น้ำมันรักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ...[ขวดที่ 2] - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

น้ำมันรักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ...[ขวดที่ 2]

น้ำมันรักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ...[ขวดที่ 2]
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง น้ำมันรักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี ปี 2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ...[ขวดที่ 2]
รายละเอียด***** ค่าบูชา 550 บาท *****

### สภาพเก็บรักษา ซีนเดิมทั้งชุดครับ ###

วิชารักยมเป็นวิชาทางอถรรพเวท หรือ อาถรรพเวท ที่อยู่คู่กับสังคมไทยมาช้านาน รักยมเป็นรูปเด็กแกะด้วยไม้คู่หนึ่ง มีลักษณะเป็นเด็กผมจุกยืนกำหมัดทั้งสองข้าง คล้ายกำลังทำท่าชกมวย ตัวที่ชื่อรักนั้น เกจิอาจารย์แกะด้วยไม้รักซ้อน บางตำราก็ใช้ต้น บางตำราก็ใช้รากที่ชี้ไปทางทิศตะวันออก และต้องเป็นรากที่เรียกว่าตายพราย คือตายเองด้วย ส่วนตัวที่ชื่อยม ก็แกะจากไม้มะยม ใช้ต้นและราก ลักษณะเดียวกันกับรากหรือต้นรักซ้อนนั้นแต่มีสีขาว ส่วนตัวที่ทำจากรากรักซ้อนมีสีดำ เมื่ออาจารย์ได้บรรจง แกะรูปเด็กหัวจุกทั้งสองเสร็จแล้ว ก็จะกระทำพิธีปลุกเสกโดยเอารูปแกะกุมารทั้งสองวางลงในขันสำริด ที่มีน้ำมันหอมหรือน้ำมันจันทร์ใส่เตรียมไว้ก่อนแล้ว อาจารย์จะต้องทำให้เกิดนิมิตในขณะปลุกเสก คือปลุกจนกระทั่งรูปแกะกุมารทั้งสองนั้นลุกขึ้นเต้นและเล่นกันดุจมีชีวิตมีจิตวิญญาณแล้ว จึงเป็นอันใช้ได้ หลังจากนั้นก็นำรัก-ยมบรรจุลงในขวดแก้วเล็กๆที่มีขนาดพอดีกับตัวของเจ้ารักกับเจ้ายม จากนั้นก็นำน้ำมันหอมบรรจุลงไปในขวด เพื่อให้เป็นน้ำมันมนต์ทางเมตตามหานิยมโชคลาภเมื่อนำมาประสิทธิ์ร่วมกัน

ในปี พ.ศ.2546 หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ ต.ทุ่งสามน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ท่านได้อนุญาตให้จัดสร้างวัตถุมงคล รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี ขึ้นเพื่อหารายได้ซ่อมแซมฝายกั้นน้ำของหลวงปู่หงษ์ซึ่งพังมาได้ 3 ปีแล้ว โดยหลวงปู่หงษ์ท่านได้เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกเมื่อวันที่ 13 ก.ค. 2546

น้ำมันรักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ ถือเป็นของดีมีความเข้มขลังอย่างที่สุดครับ เพราะหลวงปู่ได้ปลุกเสกและอธิษฐานจิตเชิญครูบาอาจารย์เจ้าของวิชามาประสิทธิ์ให้พร้อม การเสกวัตถุมงคลของหลวงปู่ทุกครั้งต้องเชิญครูบาอาจารย์เสมอครับ และวิชาทางด้านกุมารนี้ก็ถือเป็นวิชาเอกคู่บุญบารมีของหลวงปู่ท่านเช่นเดียวกับวิชาทางด้านสาริกา ลูกศิษย์ลูกหาคนไทยและชาวต่างประเทศต่างทราบกันดี รักยมตะกรุดคู่มหาเสน่ห์ รุ่นโชคลาภมหาเศรษฐี แช่ในน้ำมันจันทร์ บรรจุตะกรุดเงิน 2 ดอก พร้อมใบฝอยให้พร้อม และขณะนี้หรือหลังปี 45 เป็นต้นมา พี่รักยมก็มีให้เห็นกันเพียงรุ่นนี้ครับ ไม่บูชาตอนนี้ต่อไปอาจต้องใช้กำลังทรัพย์ที่มากขึ้นเหมือนน้ำมันสาริกาไม่ว่ารุ่นไหนถ้าหลวงปู่อธิษฐานให้ ต้องมีพันขึ้นและเห็นของน้อยลงแล้ว สำหรับขวดนี้ สภาพเดิมๆ ซีนเดิมทุกอย่างครับ
ราคาเปิดประมูล530 บาท
ราคาปัจจุบัน550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลส. - 02 ก.ย. 2560 - 19:12.17
วันปิดประมูล ส. - 16 ก.ย. 2560 - 03:28.58 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
550 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 15 ก.ย. 2560 - 03:28.58
กำลังโหลด...
Top