หัวข้อ: แย่ค่ะ เจอกับลูกค้าแบบนี้
กระทู้ และ ความคิดเห็นต่างๆ
ลูกค้าได้รับสินค้า (กล้องส่องพระแว่นตา) เกินมากกว่า 5 วัน แต่มาอ้างว่าเพิ่งได้รับสินค้าวันนี้ แล้วจะมาขอคืนของ อ้างโน่นนี่นั่น เจอลูกค้าแบบนี้บ่อยๆ ก็แย่อ่ะ เราเป็นผู้ขายก็ต้องรับผิดชอบ
แวะเข้ามาครับ เลยขออนุญาติเข้าไปเยี่ยมชมที่ร้านของท่าน เห็นร้านปิด ยูนิตคงหมดอายุนะครับ สงสัยขายดี-ส่งของเพลินจนไม่มีเวลาไปขอต่อเวลายูนิตกับเวปมาสเตอร์ รีบแจ้งขอต่อยูนิตร้านค้านะครับ
ท่านโชคดีนะครับ ที่การขายของท่านเกือบ 100%ไม่มีปัญหาเลย คงมีรายการนี้รายการเดียวเท่านั้นมั๊งครับ ที่ไม่ค่อยสบอารมย์ซักเท่าไร ไม่เป็นไรหรอกครับนิดหน่อย..ผิดกับบางท่านเจอมากกว่า...เช่นผมเอง ปิดเร็ว...หมื่นห้า..ขอยกเลิก!(เพื่อนบอก..มันผิดราคา...กลัวโดน...เลยไม่มั่นใจเหมือนตอนเคาะ!) , ขายพระที่หน้าร้าน...บอกขาย..หมื่นเจ็ด ต่อราคา หมื่นห้า..โอเค! ส่งพระไป สอง-สามวันติดต่อกลับมาบอกว่า"พี่..พระพี่แท้นะผมไปแห่ที่พันธ์ทิพย์มาแล้วทุกคนบอกแท้แน่นอน...แต่ผมขอคืนพระได้ไหม!...ผมไม่ชอบผิวพระฯ มันไม่แดงเหมือนเหรียญที่เขามีกัน..." (ก็ของผมมันไม่ได้ใช้เลย เก็บไว้อย่างเดียวตั้งแต่ปี07 ผิวมันจะเหมือนกับพระใช้ได้ยังไงฟะ ก่อนขายก็คุยกันเรื่องนี้แล้ว) ต้องโอนตังคืนไปอีก เสียครับ...เสียค่าโอน...เสียค่าซองกันกระแทก....เสียค่าส่งEMS..ค่าเดินทางไป ปณ.อีก แต่กฏก็ต้องเป็นกฏครับ ต้องปฏิบัติตามกฏ เฮ้อ!....

เอาน่ะ....กินยาซะ

พี่ป๊อกครับ.ขอบคุณสำหรับ ยา2ซองนะครับ แต่ผมอยากรู้ วิธีการ รับประทานน่ะ...กินยาก่อน..น้ำตามทีหลัง หรือ กินน้ำก่อนแล้วกินยาตาม...ผมมันเด็กยุค 3G ฮ่าๆๆๆๆ.....เอิ๊ก!...หายาดมก่อน!
กฎ ความพอใจ 5 วัน
- กฎ ความพอใจ 5 วัน : ผู้ตั้งประมูล จะต้องรับประกันความพอใจของผู้ชนะประมูล เป็นเวลา 5 วัน นับจากผู้ชนะประมูลได้รับพระเครื่องทางไปรษณีย์ ถ้าผู้ชนะประมูลไม่พอใจพระเครื่องที่ได้รับ ผู้ตั้งประมูลต้องคืนเงินสดเต็มจำนวนโดยไม่มีข้อแม้ทั้งสิ้นภายใน 5 วัน หลังจากได้รับพระคืนเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
.....กฏข้อนี้น่าเวียนหัว จริงๆเลยอ่ะ
ขอให้กำลังใจกับเจ้าของกระทู้ครับ และทุกท่านที่มีปัญหาลักษณะนี้ครับ ผมก็เคยซื้อกล้องกับคุณเจ้าของกระทู้ เขาก็ทำได้ดีทุกอย่างครับ ผมพอใจมาก และผมก็เชื่อว่าคนดี ๆ ที่เขาเคาะจริงโอนเร็ว มีมากครับ




