ล็อกเก็ต ลป.ขันตี ญาณวโร รุ่น โชคดี ปี 2558 หลังเหรียญ อุดเกศา จีวร สร้างน้อย หายาก แชมป์(เคาะเดียว) - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ชอบ วัดป่าสัมมานุสรณ์ - หลวงปู่ศรีจันทร์ วัดเลยหลง – หลวงพ่อท่อน วัดศรีอภัยวัน - หลวงพ่อขันตี วัดป่าม่วงไข่

ล็อกเก็ต ลป.ขันตี ญาณวโร รุ่น โชคดี ปี 2558 หลังเหรียญ อุดเกศา จีวร สร้างน้อย หายาก แชมป์(เคาะเดียว)

ล็อกเก็ต ลป.ขันตี ญาณวโร รุ่น โชคดี ปี 2558 หลังเหรียญ อุดเกศา จีวร สร้างน้อย หายาก แชมป์(เคาะเดียว) ล็อกเก็ต ลป.ขันตี ญาณวโร รุ่น โชคดี ปี 2558 หลังเหรียญ อุดเกศา จีวร สร้างน้อย หายาก แชมป์(เคาะเดียว) ล็อกเก็ต ลป.ขันตี ญาณวโร รุ่น โชคดี ปี 2558 หลังเหรียญ อุดเกศา จีวร สร้างน้อย หายาก แชมป์(เคาะเดียว)
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ล็อกเก็ต ลป.ขันตี ญาณวโร รุ่น โชคดี ปี 2558 หลังเหรียญ อุดเกศา จีวร สร้างน้อย หายาก แชมป์(เคาะเดียว)
รายละเอียดล็อกเก็ตฉากเขียว หลวงปู่ขันตี ญาณวโร รุ่น โชคดี ปี 2558 สร้างน้อย เพียง 222 องค์ อยู่ในชุดกรรมการอุปถัมภ์ หมายเลข 130 (สร้างน้อยเพียง 222 ชุด ) หลังเป็นเหรียญทองแดง อุดเกศา จีวร สวยแชมป์ ไม่ผ่านการใช้ มีกล่อง เจตนาการจัดสร้างดีเยี่ยม เพื่อถวายล็อกเก็ตส่วนหนึ่งไว้ให้หลวงปู่แจกเป็นที่ระลึกปีใหม่ 2558 แก่ผู้มาทำบุญที่วัด และส่วนหนึ่งบูชากันในหมู่ผู้ศรัทธาในองค์หลวงปู่ขันตี จัดสร้างโดยศิษย์จังหวัดขอนแก่น อ.โด่ง และคณะ พุทธคุณเด่นดีทุกทางครบสูตร ออกแบบจัดสร้างได้อย่างปราณีตสวยงาม ด้านหลังอุดมวลสารสำคัญเป็นมงคลยิ่งจีวร เกศาหลวงปู่ และปิดหลังด้วยเหรียญโลหะทองแดง งานคุณภาพเยี่ยม พระออกมาสวยมากๆ องค์จริงยิ่งสวย ชื่อรุ่นเป็นมงคลอย่างยิ่ง รุ่น โชคดี ใครมีไว้บูชามีแต่ความโชคดีตามชื่อรุ่นครับ จำนวนการสร้างชัดเจน ตอกโค๊ต และหมายเลขกำกับทุกองค์ รุ่นนี้ได้รับความนิยมตั้งแต่ตอนเปิดจอง จองเต็มอย่างรวดเร็วทุกรายการ จนไม่พอแบ่งบูชากันครับ ปัจจุบันก็ยังคงได้รับความนิยม ถือเป็นล็อกเก็ตรุ่นหนึ่ง ของหลวงปู่ขันตี ที่น่าเก็บเป็นอย่างยิ่ง มีประสพการณ์ดีสมชื่อรุ่นโชคดี มีไว้บูชามีความโชคดีครับ เก็บก่อนแรงกว่านี้ขอบอก ครับผม หลวงปู่ขันตี ญาณวโร ท่านเป็นอริยสงฆ์ ศิษย์สายพระกรรมฐานหลวงปู่มั่น และท่านเป็นศิษย์ใกล้ชิด และอุปฐากองค์หลวงปู่ชอบ ฐานสโม เกจิอาจารย์ดังในอดีต ศิษย์เอกองค์สำคัญของหลวงปู่มั่น ปัจจุบัน หลวงปู่ขันตี ญาณวโร ท่านจำพรรรษาที่ วัดป่าม่วงไข่ อ.ภูเรือ จ.เลย ท่านเป็นเกจิอาจารย์อริยะสงฆ์ดังของจังหวัดเลย และทั่วประเทศ เป็นที่น่าเคารพศรัทธาเป็นอย่างยิ่ง สมถ เรียบง่าย เคร่งครัดในธรรมวินัย มีเมตตาสูงยิ่ง วัตถุมงคลของท่านทุกรุ่นต่างได้รับความนิยม บางรุ่นก็เกิดประสพการณ์เป็นที่นิยม แทบทุกวันจะมีประชาชนทั้งใกล้ และไกล ต่างหลั่งไหลเดินทางไปกราบทำบุญกับท่านเป็นจำนวนมากในแทบจะทุกวัน ครับผม
ราคาเปิดประมูล450 บาท
ราคาปัจจุบัน450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอา. - 17 ก.ย. 2560 - 14:28.16
วันปิดประมูล ส. - 07 ต.ค. 2560 - 14:28.16 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 450 บาท (ยังไม่ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
ยังไม่มีผู้ประมูล
กำลังโหลด...
Top