ตั้งราคาวัดใจ 100 เดียวเท่านั้น พระผงของขวัญ หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง นนทบุรี - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน ก่อนปี 2525

ตั้งราคาวัดใจ 100 เดียวเท่านั้น พระผงของขวัญ หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง นนทบุรี

 ตั้งราคาวัดใจ 100 เดียวเท่านั้น พระผงของขวัญ หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง นนทบุรี  ตั้งราคาวัดใจ 100 เดียวเท่านั้น พระผงของขวัญ หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง นนทบุรี  ตั้งราคาวัดใจ 100 เดียวเท่านั้น พระผงของขวัญ หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง นนทบุรี  ตั้งราคาวัดใจ 100 เดียวเท่านั้น พระผงของขวัญ หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง นนทบุรี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ตั้งราคาวัดใจ 100 เดียวเท่านั้น พระผงของขวัญ หลวงปู่เหรียญ วัดบางระโหง นนทบุรี
รายละเอียดประวัติโดยย่อ หลวงปู่เหรียญ ถาวโร (พระครูนนทสมณวัตร) วัดบางระโหง บ้านเดิมท่านเป็นชาวโคราช นามเดิมชื่อว่าเหรียญ นามสกุลสังฆ์รัตน์ ถือกำเนิดเมื่อวันพฤหัสบดีที่ ๗ มกราคม พ.ศ.๒๔๓๙ ตรงกับวันขึ้น ๕ ค่ำ เดือน ๒ ปีวอก อุปสมบทเมื่อวันที่ ๑ กรกฎาคม พ.ศ.๒๔๗๐ ณ วัดขวัญเมือง จ.นนทบุรี หลวงปู่บวชได้เพียง ๗ พรรษา ท่านก็มอบนักธรรมเอกได้ ณ วัดกลาง อ.เมือง จ.ขอนแก่น หลังจากนั้นหลวงปู่ก็เริ่มออกธุดงค์ เข้าไปเขมรและลาว ท่านธุดงค์อยู่ในป่านานหลายปี แล้วท่านก็กลับมาวัดขวัญเมือง จ.นนทบุรี ต่อมา ท่านก็ได้มาเป็นเจ้าอาวาสวัดบางระโหง ในปีพ.ศ. ๒๔๘๒ เคยมีบรรดาลูกศิษย์ที่ถามเรื่องวัตถุมงคล เครื่องรางของขลังของหลวงปู่ว่าท่านได้ร่ำเรียนวิชาอาคมมาจากที่ใหนบ้าง หลวงปู่จึงเล่าให้ฟังว่า ในช่วงที่ท่านเดินธุดงค์อยู่ในป่านั้นท่านได้พบกับพระอาจารย์รูปหนึ่ง แล้วเกิดความศรัทธาเลื่อมใส ในวิชาอาคมของพระอาจารย์ผู้นั้น หลวงปู่จึงได้ร่ำเรียนวิชาจากพระอาจารย์ ก่อนที่หลวงปู่จะได้ร่ำเรียนวิชา หลวงปู่ต้องไปหาเงินพวงหนึ่งพวง และควายเผือกหนึ่งตัว เป็นค่าครู ส่วนเงินพวง (สตางค์รู)นั้นหลวงปู่ท่านมีอยู่ก่อนแล้วเพราะระหว่างทางที่อยู่ในเมืองก่อน เข้าป่านั้น ชาวบ้านได้ถวายมาก่อนแล้ว ส่วนควายเผือกนั้น หลวงปู่ได้ตั้งจิตอันเป็นเมตตาอธิษฐานแล้วออกหาควายเผือกจนได้มาหนึ่งตัว เป็นค่าครู จึงเป็นที่มาของวัตถุมงคลและเครื่องรางของขลังของหลวงปู่เหรียญวัด บางระโหง ที่ต่อมาได้เกิดอภินิหารมากมายให้กับศิษยานุศิษย์ทั้งหลายที่นำไปใช้ติดตัว และลือลั่นไปทั่ว จ.นนทบุรี และความศักดิ์สิทธิในวัตถุมงคลของหลวงปู่เหรียญนั้นได้ช่วยชีวิตบุคคลหลายคน ซึ่งเป็นลูกศิษย์หลวงปู่จนถึงปัจจุบันนี้

วัตถุมงคลทุกรายการ จัดส่งให้ฟรี(ส่วนรายการที่มีราคา 500 บาทขึ้นไป จัดส่ง EMS ให้ฟรี) หากลูกค้าท่านใดเช่าบูชาวัตถุมงคลราคาไม่ถึง 500 บาท และมีความประสงค์ ที่จะต้องการให้จัดส่งแบบ EMS ลูกค้าสามารถ เพิ่ม 30 บาท ต่อการจัดส่ง 1 ครั้ง ทางร้านจะดำเนินการจัดส่งให้ครับ
ลูกค้าสามารถติดต่อวัตถุมงคลอื่นเพิ่มเติมได้ที่นี่ครับ

https://www.facebook.com/Pakinmahawet/

Line:ID pakinmahawet
ราคาเปิดประมูล75 บาท
ราคาปัจจุบัน100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ25 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 24 ต.ค. 2560 - 18:41.26
วันปิดประมูล พฤ. - 26 ต.ค. 2560 - 10:34.33 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ25 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
lertsri (125) (-1) 61.91.248.226
100 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 25 ต.ค. 2560 - 10:34.33
กำลังโหลด...
Top