หมอชีวกโกมารภัจจ์ หลวงพ่อพิเชษฐ์ วัดโคกหม้อ ลพบุรี พิธีหลายวาระ หลวงพ่อได้แขวนร่วมพิธีปลุกเสกวันงานไ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

หมอชีวกโกมารภัจจ์ หลวงพ่อพิเชษฐ์ วัดโคกหม้อ ลพบุรี พิธีหลายวาระ หลวงพ่อได้แขวนร่วมพิธีปลุกเสกวันงานไ

หมอชีวกโกมารภัจจ์ หลวงพ่อพิเชษฐ์ วัดโคกหม้อ ลพบุรี พิธีหลายวาระ หลวงพ่อได้แขวนร่วมพิธีปลุกเสกวันงานไ หมอชีวกโกมารภัจจ์ หลวงพ่อพิเชษฐ์ วัดโคกหม้อ ลพบุรี พิธีหลายวาระ หลวงพ่อได้แขวนร่วมพิธีปลุกเสกวันงานไ หมอชีวกโกมารภัจจ์ หลวงพ่อพิเชษฐ์ วัดโคกหม้อ ลพบุรี พิธีหลายวาระ หลวงพ่อได้แขวนร่วมพิธีปลุกเสกวันงานไ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง หมอชีวกโกมารภัจจ์ หลวงพ่อพิเชษฐ์ วัดโคกหม้อ ลพบุรี พิธีหลายวาระ หลวงพ่อได้แขวนร่วมพิธีปลุกเสกวันงานไ
รายละเอียดหมอชีวกโกมารภัจจ์ หลวงพ่อพิเชษฐ์ วัดโคกหม้อ ลพบุรี พิธีหลายวาระ หลวงพ่อได้แขวนร่วมพิธีปลุกเสกวันงานไหว้ครู วัดโคกหม้อด้วย หลวงปู่ขีด หลวงพ่อหวั่น หลวงปู่บุญส่ง หลวงพ่อสิริ ครูบากฤษดา ร่วมพิธี


หลวงพ่อท่านได้สั่งให้นำพระไปทำพิธีอัญเชิญญาณบารมีจากครูบาอาจารย์ จากสถานที่ต่างๆ เพื่อความสมบูรณ์แบบแห่งการจัดสร้างรูปปู่หมอชีวกโกมารภัจจ์ในครั้งนี้

พิธีที่ 1 พิธีเชิญญาณปู่ชีวก ที่วัดสมณานัมบริหาร (วัดญวนสะพานขาว)
ที่วัดญวนสะพานขาวแห่งนี้ มีรูปหล่อของหมอชีวกโกมารภัจจ์ ที่หล่อโดยหลวงพ่อบ๋าวเอิง ซึ่งหลวงพ่อบ๋าวเอิงท่านนี้เป็นพระที่มีคุณธรรมสูงส่งมาก มีพลังจิตแก่กล้า และมีอภินิหารมาก เมื่อปี พ.ศ.2498 ท่านได้อัญเชิญดวงจิตของหมอชีวกลงมาประทับร่างลูกศิษย์ และแสดงปาฏิหาริย์ให้ปรากฏภาพของท่านบนนิ้วมือของร่างที่ประทับทรง เพื่อจะทำการปั้นรูปเหมือนของหมอชีวกเอาไว้ประจำวัดแห่งนี้ จัดได้ว่าเป็นครั้งแรก และองค์แรกที่มีการทำพิธีอัญเชิญหมอชีวกลงมาเลยก็ว่าได้ ซึ่งรูปหล่อของหมอชีวกนี้ได้ประดิษฐานอยู่ด้านในอุโบสถ อันเปรียบเสมือนรูปตัวแทนที่สถิตดวงจิต เจตสิกของท่านหมอชีวกเอาไว้ หลวงพ่อพิเชฐท่านจึงสั่งให้นำพระผงหมอชีวกเนื้อว่านยารุ่นนี้ไปทำพิธีอัญเชิญญาณและรับพลังบารมีของท่านหมอชีวก และหลวงพ่อบ๋าวเอิงที่นี่เป็นที่แรก เพื่อคงความเป็นตัวตนของท่านไว้ก่อนเป็นอันดับแรก..

พิธีที่ 2 พิธีอธิษฐานจิตโดยหลวงปู่เล็ก จันทสโร วัดทำนบ
พิธีนี้ทางคณะศิษย์ได้กราบเรียนขออนุญาตพระเดชพระคุณหลวงปู่เล็ก จันทสโร เมตตาอธิษฐานจิตให้เป็นกรณีพิเศษ เนื่องด้วยหลวงปู่เล็กท่านเป็นพระหมอ และมีวิชาปราบโรค วิชาเสกไพลรักษาโรค และท่านยังสำเร็จวิชานิ้วเพชรจากหลวงปู่เต่า วัดน้ำพุ จ.อ่างทอง ซึ่งหลวงปู่เต่าวัดน้ำพุนี้ ท่านก็เป็นศิษย์สายในดง และเป็นสหธรรมมิกกับหลวงพ่อเดิม วัดหนองโพธิ์ วิชานิ้วเพชรนี้เป็นสุดยอดวิชาอีกแขนงหนึ่งเรียกว่า ประกาศิตนิ้วเพชร เป็นวิชาที่สามารถสั่งให้เป็น ให้ตายก็ได้ แม้คนที่เป็นโรคต่างๆก็สามารถใช้วิชานิ้วเพชรนี้สั่งให้หายได้เช่นกัน และหลวงปู่เล็กท่านยังเป็นหลานแท้ๆของหลวปู่บุญ วัดกลางบางแก้ว จ.นครปฐม พระปรามาจารย์ผู้สำเร็จวิชาปรุงยาวาสนาจินดามณี จึงกล่าวได้ว่า หลวงปู่เล็ก วัดทำนบ รูปนี้เป็นครูบาอาจารย์ผู้สืนสานตำนานวิชาโบราณของครูบาอาจารย์รุ่นเก่าเอาไว้อย่างเพียบพร้อมเลยทีเดียว..

พิธีที่ 3 พิธีอัญเชิญญาณครูบาอาจารย์สายในดง ที่กุฏิของหลวงพ่อชาญณรงค์ อภิชิโต วัดเงินบางพรหม(ตลิ่งชัน)
เนื่องด้วยพระชุดนี้มีมวลสารของครูบาอาจารย์สายในดงผสมเอาไว้อยู่ด้วย หลวงพ่อพิเชฐท่านจึงสั่งให้นำพระทั้งหมดนี้ไปทำพิธีขออัญเชิญญาณบารมีจากครูบาอาจารย์สายในดง โดยท่านกำหนดให้นำพระนี้ไปทำพิธีที่กุฏิเดิมที่หลวงพ่อชาญณรงค์เคยอยู่ ซึ่งกุฏิดังกล่าวนี้ หลวงพ่อชาญณรงค์ท่านได้อธิษฐานวางวิชาอาถรรพ์เอาไว้อย่างดี และที่กุฏิหลังนี้เองครูบาอาจารย์สายในดงทั้งหลายก็ได้เคยมาปรากฏกายให้เห็นกันบ่อยๆในสมัยที่หลวงพ่อชาญณรค์ยังทรงสังขารอยู่ ซึ่งวิชาของสายในดงนี้หลวงพ่อพิเชฐกล่าวว่าเป็นวิชาสายแข็ง และเป็นที่สุดของแผ่นดิน สามารถข่ม ป้องกัน และแก้อาถรรพ์คุณไสยต่างๆได้ทุกภาษา ครูบาอาจารย์สายในดงแต่ละองค์ล้วนแต่สำเร็จอภิญญาสมาบัติขั้นสูงทั้งสิ้น.. ทางคณะศิษย์จึงได้นำพระผงหมอชีวกชุดนี้มาฝากอัญเชิญญาณบารมีจากครูบาอาจารย์สายในดงทั้งหลาย ที่กุฏิหลวงพ่อชาญณรงค์เป็นเวลาตลอด 1 คืนเต็ม โดยได้ขอความเมตตาจากท่านพระครูมานิตเป็นผู้สวดมนต์อัญเชิญขอบารมีให้เป็นกรณีพิเศษ

วาระสุดท้าย พุทธาภิเษก งานไหว้ครูหลวงพ่อพิเชฐ วัดโคกหม้อ ลพบุรี 5 มีนาคม 2560
โดยพระเกจิอาจารย์ที่ร่วมพิธีในงานพุทธาภิเษก ดังนี้

-หลวงพ่อพิเชฐ สีลสุทโธ วัดโคกหม้อ ลพบุรี

-ครูบากฤษดา สุเมโธ วัดสันพระเจ้าแดง ลำพูน

-หลวงพ่อหวั่น กุสลจิตโต วัดคลองคูณ พิจิตร

-หลวงพ่อสิริ สิริวัฒโน วัดตาล นนทบุรี

-หลวงปู่ขีด ครุธมโม วัดบัวโรย สมุทรปราการ

-หลวงปู่สนม วัดมะปรางค์เหลือง นครสวรรค์

- หลวงปู่บุญส่ง ฐิตสาโร วัดสันติวนาราม จันทบุรี

-หลวงปู่ดำ ทีปะธัมโม สำนักสงฆ์สวนสมุนไพรเขาเกลือ จันทบุรี
ราคาเปิดประมูล240 บาท
ราคาปัจจุบัน250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลศ. - 01 ก.ย. 2560 - 15:03.34
วันปิดประมูล พฤ. - 07 ก.ย. 2560 - 23:47.51 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
moji (2215) (-1) 171.6.91.26
เบอร์ติดต่อ 087-8028715
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน270 บาท
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 06 ก.ย. 2560 - 23:47.51
กำลังโหลด...
Top