเมฆพัตร พิมพ์สวยเก่า ไม่ทราบที่**เชิญชมครับ **วัดใจ**พระปิดตาพิมพ์ยืน เนื้อเมฆพัตร พิมพ์สวยเก่า ไม่ทราบที่**เชิญชมครับ **วัดใจ**พระปิดตาพิมพ์ยืน เนื้อเมฆพัตร พิมพ์สวยเก่า ไม่ทราบที่**เชิญชมครับ **วัดใจ**พระปิดตาพิมพ์ยืน เนื้อเมฆพัตร พิมพ์สวยเก่า ไม่ทราบที่**เชิญชมครับ **วัดใจ**พระปิดตาพิมพ์ยืน เนื้อเมฆพัตร พิมพ์สวยเก่า ไม่ทราบที่**เชิญชมครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**พระปิดตาพิมพ์ยืน เนื้อเมฆพัตร พิมพ์สวยเก่า ไม่ทราบที่**เชิญชมครับ
รายละเอียดพระปิดตาพิมพ์ยืน เนื้อเมฆพัตร พิมพ์สวยเก่า สูง 2.5 ซม.ศิลปสวย มียันต์รอบๆ ไม่ทราบที่ เนื้อเมฆพัตรเป็นโลหะธาตุกายสิทธิ์ที่มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัวเอง ช่วยลบล้างสิ่งเลวร้าย ทำให้เกิดสิริมงคล เพิ่มสง่าราศีชุบชูดวงชะตา สวยๆ ท่านใดทราบที่ สนใจหรือชอบขอเชิญครับ เอามาวัดใจให้อีกครับ เบาๆ อาจเป็นของดีอีกครับ ไม่ผิดหวังแน่นอน ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

เมฆพัด - ตำราทางไสยศาสตร์เรียกว่า "โลหะธาตุกายสิทธิ์" เป็นโลหะที่สำเร็จขึ้นด้วยกรรมวิธีการนำเอา "แร่ธาตุ" บางชนิดมาหลอมรวมกันในเบ้าโดยมี "น้ำว่าน" บางชนิดเป็นส่วนผสม อีกทั้งมีการบริกรรมคาถาปลุกเสกไปตลอดของการหลอมผสมแร่ธาตุ และซัดด้วยน้ำว่านนี้ เมื่อสำเร็จออกมาจึงเป็นเนื้อโลหะที่มีความศักดิ์สิทธิ์ในตัว เมื่อนำมาสร้างวัตถุมงคลก็จะยิ่งมีความศักดิ์สิทธิ์มากขึ้นไปอีกเป็นพิเศษ นั่นคือคุณวิเศษของเนื้อเมฆพัดที่สร้างถูกต้องตามกรรมวิธีการสร้างตามตำราของวิชาไสยศาสตร์ เมฆพัด เป็นโลหะที่ได้จากการเล่นแร่แปรธาตุ ตามตำราของไทยโบราณเชื่อว่า เป็นธาตุกายสิทธิ์ มีฤทธานุภาพในตัวเอง โลหะที่เกิดจากการเอาแร่มาหุงเข้าด้วยกัน แล้วซัดด้วย กํามะถัน มีสีดําเป็นมัน แววเป็นสีคราม มีกรรมวิธีการสร้างที่ซับซ้อน ในระหว่างหลอมต้องผสมตัวยาหลายชนิด มีกำมะถัน ปรอท และว่านยาได้แก่ ไพลดำ ต้นหิงหาย ไม้โมกผา ขิงดำ กระชายดำ สบู่แดง สบู่เลือด เป็นต้น ซัดเข้าไปในเบ้าหลอม พอสำเร็จจะได้โลหะสีดำเป็นมันเงาเลื่อมพราย แข็งแต่เปราะ กังวาน พระคณาจารย์แต่โบราณนิยมหลอมเมฆพัดมาทำเป็นพระเครื่อง พระเนื้อเมฆพัด เป็นโลหะผสมที่เกิดจากการนำแร่โลหะต่างๆ หลายชนิด อาทิ เหล็ก ทองแดง ดีบุก ตะกั่ว เงิน ทองคำ เป็นต้น จะเป็นปริมาณเท่าใดหรือใช้กี่ประเภท ขึ้นอยู่กับความต้องการของผู้สร้าง

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล80 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 31 ส.ค. 2560 - 00:23.04
วันปิดประมูล ศ. - 01 ก.ย. 2560 - 16:53.54 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พฤ. - 31 ส.ค. 2560 - 16:53.54
กำลังโหลด...
Top