หัวข้อ: ทำไงดีครับ ปิดแล้วเงียบ
กระทู้ และ ความคิดเห็นต่างๆ
ครบ 5 วันแล้ว เงียบสนิทๆๆๆๆๆๆๆๆ เห้อออ ตอนนี้ 3 รายการหลังเงียบหมด 5555+ เจอเข้าแล้ว
แอบๆย่องๆเข้ามาดู..ก็คงไม่น่าซีเรียสอะไรมากนักเจ้าค่ะ..ครบ 7 วันตามกฏไม่ติดต่อมาก็ขอยกเลิกแล้วค่อยลงใหม่..บางอย่างอภัยกันได้ก็อภัยกันไปถ้ามันไม่ได้ร้ายแรงอะไรมากนัก..จะเล่นพระพอใจได้แต่พระ...หรือเล่นพระได้ทั้งพระได้ทั้งเงิน.....หรือว่าจะ เล่นพระได้ทั้งพระได้ทั้งเงินและได้ทั้งเพื่อนด้วยล่ะเจ้าคะ.เก็บเอาไว้วันหน้าเผื่ออาจจะต้องมาซื้อมาขายมาพูดคุยกันใหม่ก็ได้นะเจ้าคะ..วงการพระมันถึงกันหมดเจ้าค่ะคิดนานอีกนิดก่อนจะทำอะไรเผื่อน้ไใจไว้ดีกว่าเจ้าค่ะ..ก็แค่ความเห็นส่วนตัวนะเจ้าคะ....อามิตตพุทธ
ปรกติผมจะต่อเวลาให้เป็น 2 อาทิตย์ ครบ 7 วันเมล์แจ้ง และจะแจ้งอีก 2 ครั้งจนครบกำหนดวันที่ผ่อนผัน ช่วงหนึ่งปีก่อนไม่ติใครเพราะคิดเหมือนคุณนกเค้าแมว แต่เดี๋ยวนี้สถานการณ์เปลี่ยนไปเคาะทิ้งเยอะมาก ดังนั้น 2 อาทิตย์ถ้าไม่ตอบเมล์แจ้งเหตุผลผมติหมด ไม่ได้อยากโหดแต่จำเป็นต้องทำครับ
ใจเย็นๆ ครับ 5 วันผมว่ายังน้อยนะ น่าจะให้เวลาเขาซัก 20 วัน
บางคนในขณะที่เห็นพระใจมันอยากได้ เลยกระะหน่ำเคาะซะเต็มที่ จนแดง
พอเวลาผ่านไป 24 ชม. สรุปผลออกมาว่าได้ความอยากที่มีอาจจะลดลง
ต่อมาก็หาเงิน หมุนเงินมา โป๊ะ กันครับ อาจจะใช้เวลาหน่อย คนแต่ละคนภาระไม่เท่ากันครับ
เงินมันก็ไม่ค่อยเข้าใครออกใคร บางทีก็มาเยอะบางทีก็มาน้อย ไม่มาตามนักบ้าง
แต่สมาชิกที่นี้ ส่วนใหญ่จะรับผิดชอบกันดีครับ
ครับพี่ๆ รอเรื่อยๆ อิอิ แต่นอกเวปมาคุยและ สงสัยจะได้ขายแระ อิอิ
บางรายการปิดแล้วเงียบมาเกินเดือนแล้ว.....ไม่ลืมเวลาเคาะ แต่ลืมเนาะเวลาโอน
ถ้าลืมจริงก็ให้อภัย แต่ถ้าตั้งใจก็ต้องติครับผม
ก็ว่ากันตามหลักสากล(ในการรอ) 7วัน 10วัน อะไรก็แล้วแต่ที่จะแจ้งบอกไว้ในกระทู้ของ
ตัวเอง ระบุให้ชัดเจนกันลูกค้างอแง และอีกอย่างพอครบกำหนดการชำระเงินแล้วยังเฉย ก็
ลงขายใหม่ได้หรืออย่างกรณีมีลูกค้านอกเว็บ.ต่อคิวจองไว้ ก็จะได้ขายได้ถนัดๆ และไม่ติดล็อค
ตัวเองครับผม
ผมเชื่อว่าประเภทเคาะได้แล้วเงียบ "ตอนเคาะราคามีสติ แต่พอถึงขั้นต่ำกลับหมดสติ" คน
จำพวกนี้มีไม่เยอะหรอกครับในบ้านหลังนี้ แต่สามารถสร้างปัญหาให้ได้ประจำ "เว้นแต่ว่าเรา
จะวนมาเจอพวกเค้าเหล่านี้เมื่อไหร่เท่านั้นเอง"
ศรณ์_คลองทวี:
ถ้าลืมจริงก็ให้อภัย แต่ถ้าตั้งใจก็ต้องติครับผม
ก็ว่ากันตามหลักสากล(ในการรอ) 7วัน 10วัน อะไรก็แล้วแต่ที่จะแจ้งบอกไว้ในกระทู้ของตัวเอง ระบุให้ชัดเจนกันลูกค้างอแง และอีกอย่างพอครบกำหนดการชำระเงินแล้วยังเฉย ก็
ลงขายใหม่ได้หรืออย่างกรณีมีลูกค้านอกเว็บ.ต่อคิวจองไว้ ก็จะได้ขายได้ถนัดๆ และไม่ติดล็อค
ตัวเองครับผม
ผมเชื่อว่าประเภทเคาะได้แล้วเงียบ "ตอนเคาะราคามีสติ แต่พอถึงขั้นต่ำกลับหมดสติ" คน
จำพวกนี้มีไม่เยอะหรอกครับในบ้านหลังนี้ แต่สามารถสร้างปัญหาให้ได้ประจำ "เว้นแต่ว่าเรา
จะวนมาเจอพวกเค้าเหล่านี้เมื่อไหร่เท่านั้นเอง"
ผมว่า "ตอนเคาะราคา หมดสติแต่มีสตัง แต่พอถึงขั้นต่ำ หมดสตังแล้วยังมีสติ"
ผมโดนมาแล้ว 2 รอบ รอบต่อไป "ขอผ่านไปก่อนนะครับ" 
พลั้งเผลอให้อภัย แต่ตั้งใจต้องให้คำติ +1 ครับ
หลายรายไม่พร้อมแจ้งยกเลิกก่อนไม่เคยให้คำติครับ มีที่ติคือผลัดให้รอพอครบกำหนดก็เฉยจำเป็นต้องติ
มีรายนึงขอโอนเลยกำหนดก็ยอมพอครบกำหนดไม่โอนก็เมล์ไปเตือน กลับโวยวายแล้วพอส่งไปให้พร้อมฟีดแบคคำชม ก็ฟีดแบคเฉยๆกลับมา
ล่าสุดนี่พอครบกำหนดโอนขอผลัดไปอีกอาทิตย์กว่าเราก็ยอม แถมยังแจ้งใช้สิทธิโอนเงินผ่านเวป(seuure payment)ด้วย ครบวันนัดก็ไม่โอนไม่แจ้งเหตุ พอให้feedbackติไปโวยวายแล้วก็ยังให้คำติย้อนคืนมาอีก
ดีว่าwebmaster ตรวจสอบและแก้ไขคำติที่ไม่ถูกต้องให้แล้ว อย่างฉับไว
เวปนี้ยอดเยี่ยมจริงๆครับ
พลั้งเผลอให้อภัย แต่ตั้งใจต้องให้คำติ +1 ครับ
หลายรายไม่พร้อมแจ้งยกเลิกก่อนไม่เคยให้คำติครับ มีที่ติคือผลัดให้รอพอครบกำหนดก็เฉยจำเป็นต้องติ
มีรายนึงขอโอนเลยกำหนดก็ยอมพอครบกำหนดไม่โอนก็เมล์ไปเตือน กลับโวยวายแล้วพอส่งไปให้พร้อมฟีดแบคคำชม ก็ฟีดแบคเฉยๆกลับมา
ล่าสุดนี่พอครบกำหนดโอนขอผลัดไปอีกอาทิตย์กว่าเราก็ยอม แถมยังแจ้งใช้สิทธิโอนเงินผ่านเวป(seuure payment)ด้วย ครบวันนัดก็ไม่โอนไม่แจ้งเหตุ พอให้feedbackติไปโวยวายแล้วก็ยังให้คำติย้อนคืนมาอีก
ดีว่าwebmaster ตรวจสอบและแก้ไขคำติที่ไม่ถูกต้องให้แล้ว อย่างฉับไว
เวปนี้ยอดเยี่ยมจริงๆครับ




