ผ้ายันต์พญาเต่าเรือน เมตตา มหานิยม ลาภผล พูนทวี - webpra

ประมูล หมวด:เครื่องรางของขลัง

ผ้ายันต์พญาเต่าเรือน เมตตา มหานิยม ลาภผล พูนทวี

ผ้ายันต์พญาเต่าเรือน เมตตา มหานิยม ลาภผล พูนทวี ผ้ายันต์พญาเต่าเรือน เมตตา มหานิยม ลาภผล พูนทวี ผ้ายันต์พญาเต่าเรือน เมตตา มหานิยม ลาภผล พูนทวี
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง ผ้ายันต์พญาเต่าเรือน เมตตา มหานิยม ลาภผล พูนทวี
รายละเอียด
ผ้ายันต์พญาเต่าเรือน เมตตา มหานิยม ลาภผล พูนทวี วัดปากแพรก ระยอง น่าบูชาครับ สำหรับพี่ๆที่ติดต่อธุรกิจ ค้าขาย ควรมีแขวนไว้บูชาที่บ้านครับ

สำหรับ การบูชาพญาเต่าเรือนนั้น ท่านว่าให้ตั้งไว้สูงกว่าเทพยดาทั่วๆ ไป เพราะพญาเต่าเรือนเป็นพระโพธิสัตว์และเป็นชาติหนึ่งของพระพุทธเจ้า แต่ต้องต่ำกว่าพระพุทธรูป การบูชานั้นหลายๆ ที่มักนำน้ำมาหล่อเอาไว้ พร้อมทั้งมีผักบุ้งลอยเอาไว้ หรือดอกมะลิ กลีบกุหลาบลอยไว้ด้วย คอยเติมน้ำให้เต็มเสมอๆ เพราะเชื่อกันว่าหากน้ำลดจะทำให้โชคลาภหดเหือดหายตามไปด้วย และต้องทำน้ำให้สะอาดเสมอๆ จะได้มีความสดใสและชุ่มเย็นในชีวิต ถ้าเป็นพญาเต่าเรือนขนาดเล็ก บางคนถือเคล็ดเอาไว้ในที่เก็บเงิน หรือตั้งไว้ที่เซฟ ส่วนคาถาบูชานั้นท่านว่ามีหลายคาถาด้วยกัน แต่ที่นิยมใช้คือ หัวใจพญาเต่าเรือน ท่องว่า“นาสังสิโม สังสิโมนา สิโมนาสัง โมนาสังสิ” เป็นพระคาถาที่เชื่อกันว่าศักดิ์สิทธิ์มาก และจากพระคาถานี้ครูบาอาจารย์นำมาเขียนลงในช่องตารางที่มีลักษณะคล้ายกระดอง เต่า เติมหัวเติมหางลงไป จนเป็นภาพเต่าขึ้นมา ถือกันว่าเป็นพระยันต์ศักดิ์สิทธิ์ยิ่งนัก ติดไว้กับบ้านก็ทำให้ร่มเย็นเป็นสุข ติดไว้กับร้านค้าก็ค้าขายดีมีกำไร ติดตัวเอาไว้เป็นเสน่ห์เมตตามหานิยม
ราคาเปิดประมูล300 บาท
ราคาปัจจุบัน310 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 18 ส.ค. 2553 - 17:41.14
วันปิดประมูล อ. - 31 ส.ค. 2553 - 07:40.26 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 310 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
300 บาท จ. - 30 ส.ค. 2553 - 07:40.22
310 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) จ. - 30 ส.ค. 2553 - 07:40.26
กำลังโหลด...
Top