เหรียญหล่อโบราณหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ชนวนเก่านวโลหะผสมแร่ศักดิ์สิทธิ์ รุ่นมนต์พระกาฬ...องค์ที่ 2 - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน - หลวงพ่อมุม วัดปราสาทเยอร์เหนือ

เหรียญหล่อโบราณหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ชนวนเก่านวโลหะผสมแร่ศักดิ์สิทธิ์ รุ่นมนต์พระกาฬ...องค์ที่ 2

เหรียญหล่อโบราณหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ชนวนเก่านวโลหะผสมแร่ศักดิ์สิทธิ์ รุ่นมนต์พระกาฬ...องค์ที่ 2 เหรียญหล่อโบราณหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ชนวนเก่านวโลหะผสมแร่ศักดิ์สิทธิ์ รุ่นมนต์พระกาฬ...องค์ที่ 2 เหรียญหล่อโบราณหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ชนวนเก่านวโลหะผสมแร่ศักดิ์สิทธิ์ รุ่นมนต์พระกาฬ...องค์ที่ 2
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เหรียญหล่อโบราณหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน ชนวนเก่านวโลหะผสมแร่ศักดิ์สิทธิ์ รุ่นมนต์พระกาฬ...องค์ที่ 2
รายละเอียดบูชาครู

เหรียญหล่อโบราณหลวงปู่หมุน วัดบ้านจาน (ตัดจากช่อ) รุ่นมนต์พระกาฬ ที่ระลึกครบ 11 ปี แห่งการละสังขาร ปี 2557 หลังเหรียญเป็นยันต์ปทุมจักร ซึ่งนิยมใช้กันในหลายสถาน เช่น ก้นบาตรหรือขันน้ำพระพุทธมนต์ต้องประทับด้วยยันต์ปทุมจักรแบบดอกบัวบาน เพื่อทำให้น้ำในขันได้รับมงคลเกิดเป็นน้ำมนต์ขึ้น ยันต์ดอกบัวในส่วนวัดบางพระ สมัยก่อนหลวงพ่อเปิ่น พระเกจิอาจารย์ชื่อดังด้านอักขระเลขยันต์ ยังมอบหมายให้ศิษย์เขียนยันต์บัวแบบที่ใช้สักไว้ตามหัวเสาบ้านของโยมที่นิมนต์ไปทำบุญที่บ้าน ยันต์ปทุมจักร หรือ ยันต์ดอกบัว ที่พบอาจมีลักษณะรูปทรงที่โดดเด่นแตกต่างกันไปบ้าง แต่พุทธคุณท่านว่า ช่วยส่งเสริมความร่มเย็นเป็นสุข มีเมตตาอยู่ในตัว ดุจดอกบัวอันเป็นดอกไม้ประจำพุทธศาสนา เกี่ยวข้องกับพุทธประวัติตั้งแต่ครั้งเมื่อพระพุทธเจ้าประสูติ ตรัสรู้ และปรินิพาน แม้ในตำราพิชัยสงคราม หรือตามตำราสรรพวิชาของวัดประดู่ทรงธรรม จังหวัดพระนครศรีอยุธยา ก็มีกล่าวถึง

เหรียญองค์นี้เป็นเนื้อชนวนเก่านวโลหะผสมแร่ศักดิ์สิทธิ์ 8 ทิศ กระแสผิวจึงออกสีปีกแมลงทับคล้ายเนื้อเมฆสิทธิ์ ตอกโค๊ดและหมายเลข 2885 จำนวนสร้างเพียง 2,999 เหรียญ ชั่วโมงนี้เหลือน้อยลงเรื่อยๆ ครับ มีโอกาสควรได้เช่าหาบูชาไว้แต่เนิ่นๆ เพราะถือเป็นเหรียญที่มีทั้งความสวยงามและศักดิ์สิทธิ์ครบเครื่องชนิดย้อนบารมีของหลวงปู่หมุนหนุนด้วยมนต์พระกาฬ พิธีพุทธาภิเษกอัญเชิญญาณบารมีองค์บูรพาจารย์และหลวงปู่หมุนร่วมรับรู้และประสิทธิ์ความศักดิ์สิทธิ์ พระเกจิอาจารย์ในพิธีหนึ่งในนั้นคือ หลวงปู่พา วัดบัวระรมย์ อ.น้ำเกลี้ยง จ.ศรีสะเกษ ทายาทพุทธาคมสายสำเร็จลุนสืบต่อวิชาจากหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล เมตตาอธิษฐานจิตปลุกเสกด้วยมนต์พระกาฬ จึงแทบไม่ต้องกล่าวอะไรมากไปกว่านี้ว่านี่คือ เหรียญมนต์พระกาฬ รุ่นแรก ยุคหลังหลวงปู่หมุนอย่างแท้จริงครับ

### ชุดเดิมมาพร้อมซองรูปหลวงปู่จากวัดบ้านจานครับ หายากขึ้นเรื่อยๆแล้วนะครับสำหรับรุ่นมนต์พระกาฬ ที่วัดก็ไม่เห็นแล้ว ###

***** ค่าบูชา 1,400 บาท ****
ราคาเปิดประมูล1,350 บาท
ราคาปัจจุบัน1,400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 07 พ.ย. 2560 - 12:47.44
วันปิดประมูล อ. - 14 พ.ย. 2560 - 20:41.22 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 1,400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
1,400 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 13 พ.ย. 2560 - 20:41.22
กำลังโหลด...
Top