**วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้องผงลงสี มีจารหลัง สวยๆ**เชิญชมครับ - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

**วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้องผงลงสี มีจารหลัง สวยๆ**เชิญชมครับ

**วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้องผงลงสี มีจารหลัง สวยๆ**เชิญชมครับ **วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้องผงลงสี มีจารหลัง สวยๆ**เชิญชมครับ **วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้องผงลงสี มีจารหลัง สวยๆ**เชิญชมครับ **วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้องผงลงสี มีจารหลัง สวยๆ**เชิญชมครับ **วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้องผงลงสี มีจารหลัง สวยๆ**เชิญชมครับ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง **วัดใจ**ตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้องผงลงสี มีจารหลัง สวยๆ**เชิญชมครับ
รายละเอียดตุ๊กแกสาริกามหาลาภ หลวงพ่อครื้น วัดสังโฆ เนื้องผงลงสี มีจารหลัง สวยๆ ขนาดตัวยาวประมาณ 1.5 นิ้ว บูชาแล้วบันดาลทรัพย์ เกาะติด เกาะเงินทอง เกาะโชคลาภ โบราณว่า ตีนตุ๊กแกนี้เป็นของดีหนักหนา ถ้าว่าได้เกาะติดอะไรแล้ว เรื่องจะปล่อย จะคลายให้หลุดหายเป็นไม่มี พกติดตัวเป็นเมตตามหาลาภมหานิยมยิ่งนัก ประสบการณ์ดี สวยๆ หายาก น่าบูชา สนใจหรือชอบเชิญบูชาครับ ยังมีอีกหลายรายการลองชมดูครับ ราคาเบาวัดใจทั้งนั้นครับ

หลวงพ่อครื้น พระเกจิอาจารย์ชื่อดังแห่งลุ่มน้ำท่าจีน เป็นพระภิกษุที่มากด้วยเมตตาธรรมและมีอิทธิฤทธิ์เข้มขลัง ถึงขนาดหลวงพ่อสด วัดปากน้ำ ได้เอ่ยชมเชยว่า "หลวงพ่อครื้นเปรียบเสมือนพระโมคคัลลาน์กลับชาติมาเกิด" กล่าวกันว่าเวลาท่านปลุกเสกวัตถุมงคลนั้นจะต้องทำพิธีในมุ้ง เนื่องด้วยของที่ท่านปลุกเสกจะบินว่อนไปทั่ว ถ้าไม่ใช้มุ้งครอบไว้ก็จะบินหนีหายไปหมด ซึ่งแสดงให้เห็นถึงพุทธานุภาพและพุทธคุณที่จะเกิดแก่วัตถุมงคลของหลวงพ่อครื้น
หลวงพ่อครื้นเป็นที่เคารพศรัทธาเลื่อมใสของชาวสุพรรณบุรีและจังหวัดใกล้เคียง มีลูกศิษย์ลูกหามากมาย ท่านได้สร้างวัตถุมงคลทั้งพระเครื่องขนาดเล็ก ขนาดใหญ่ และเครื่องรางของขลัง ซึ่งส่วนใหญ่จะเป็นเนื้อดินเผา ท่านเริ่มสร้างประมาณ พ.ศ. ๒๔๘๐ เป็นต้นมา โดยสร้างทุกๆ ปี วัตถุมงคลของท่านล้วนมีพุทธคุณเป็นยอดในด้านเมตตามหานิยมและแคล้วคลาดคงกระพันชาตรี เป็นที่ปรากฏประจักษ์จนชื่อเสียงขจรไกล มีผู้คนทั้งใกล้ไกลไปกราบนมัสการและขอวัตถุมงคลจากท่านเพื่อนำมาบูชาให้เกิดสิริมงคลและป้องกันภยันตราย

ลองชมรายการอื่น ๆ เพิ่มเติมอีกนะครับ แล้วค่อยโอนทีเดียวก็ได้ครับ วัดใจเคาะเดียวแดงทุกรายการ
http://www.web-pra.com/AuctionReport/Items?username=MOMON
โอนเงินแล้วรบกวนโทรแจ้งหรือ Mail My Box เพื่อการจัดส่งที่รวดเร็ว หรือแจ้งเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่งด้วยครับ
ขอบคุณมากครับ
ราคาเปิดประมูล230 บาท
ราคาปัจจุบัน250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 24 ต.ค. 2560 - 01:05.50
วันปิดประมูล พ. - 25 ต.ค. 2560 - 19:25.54 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
เบอร์ติดต่อ 0836336667
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
vite (71) (-1) 223.24.170.157
250 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 24 ต.ค. 2560 - 19:25.54
กำลังโหลด...
Top