พระเนื้อผง หลวงพ่อปุย วัดเกาะ - webpra

ประมูล หมวด:พระเนื้อผง เนื้อดิน เนื้อว่าน ก่อนปี 2525

พระเนื้อผง หลวงพ่อปุย วัดเกาะ

พระเนื้อผง หลวงพ่อปุย วัดเกาะ พระเนื้อผง หลวงพ่อปุย วัดเกาะ
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระเนื้อผง หลวงพ่อปุย วัดเกาะ
รายละเอียด
พระเนื้อผง หลวงพ่อปุย วัดเกาะ จัดสร้างเมื่อปี 2522 ครับ ราคาเบาๆ

ประวัติหลวงพ่อปุย
หลวง พ่อปุย วัดเกาะ จังหวัดสุพรรณบุรี ท่านเป็นพระคณาจารย์เมืองสุพรรณที่มีชื่อเสียงในอดีต ความเฉียบขาดและความดุของหลวงพ่อปุยโด่งดังมากจนพวกนักเลงใหญ่และบรรดาเสือ ร้าย(โจร)ทั้งหลายของเมืองสุพรรณเกรงกลัวบารมีของท่านมาก

ท่านเป็น พระคณาจารย์ผู้มีเวทย์วิทยาคมแก่กล้ามีพลังจิตสูง สามารถกำราบปราบภูตผีต่างๆได้(ไล่ผีได้) ทั้งยังมีความเชี่ยวชาญในเวทย์มนต์คาถาอาคมต่างๆ วิชาต่างๆ อักขระเลขยันต์ แพทย์แผนโบราณ วิปัสสนากรรมฐาน และยังเทศน์เก่งจนเป็นที่จับใจผู้ฟัง ท่านเคยได้รับการกล่าวยกย่องจากสมเด็จพระสังฆราช(ปุ่น ปุณณสิริ) วัดพระเชตุพลวิมลมังคลาราม เป็นการส่วนพระองค์ ทั้งยังเป็นที่โปรดปรานของพระองค์มากถึงขนาดเสด็จมาหาและฝากถามไถ่เรื่องราว ต่างๆผ่านลูกศิษย์อยู่เสมอๆ

หลวง พ่อปุยท่านเป็นผู้เคร่งขรึมและดุ มีวาจาสิทธิ์ประดุจพระร่วง มีความจำเป็นเลิศ ชอบส่งเสริมเรื่องการศึกษา ให้ความอุปการะแก่บุคลทั่วไป ท่านถึงพร้อมด้วยบุญบารมีและอิทธิบารมี วัตถุมงคลของท่านมีปาฏิหาริย์ศักดิ์สิทธิ์มีประสบการกล่าวขานกันมามากมายทาง ด้านมหาอุด คงกระพันชาตรีและแคล้วคลาดจนเป็นที่ยอมรับกัน วัตถุมงคลของท่านกำลังเป็นที่น่าจับตามอง ในศรีประจันต์และดอนเจดีย์กำลังเริ่มมาแรงดุจเช่นเดียวกับพระเครื่องของหลวง พ่อมุ่ย วัดดอนไร่ สหธรรมิกของท่าน และหลวงพ่อกวย วัดโฆษิตาราม ศิษย์น้องร่วมสำนักของท่านในอดีต

ประสบการณ์ของวัตถุมงคล บางส่วน

นาย ห่ง นักเลงรุ่นเก๋าและกว้างขวางของศรีประจันต์ ประวัติไม่ย่อยเลยทีเดียว แม้แต่สารวัตร ตำรวจทุกคนที่โรงพักสมัยนั้นเมื่อประมาณ 20-30 ปียังรู้จักดีเลยทีเดียว จากคำบอกเล่าของชาวบ้านว่า นายห่งเคยเดินขึ้นโรงพักแล้วตบตำรวจที่โรงพักคนหนึ่งหน้าคะมำไปกับโต๊ะทำงาน เพราะไม่พอใจเหตุที่ตำรวจจับกุมลูกชายตนเองในการกระทำผิด แต่ตำรวจกลับไม่เอาความ ไม่ทำอะไรกับนายห่ง เพราะรู้กิตติศัพท์ของนายห่งนี้ดี หากทำอะไรไปแล้ว อาจโดนนายห่งเอาคืนหนักกว่านี้
นายห่งนี้เป็นลูกศิษย์หลวงพ่อปุย ในคอของนายห่งจะมีพระเครื่องของหลวงพ่อปุย วัดเกาะ คล้องอยู่ตลอดเวลา
นาย ห่งถูกยิงถึงสองครั้งสองครา แต่ไม่เป็นไร โดยในแต่ละครั้งที่โดนยิงก็มีพยานผู้รู้เห็นอยู่ในเหตุการณ์ประมาณ4-5 คนอยู่ตลอด และพยานนี้ปัจจุบันก็ยังมีชีวิตอยู่

- ครั้งแรก ถูกยิงด้วยปืนพกขนาด 11 มม. ระยะห่างประมาณ10 เมตรกว่าๆ ผลปรากฏว่าตามร่างกายของนายห่ง เป็นแค่รอยไหม้เป็นจุดๆ

- ครั้งที่สองถูกยิงด้วยปืน M16. กราดกระสุนเข้ามา เป็นแค่รอยช้ำ รอยไหม้เป็นจุดๆ หลายจุดด้วยกัน แล้วนายห่งยังใช้ปืนยิงสวนกลุ่มคู่อริที่มาลอบยิงนั้นตายไป1ศพ และบาดเจ็บอีกหลายคน (ฝีมือยอดมาก) ขณะที่นายห่งกำลังยิงต่อสู้กับกลุ่มของคู่อริอยู่นั้น ภรรยาของนายห่ง ซึ่งตอนนั้นยืนอยู่หน้าประตูบ้าน ได้คว้ารูปถ่ายขนาดบูชาของหลวงพ่อปุย รุ่นพัดยศปี๐๙ ที่แขวนอยู่บริเวณนั้น มาโอบกอดไว้กับตัว แล้วภรรยานายห่งนั้นก็โดนยิงด้วย เมื่อสิ้นเสียงปืนปรากฏว่าบานประตูบ้าน ซึ่งอยู่ด้านหลังภรรยาของนายห่ง มีรอยกระสุนปืนที่ยิงมามากมาย ราวกับว่าลูกกระสุนผ่านร่างกายภรรยาของนายห่งไป โดยที่ภรรยานายห่งไม่เป็นอะไรเลย

- อีกราย สามี-ภรรยาคู่หนึ่ง เดินทางระหว่างทางประสบอุบัติเหตุรถพลัดตกเหว สภาพรถพังยับแต่ สองสามี-ภรรยานั้น ไม่ตาย ปรากฏว่าในคอของ สองสามี-ภรรยาคล้องพระเครื่องของหลวงพ่อปุย วัดเกาะทั้งคู่

- และเมื่อช่วงสงกรานต์ปี๒๕๕๑ที่ผ่านมา วัยรุ่นชื่อเล่นว่า โม นามสกุล โพธิ์หอม บ้านละหาร ศรีประจันต์พร้อมพรรคพวกบ้านวังพลับรวมแล้ว4คน ไปเที่ยวร้านอาหารแล้วเกิดเรื่องวิวาท ทุกคนถูกฝันบาดเจ็บหมด คนหนึ่งแขนแทบขาด แต่นายโมถูกมีดดาบฟันเข้ากลางกะบาล แต่ไม่เข้า ไม่แตก คนฟันเห็นแล้วยอมเลย ปล่อยให้กลับบ้านไปโดยไม่ทำร้ายต่อแล้ว

- ( เหรียญรุ่น ๒ ) ถูกไขควงเขวี้ยงใส่หน้าอกอย่างแรง ปรากฏว่าไม่เป็นไร เหรียญหลวงพ่อรับไขควงแทนหน้าอก

- พระผงรูปเหมือนรุ่นแรก นายทหารเหยียบกับระเบิด ปรากฏว่ากับระเบิดด้าน ไม่ทำงาน
- ( เหรียญรุ่น ๓ ) วัยรุ่นถูกฟันด้วยดาบไม่เข้า

- ( เหรียญรุ่นพิเศษ ) ถูกมีดเหน็บแทงไม่เข้า , ตำรวจถูกผู้ร้ายยิงในระยะประชิด เป็นเพียงรอยช้ำเป็นจุดๆ , ฟ้าผ่า ไม่ตาย

- ( เหรียญรุ่นวัดหนองเพียร ) ถูกตีหัวไม่แตก , รถแหกโค้ง คนที่คล้องเหรียญหลวงพ่อปุยไม่มีแม้แต่แผล ส่วนคนที่ไม่ได้คล้องพระอาการสาหัส, ลูกมะพร้าวหล่นใส่ศีรษะ ปรากฏว่าศรีษะไม่แตก ไม่เป็นอะไรเลย

- รถเก๋งชนกับรถสิบล้อ สภาพยับเยินซ่อมไม่ได้ แต่คนขับไม่ตาย ( เหรียญรุ่นพระราชทานเพลิงศพ )

- ล่าสุด หน้าฝน ปี๕๒ นี้เองชาวบ้านถูกฟ้าผ่า แต่ไม่ตาย เพียงแค่สลบไป ด้วยเหรียญ ท้องกระทะ และ ช่อฟ้า วัดหนองเพียร

ขอบคุณข้อมูลของคุณศักดิ์ สุพรรณ ครับ
ราคาเปิดประมูล230 บาท
ราคาปัจจุบัน240 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลพ. - 30 พ.ย. 2554 - 10:40.07
วันปิดประมูล พ. - 14 ธ.ค. 2554 - 21:01.06 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 240 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
240 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) อ. - 13 ธ.ค. 2554 - 21:01.06
กำลังโหลด...
Top