
หัวข้อ: ร้องเรียน WEBMASTER
กระทู้ และ ความคิดเห็นต่างๆ
กรณ๊ซื้อพระผ่าน WEB แล้วมีปัญหา โทรติดต่อร้านค้าแล้วไม่รับผิดชอบ หรือ ไม่ตอบกลับ จะมีแนวทางปฎิบัติอย่างไรต่อไป เพื่อเป็นบันทัดฐานสำหรับผู้อื่นและสมาชิกใหม่
พี่ๆร้องเรียนไปเลยครับ ว่าร้านไหน โกงบ้าง ตุ๊กติ๊กบ้างเดี๋ยวพี่เว็บเขาจัดการเอง กรุณาบอกชื่อร้านและรายละเอียดจะได้รู้และจัดการได้ถูกต้อง

ร้านอะไร ครับ ชี้แจงหน่อยครับ
เพื่อก็ได้ ระวัง ครับ

VPTS:
กรณ๊ซื้อพระผ่าน WEB แล้วมีปัญหา โทรติดต่อร้านค้าแล้วไม่รับผิดชอบ หรือ ไม่ตอบกลับ จะมีแนวทางปฎิบัติอย่างไรต่อไป เพื่อเป็นบันทัดฐานสำหรับผู้อื่นและสมาชิกใหม่
แจ้งรายละเอียดทั้งหมดพร้อมหลักฐานสลิปเงินโอนเข้ามา
ทางทีมงานจะดำเนินการตามเรื่องให้ในเบื้องต้น หากไม่สามารถติดต่อได้ภายใน 3 วัน จะทำการแจ้งไว้ที่หน้าเว็บ หากยังไม่ได้รับการติดต่อกลับ ภายใน 7วัน ทางทีมงานจะขึ้น บัญชีดำ และดำเนินตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป
เรียน Web Master
หลังจากที่ได้ร้องเรียน ก็ได้รับการติดต่อที่จะจ่ายเงินคืนในวันพรุ่งนี้ หวังว่ากรณีนี้เป็นแนวทางสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อพระจาก WEB จะได้ใช้เป็นบันทัดฐานต่อไป และขอขอบคุณ Web Master ที่ให้ความสนใจและดำเนินการอย่างจริงจังกับเรื่องแบบนี้ ผู้ซื้อรายอื่นๆจะได้ซื้อพระจาก WEB นี้ได้อย่างสบายใจ
กรณีของผมได้รับเงินคืนแล้วครับ ต้องขอโทษคุณอ๊อฟเมืองโอ่งด้วยครับที่ไม่สามารถจะเปิดเผยชื่อร้านได้ แต่หวังว่าเมื่อมีผู้ใดเจอกรณีแบบผมและเคลียไม่ได้ก็ให้ทำเรื่องร้องเรียนตามที่พี่ Web Master แนะนำ สังคมทุกสังคมย่อมมีคนดีคนเลวปะปนกันไป แต่ถ้ามีผู้คุมกฏที่เข้มแข็งคนชั่วย่อมไม่สามารถทำเลวได้ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณพี Web Master อีกครั้งครับ