เศียรครูเจ้าเงาะมหาจินดา หล่อจากยอดทวนปลายหอก ฝังใบลานลงคาถาจินดามณี ปี 2548 หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล - webpra

ประมูล หมวด:พระเกจิสายสุพรรณ

เศียรครูเจ้าเงาะมหาจินดา หล่อจากยอดทวนปลายหอก ฝังใบลานลงคาถาจินดามณี ปี 2548 หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล

เศียรครูเจ้าเงาะมหาจินดา หล่อจากยอดทวนปลายหอก ฝังใบลานลงคาถาจินดามณี ปี 2548 หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล เศียรครูเจ้าเงาะมหาจินดา หล่อจากยอดทวนปลายหอก ฝังใบลานลงคาถาจินดามณี ปี 2548 หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง เศียรครูเจ้าเงาะมหาจินดา หล่อจากยอดทวนปลายหอก ฝังใบลานลงคาถาจินดามณี ปี 2548 หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล
รายละเอียด***** ค่าบูชา 850 บาท *****

### สภาพเก็บเดิมครบชุด จากภาพถ่ายในซีนพลาสเดิมๆ ทุกอย่างครับ ###

________________________

หลวงปู่นิ่ม วัดพุทธมงคล สุพรรณบุรี ให้ไว้เป็นที่ระลึกงานทอดกฐิน วันที่ 8 พฤศจิกายน พ.ศ.๒๕๕๘

ในใบฝอยเศียรครู “เจ้าเงาะ” กล่าวไว้ว่า บรมครูโบราณกาล ยกย่องเศียรครู “ เจ้าเงาะ ” เป็นครูสูงสุดที่ทำให้ผู้ที่รับครอบไป มีแต่ความเจริญรุ่งเรือง ประสบความสำเร็จในชีวิต ก้าวหน้าในหน้าที่การงาน ด้วย อาถรรพ์ อิทธิฤทธิ์ ความศักดิ์สิทธิ์ ของ หัวโขน “ครูเงาะเจ้า” เศียร ครูเงาะ จึงเป็นเศียรที่จำเป็นในการทำพิธีไหว้ครู ที่ถือว่าเป็นครูใหญ่ต้องเชิญเข้าพิธีไหว้ครูในแต่ละปี ด้วยเหตุที่เศียร “ครูเงาะเจ้า” เป็น ของอาถรรพ์ทรงพลัง และ ผู้ที่นิยมนับถือบูชาต่างทราบกิตติศักดิ์อันวิเศษของ เศียร “ครูเงาะเจ้า” ว่า สามารถ พลิกฟ้าพลิกดิน กลับดวง กลับชะตาได้ จึงรับรู้กันเป็นการภายในว่า “ใครมีรูปเศียรครูเงาะเจ้า” บูชาติดตัว จะหาความตกต่ำ ล้มเหลวมิได้เลย

ด้วยเหตุที่เศียร “ครูเงาะเจ้า” มีตำนานผู้กับพุทธประวัติขององค์พระบรมศาสดาสัมมาสัมพุทธเจ้าในปัญญาสชาดก โดยพระโพธิสัตว์ได้จุติในครรภ์ของนางจันทามเหสีฝ่ายขวาของท้าวพรหมฑัต ต่อมานางยักขิณีม่ายเลี้ยงดูดังลูกในอุทร วันหนึ่งพระสังข์ได้ขึ้นไปบนประสาทชั้นบนพบบ่อเงิน บ่อทอง เกาะทอง กระบองเพชร เกือกแก้ว เมื่อสวมแล้วจึงเหาะได้ นี่เป็นบุญญาธิการของพระสังข์ ต่อมาได้ชุบตัวในบ่อทอง และสวมเครื่องทรงเหาะหนีไป นางยักษขิณีตามไม่ทันจึงอกแตกตาย เกิดเป็นเทพธิดาบนสวรรค์ชั้นดาวดึงส์ ก่อนตายนางยักษิณีได้สอนมนต์จินดามณี ที่เป็นมนต์เอกที่ช่วยนำมาซึ่งโภคทรัพย์ อริยทรัพย์

หลวงปู่นิ่มท่านใช้มนต์จินดามณี ที่สืบมาแต่องค์หลวงปู่ศุข วัดปากคลองมะขามเฒ่า หลวงพ่ออิ่ม วัดหัวเขา หลวงปู่กล้าย วัดหงส์ เสกสวดเป่าเป็นมนต์ครูที่ลงวัตถุต่างๆได้เข้มขลัง จึงจัดทำเศียรครูโขนพระสังข์เจ้าขึ้นเป็นครั้งแรกในวงการพระเครื่อง ทำพิธีหล่อในเดือน 6 อมฤตโชค ราชาทรัพย์ มหัทธโน อยู่ในเรือน ลาภะ (เกิดลาภมาก) โดยใช้ชนวนปลายหอก ปลายทวน นำมาหล่อ เหตุที่ใช้ปลายหอกเพาะมีฤทธิ์เป็นอาวุธยอดที่สุดในกระบวนอาวุธของเทพ ไม่มีอาวุธชนิดใดมีอิทธิฤทธิ์เท่า

ใครที่มี “ครูเงาะเจ้า” อยู่ ไม่ต้องกลัวที่จะอดอยาก ยากจน เพราะมนต์จินดามณี เรียกเงินเรียกทองเรียกเนื้อเรียกปลา หรือแม้จะเรียกเทวดาให้มาช่วยได้ ตำนาน “ครูเงาะเจ้า” ชนะผู้ที่เป็นราชบุตรจากเมืองต่างๆถึง 7 เมือง ไม่ว่าจะประลองอะไรก็ชนะได้ทั้งหมดไม่เคยแพ้ใคร “ครูเงาะเจ้า” ยังเป็นที่มาของมหาเสน่ห์ได้นางรจนาผู้ที่สวยที่สุด ฉลาดที่สุด มาครอบครอง

“ครูเงาะเจ้า” หล่อจากชนวน ทำพิธีปลุกเสกครบถ้วน จึงเป็นของ “มงคลฤทธิ์” ใครได้ใช้ได้พกได้พา จะช่วยให้สำเร็จ สำฤทธิ์ผล อันยากเย็นแสนเข็นได้ดังประสงค์ รูปชั่ว ตัวดำ อดอยากยากจน จะกลับพลิกพัน ดังเด่น มีเสน่ห์ มีโชคชัย ทำอะไรก็เจริญ มือขึ้น ดวงแข็งขึ้นพลันทันตา “ครูเงาะเจ้า” แรงด้วยฤทธิ์อย่างนี้ อีกทั้งมนต์ มหาจินดามณี ที่ใช้เรียกเนื้อเรียกปลาเรียกโชคลาภมหาศาลได้ดีนัก ช่วยทำมาค้าขาย ช่วยให้ขยายกิจการมานักต่อนักแล้วมีประสบการณ์อยู่มาก
ในองค์ “เศียรครูเงาะเจ้า” หลวงปู่ให้ลงใบลาน ด้วยดินสอดำ เป็นหัวใจคาถา “จินดามณี” ที่ถือว่าเป็นที่สุดแล้ว ฝังรูปฝังรอยจารึกในองค์เศียรครูเงาะ เพื่อให้ หัวใจนี้ แพร่อิทธิฤทธิ์อำนาจครอบคลุมบันดาลให้ท่านสำเร็จได้ ดังมีแก้วสารพัดนึก ปรารถนาสมหวังทุกอย่าง เทอญ
ราคาเปิดประมูล830 บาท
ราคาปัจจุบัน850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ20 บาท
วันเปิดประมูลพฤ. - 11 ม.ค. 2561 - 20:38.47
วันปิดประมูล จ. - 29 ม.ค. 2561 - 22:14.39 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ20 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
850 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อา. - 28 ม.ค. 2561 - 22:14.39
กำลังโหลด...
Top