พระสมเด็จ พิมพ์เล็กคะแนน เนื้อแร่พรหมชะแง้ หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง จ.เพชรบุรี เคาะเดียว - webpra

ประมูล หมวด:หลวงพ่อแดง วัดเขาบันไดอิฐ – หลวงพ่อยิด วัดหนองจอก - หลวงพ่อตัด วัดชายนา - หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง

พระสมเด็จ พิมพ์เล็กคะแนน เนื้อแร่พรหมชะแง้ หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง จ.เพชรบุรี เคาะเดียว

 พระสมเด็จ พิมพ์เล็กคะแนน เนื้อแร่พรหมชะแง้ หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง จ.เพชรบุรี เคาะเดียว  พระสมเด็จ พิมพ์เล็กคะแนน เนื้อแร่พรหมชะแง้ หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง จ.เพชรบุรี เคาะเดียว
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระสมเด็จ พิมพ์เล็กคะแนน เนื้อแร่พรหมชะแง้ หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง จ.เพชรบุรี เคาะเดียว
รายละเอียดพระแร่พรหมชะแง้ หลวงพ่ออุ้น วัดตาลกง อ.ท่ายาง จ.เพชรบุรี ประสบการณ์ดีๆ มากมาย องค์นี้เป็นพิมพ์พระสมเด็จคะแนน สร้างประมาณ ปี 2532เป็นต้นมา (ขนาดประมาณ 2 x 3ซม.)

แร่พรหมชะแง้นี้เป็นของดี มีคุณวิเศษอยู่ในตัวทั้งแคล้วคลาด คงกะพันชาตรี เมตตามหานิยม ฯลฯ เป็นของที่อยู่ในป่าบนภูเขา ว่ากันว่าการได้แร่นี้มาไม่ใช้เรื่องง่ายๆ ผู้ที่จะไปเอามาต้องมีวาสนาและมีวิชาอาคมพอสมควรจึงจะนำออกมาได้และวัดในแถบอำเภอท่ายางก็มีแค่หลวงพ่ออุ้นเองที่เอาออกมาได้องค์เดียว

หลวงพ่อสมัย ช่วงปี พ.ศ. 2540-2542พระแบบนี้เป็นวัตถุมงคลยุคต้นๆ ของท่านและหลวงพ่ออุ้นท่านทำเอง แล้วก็แจกเองด้วย ผู้ชายจะแจกแบบพิมพ์คะแนน ส่วนผู้หญิงจะแจกเป็นนางกวัก...สมัยก่อนท่านจะแจกพระสมเด็จเหม็นให้มากกว่าพระคะแนนแร่พรหมชะแง้เสียอีก เพราะท่านบอกว่าแร่แบบนี้หายาก ทำยากมีน้อย

**ในสมัยนั้น พระสมเด็จเหม็นทำบุญองค์ละ 100บาท แต่ถ้าอยากได้ฟรีก็ไปขอกับหลวงพ่อได้ แต่พระแร่พรหมชะแง้แบบนี้จะไม่มีให้ทำบุญ มีแต่ที่ท่านจะแจกอย่างเดียว**

ประสบการณ์วัตถุมงคลของท่านมีครบทุกด้าน ทั้งคงกะพันชาตรี เมตตามหานิยม มหาเสน่ห์ เป็นข่าวลงให้เห็นทางสื่อบ้าง และจากปากชาวบ้านบ้าง เป็นวัตถุมงคลที่ดีมิอาจมองข้ามกับพระดี ที่หลวงพ่ออุ้นท่านหาแร่มาเอง ทำเอง และแจกเอง ไม่มีกรรมการ-กรรมเกินอะไรทั้งหลายเข้ามาเกี่ยวข้อง ไม่มีผลประโยชน์ใดๆ ทั้งสิ้น

หลวงพ่ออุ้น สุขกาโม มีความรู้ความสามารถเชี่ยวชาญในไสยเวทพุทธาคม สมถกรรมฐาน วิปัสสนากรรมฐานมีญาณสมาบัติแก่กล้า มีวิชาการทำวัตถุมงคล ผงอิทธิเจ ผงปถมัง ผงมหาราช ผงหน้าพระภักตร์ ผงพระจันทร์ครึ่งซีก ผงยาเพชรจินดา ทำชินปรอท เล่นแร่แปรธาตุ การสักยันต์ หุงสีผึ้ง ลงนะ บรรจุพลังเสือโคร่ง หนุมาน เสกลิงลม ขับครูปาอาจารย์ ทั้งเรียนรู้ปฏิบัติผลสำเร็จจริง สุดยอดวิชาไสยเวทต่าง ๆ เหมือนพระเกจิโบราณาจารย์ที่มีชื่อเสียงในยุคอดีต

วัตถุมงคลของท่าน ไม่ว่ารุ่นไหน ๆ ล้วนมีพลังพุทธคุณเข้มขลัง เชื่อมั่นได้เต็มร้อย ดีทางด้านเมตตามหานิยม ค้าขายโชคลาภอยู่ยงคงกระพันมหาอุด แคล้วคลาด มหาเสน่ห์ มีการพิสูจน์กันมาแล้ว ของจริง และมากด้วยประสบการณ์

ในการสร้างวัตถุมงคลเครื่องรางของขลัง ได้มีการสร้างมานานแล้ว ตั้งแต่ พ.ศ. 2495ถึงปัจจุบัน พ.ศ. 2545รวมระยะเวลา 50ปีเศษ (ปัญญาสวรรษ) หากจะนับจำนวนรุ่นก็เกินร้อย

การสร้างวัตถุมงคลของหลวงพ่ออุ้น เมื่อกล่าวโดยสังเขปดังนี้

วัตถุมงคล เนื้อแร่เขาพรหมชะแง้ของหลวงพ่ออุ้น มีหลายพิมพ์ เช่น พระสมเด็จปรกโพธิ์ พระสมเด็จขี่เสือใหญ่ เสือเล็ก พระสมเด็จคะแนน นางกวัก พระสิวลี และปลัดขิก

แร่ขาพรหมชะแง้เป็นเพียงสินแร่ ก่อนจะสร้างเป็นพระพิมพ์ได้ต้องมีกรรมวิธีหลอมเหลว การที่จะหลอมเหลวก็ต้องมีสูตร ถ้าทำไม่ถูกสูตรจะกลายเป็นผงธุลี เหมือนเผาหินทำปูนขาว

หลวงพ่ออุ้น มีวิชาในการหลอม โดยใช้วัสดุกำกับด้วยไสยเวทมนต์คาถาอาคมกำกับ เมื่อสามารถหลอมทำให้แร่เหลวเป็นน้ำแล้ว ก็หล่อเป็นวัตถุมงคลองค์พระพิมพ์ต่างๆ ได้ ส่วนการปลุกเสกด้วยเวทมนต์ก็จะเกิดพลังศักดิ์สิทธิ์ เป็นวัตถุธาตุกายสิทธิอย่างไรที่มีสรรพคุณในตัวเองด้วย บวกกับพลังอิทธิคุณของหลวงพ่ออุ้น จะมีพุทธคุณสูงส่งครอบจักรวาล ประดุจดังเหล็กไหลปานนั้น

แร่เขาพรหมชะแง้วิเศษศักดิ์สิทธิ์อย่างไร

เรื่องแร่วิเศษจากเขาศักดิ์สิทธิ์มีเรื่องเล่าว่า ลุงแฉ่ง อินทโณ บ้านอยู่ทุ่งเขาพรหมซะแง้ได้ไปที่วัดตาลกง เห็นเม็ดแร่ของหลวงพ่ออุ้นเม็ดหนึ่ง จึงได้ขอหลวงพ่อ แล้วหยิบให้ทันทีใส่กระเป๋าเสื้อติดตัวไปหาหมอที่คลินิก หมอแย้ม คลินิกในตลาดเพชรบุรีได้ตรวจรักษาแล้วฉีดยาให้ลุงแฉ่ง ฉีดจนเข็มงอก็ฉีดไม่เข้าถามว่ามีของดีอะไรติดตัวมาให้เอาออก ลุงแฉ่งบอกว่าไม่มีแล้วหมอก็ฉีดยาให้ใหม่ ปรากฏว่าเข็มงออีก ทีนี้ลุงแฉ่งก็สงสัย คงจะเป็นเม็ดแร่ที่ขอมาจากหลวงพ่ออุ้นแน่ๆ ก็เลยเอาออก ปรากฏว่าคราวนี้หมอฉีดยาอย่างสะดวยสบาย บรรดาลูกหลานของลุงแฉ่งรู้เรื่องเข้าก็ไปถามหลวงพ่ออุ้นท่านบอกว่าแร่นี้มีความศักดิ์สิทธิ์วิเศษในตัว ไปอธิษฐานขอขมาจากถ้ำเขาพรหมชะแง้ที่ข้างบ้านโยมแฉ่งแหละ ต่อมาลูกหลานและลุงแฉ่งได้ไปเก็บเม็ดแร่ที่ยังมีหลงเหลืออยู่ประปรายตามพื้นดินข้างเขา นำมาเก็บรักษาไว้ ทั้งได้เคยนำติดตัวไปฉีดยา ก็ไม่เห็นปรากฏว่าเข็มฉีดไม่เข้าเหมือนกับเม็ดที่รับมาจากหลวงพ่ออุ้นเลย

เรื่องนี้ไปมีข่าวรู้ถึงหลวงพ่อจ้วน วัดเขาลูกข้าง ท่านก็มาดูที่เขาพรหมชะแง้ เพื่อเอาแร่ไปทำวัตถุมงคล ไม่ปรากฏว่ามีเศษเม็ดแร่แม้เพียงเล็กน้อยให้เหลืออยู่ตามพื้นดินเลย จึงทำพิธีบวงสรวงขอขุดแร่และขอให้แร่ได้ปรากฏ แต่ก็ไม่ยอมปรากฏให้เห็นไม่เหมือนกับเมื่อครั้งหลวงพ่ออุ้นไปนั่งสมาธิขอเป็นเหตุให้หลวงพ่อจ้วน ต้องเดินทางไปขอแร่จากหลวงพ่ออุ้นวัดตาลกงไปส่วนหนึ่ง

เขาพรหมชะแง้นี้เป็นภูเขาลูกหนึ่งที่ขึ้นอยู่กลางทุ่งนาสมัยที่ยังไม่ได้บวช คือครั้งเป็นฆราวาสเคยไปที่เขาลูกนี้ ภายในภูเขามีถ้ำอยู่หลายแห่ง ชาวบ้านเชื่อกันมาแต่ดึกดำบรรพ์ว่าเขาลูกนี้ศักดิ์สิทธิ์มีสิ่งลี้ลับจะปรากฏให้เห็นอยู่เสมอ เช่นเห็นงูใหญ่มีหงอนมีลำแสง ได้เคยไปพบเห็นแร่สีดำอมเขียวมีสนิมเหล็กติดอยู่ที่ผิวอยู่ในถ้ำ เมื่อกาลเวลาผ่านไป...ปรากฏว่าที่จุดนั้นไม่ปรากฏมีแร่เหมือนดังเดิมอยู่เลย แล้วปล่อยให้เรื่องผ่านไปถึง 30ปี หลังจากนั้นได้เล่าเรียนวิชาต่างๆ มาแล้ว ก็อยากทำวัตถุมงคลไว้แจกญาติโยมที่มาทำบุญสร้างอุโบสถ จึงเดินทางกลับไปค้าหากับพระลูกวัดก็หาไม่พบ แล้วนั่งลงบริกรรมอธิษฐานขอแร่จากเขา เทวดาที่ปกปักรักษาสถานที่ ขอให้พบแร่เอาไปทำตามจุดประสงค์เถิด หลังจากนั้นกลับไปวัด ต่อมาคืนหนึ่งฝนตกหนักลงแรงกระทั่งรุ่งเช้ามีชาวบ้านแถบนั้นมานิมนต์ไปฉันเพล เขาเล่าให้ฟังว่าเมื่อคืนนี้ฝนตกใหญ่ ลมแรง มีหินกลิ้งมาจากข้างเขาเป็นลูกดำ ๆ แล้วได้เดินทางไปดู ปรากฏว่าพบแร่ชนิดเดียวกับที่เคยพบมาแล้วจึงได้เดินทางไปดู ปรากฏว่าพบแร่ชนิดเดียวกับที่เคยพบมาแล้วจึงได้เก็บรักษาไว้ที่วัด

ประสบการณ์ : วัตถุมงคลเนื้อแร่เขาพรหมชะแง้ ที่มีประสบการณ์แล้ว เช่น พระสมเด็จขี่เสือรุ่นแรก เนื้อแร่เขาพรหมชะแง้

เรื่องมีว่า ชาวจังหวัดพระนครศรีอยุธยา ได้ไปนมัสการหลวงพ่ออุ้น ที่วัดตาลกง แล้วขอบูชาพระสมเด็จขี่เสือ รุ่นแรก เล่าถึงสาเหตุที่มาบูชา เพราะไปมีประสบการณ์พระสมเด็จขี่เสือที่ตนเองบูชาติดตัวอยู่ก่อนแล้ว ซึ่งมีอยู่องค์เดียวในกระเป๋าเสื้อ ช่วยให้รอดจากรถชนประสานงา เหตุเกิดขึ้นที่อำเภอท่าวุ่ง จังหวัดลพบุรีแต่เพื่อนที่ร่วมเดินทางไปด้วย 2คน ตายหมด ส่วนตัวเขาไม่ได้บาดเจ็บเป็นอะไรเลย
ราคาเปิดประมูล280 บาท
ราคาปัจจุบัน300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 26 ก.ย. 2560 - 20:46.03
วันปิดประมูล ส. - 07 ต.ค. 2560 - 01:46.42 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
300 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 06 ต.ค. 2560 - 01:46.42
กำลังโหลด...
Top