*พระชัยวัฒน์สุคโต รุ่นแรก ปี๒๕๓๔..ลป.ม่น วัดเนินตามาก เนื้อนวะฯ* - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่เฮียง วัดอรัญญิกาวาส - หลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก – หลวงปู่เริ่ม วัดจุกกะเฌอ

*พระชัยวัฒน์สุคโต รุ่นแรก ปี๒๕๓๔..ลป.ม่น วัดเนินตามาก เนื้อนวะฯ*

*พระชัยวัฒน์สุคโต รุ่นแรก ปี๒๕๓๔..ลป.ม่น วัดเนินตามาก เนื้อนวะฯ* *พระชัยวัฒน์สุคโต รุ่นแรก ปี๒๕๓๔..ลป.ม่น วัดเนินตามาก เนื้อนวะฯ* *พระชัยวัฒน์สุคโต รุ่นแรก ปี๒๕๓๔..ลป.ม่น วัดเนินตามาก เนื้อนวะฯ*
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง *พระชัยวัฒน์สุคโต รุ่นแรก ปี๒๕๓๔..ลป.ม่น วัดเนินตามาก เนื้อนวะฯ*
รายละเอียดเสนอพระชัยวัฒน์สุคโต รุ่นแรก ปี๒๕๓๔ เนื้อนวโลหะ..หลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก ชลบุรี..
...อยู่ในชุดพระกริ่งสุคโต รุ่นแรกที่ท่านเททองเอง และที่สำคัญคือเทที่วัดทุกองค์ทุกช่อด้วยมือของหลวงปู่ม่นเอง... พระกริ่งบางสำนักเทที่วัดครึ่งหนึ่งแล้วไปเทที่โรงงานอีกครึ่งหนึ่ง แต่ไม่ใช่กริ่งสุคโต หลวงปู่ม่น วัดเนินตามาก...
... กริ่งชุดนี้นายช่างสมร รัชชนะธรรม ช่างเททองฝีมือเยี่ยมที่ฝากผลงานไว้กับพระกริ่งชินบัญชร ของ หลวงปู่ทิม อิสริโก วัดละหารไร่ และ พระกริ่งปรโม หลวงพ่อเริ่ม ปรโม วัดจุกเฌอ(ทั้งสองสำนัก เดี๋ยวนี้แพงชนเพดานไปแล้วครับ..และ คงติดลมบนไปอีกนาน)
.. พระกริ่ง พระชัยวัฒน์ สุคโต ยังเททองพร้อมกันกับรูปหล่อเหมือนเท่าองค์จริงของหลวงปู่ม่น โดยหลวงปู่ปลุกเสกอธิษฐานจิตชนิดที่เรียกว่า ใช้แทนตัวท่านได้เลย.. วันเททองมีศิษย์เห็นท่านมองไปบนท้องฟ้าบ่อยๆ เลยหยอกท่านว่า หลวงปู่มองอะไร เทวดามากันเยอะหรือ คำตอบจากท่านคือ.. ใช่ .. ทำเอาคนในพิธีตื่นเต้นจนขนลุก กริ่งชุดนี้เป็นเนื้อนวโลหะแท้ๆ วัดสร้างเองไม่ใช่คนนอก เททองที่วัด ปลุกเสกใหญ่ที่วัด ทุกวันนี้ยากที่จะหาพระกริ่งพระชัยวัฒน์ที่สร้างอย่างถูกต้องและมีที่มาที่ไปดีๆ อย่างนี้ยากแล้ว.. ..ตอนนี้ราคาเริ่มขยับสูงขึ้นเรื่อยๆ เป็นพระกริ่งรุ่นแรกของวัดที่เททองที่ลานวัดเนินตามากแบบโบราณ ด้วยเบ้าดินไทย โดยหลวงปู่ม่น เป็นประธานในพิธีเททอง ..
..สำหรับพระกริ่งรุ่นนี้ได้ถอดแบบกริ่งจีนใหญ่ และมีชนวนโลหะของเก่าเป็นส่วนผสมในเนื้อพระกริ่งเป็นจำนวนมาก ฝีมือการออกแบบพระกริ่งโดยช่างสมร รัชชนะธรรม (ซึ่งเป็นช่างเทพระกริ่งชินบัญชร ลป.ทิม และพระกริ่งปรโม ลป.เริ่ม) เหตุที่ตั้งชื่อพระกริ่งสุคโต เนื่องจากความหมายแปลว่าไปดีมาดี แคล้วคลาดจากสิ่งที่ไม่ดี และเป็นส่วนหนึ่งของอักขระที่ท่านมักใช้เป็นประจำเวลาจารในวัตถุมงคล คือยันต์ใบพัดพร้อมอักขระภาษาขอม มะ อะ อุ สุคโต..
จำนวนการจัดสร้าง
- พระกริ่ง
เนื้อทองคำ 188 องค์
เนื้อเงิน ฐานอุดทองคำ 500 องค์
เนื้อเงิน ฐานอุดผงสีดำ 180 องค์
เนื้อเงิน ฐานอุดผงสีน้ำตาล 132 องค์
เนื้อเงิน 1040 องค์
เนื้อนวโลหะ ฐานอุดเงิน 1000 องค์
เนื้อนวโลหะ ฐานอุดผงสีดำ 300 องค์
เนื้อนวโลหะ 2534 องค์

-พระชัยวัฒน์
เนื้อทองคำ 500 องค์
เนื้อเงิน 200 องค์
เนื้อนวโลหะ 30000 องค์

...นำเสนอพระชัยวัฒน์ สุคโต เนื้อนวโลหะ.....สภาพสวย ตอกโค๊ด ม. ที่สะโพกหลัง มาพร้อมกล่องเดิมๆจากวัดครับ...เหมาะสำหรับท่านที่ชอบแบบเล็กๆ ขึ้นคอไม่หนักเปล่า..**ประกันความแท้ และ ความพอใจหลังรับพระ**...bank(081)1416959 หรือ (087)0746821...Line ID...bank-baantonmai..เคาะเดียว
ราคาเปิดประมูล450 บาท
ราคาปัจจุบัน500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ50 บาท
วันเปิดประมูลส. - 18 พ.ย. 2560 - 11:30.42
วันปิดประมูล พฤ. - 23 พ.ย. 2560 - 23:31.07 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
B-P (3259) 58.11.218.196
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
ราคาประมูลด่วน700 บาท
เพิ่มครั้งละ50 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
500 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) พ. - 22 พ.ย. 2560 - 23:31.07
กำลังโหลด...
Top